THÔNG TIN MÃ NHÀ LV 65017

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Nam Định
Loại hình: Thiết kế tòa nhà văn phòng
Số tầng: 5
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

  • Công năng: Tổ hợp khách sạn cho thuê + Trung tâm tiệc cưới
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2020

Mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng kết hợp kinh doanh 5 tầng với mã số LV 65017 là một trong những kiến trúc mới nhất của Luxviet. Công trình 5 tầng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển vô cùng sang trọng và tinh tế đã đáp ứng được thẩm mỹ của rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước. Tòa nhà văn phòng này là sự kết hợp hoàn mỹ giữa sự phá cách của kiến trúc hiện đại đan xen sự xa hoa, kiều diễm của phong cách tân cổ điển. Từng đường nét trang trí của công trình đều thể hiện sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư. Thêm vào đó, sự kết hợp màu sắc tinh tế, sử dụng vật liệu xây dựng độc đáo đã tạo nên một diện mạo đầy cuốn hút cho mẫu nhà tân cổ điển này.

Không chỉ ấn tương về ngoại thất xa hoa, lộng lẫy. Tòa nhà văn phòng 5 tầng này còn chinh phục chủ đầu tư qua thiết kế nội thất tân cổ điển sang trọng và tiện nghi. Một không gian kinh doanh đẳng cấp luôn được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm văn phòng cho công ty của mình. Từ đó, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh, đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công trình 5 tầng 2 mặt tiền này qua các thông tin dưới đây. Qua đó, chúc bạn sẽ tìm được những ý tưởng thiết kế mới lạ và độc đáo cho tòa nhà cao tầng của riêng mình!

1. Nét đẹp sang trọng của mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng kết hợp kinh doanh 5 tầng – LV 65017

Thiết kế tòa nhà văn phòng kết hợp kinh doanh 5 tầng - LV 65017
Hình ảnh: Thiết kế tòa nhà văn phòng kết hợp kinh doanh 5 tầng – LV 65017

Theo nguyện vọng của gia chủ, công trình 5 tầng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng, tao nhã. Vừa khẳng định được sự vương giả đẳng cấp của chủ đầu tư đồng thời còn mang đến hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Vẻ đẹp tân cổ điển trong công trình được cách tân vô cùng độc đáo. Vừa có tính đối xứng vừa tạo nên sự bất đối xưng. Mang đến một ngoại thất công trình độc đáo, đầy cuốn hút. Mẫu thiết kế tòa nhà tân cổ điển còn ấn tượng nhờ vào kiến trúc 2 mặt tiền được thiết kế tỉ mỉ nhằm phô bày được hết sự đẳng cấp của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Từ đó đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ thu hút khách hàng. Hơn nữa, trong quá trình thiết kế, đội ngũ kiến trúc sư đã tận dụng tối đa được diện tích xây dựng tòa nhà nhằm kiến tạo đầy đủ hết các công năng, đáp ứng yêu cầu và mong muốn của chủ đầu tư.

Kiến trúc mẫu nhà đẹp tân cổ điển 5 tầng hiện lên vô cùng uy nghiêm, bề thế và sang trọng đã hoàn toàn chinh phục được mọi ánh nhìn. Với 2 mặt tiền thoáng rộng, kiến trúc tân cổ điển là một lựa chọn lý tưởng để phô bày hết đường nét khỏe khoắn, vững chắc của công trình. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng nét đẹp sang trọng đầy đẳng cấp của mẫu nhà này qua các phối cảnh 3D chi tiết dưới đây nhé!

2. Đường nét kiến trúc của mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng kết hợp kinh doanh 5 tầng – LV 65017

Mẫu tòa nhà văn phòng đồ sộ với 5 tầng với 2 mặt tiền bề thế tọa lạc trên tuyến phố có dân cư đông đúc. Với vẻ đẹp sang trọng, tòa nhà rất dễ dàng thu hút khách hàng nhằm góp phần nâng cao hiệu quả trong kinh doanh các loại hình dịch vụ từ ăn uống đến nghỉ ngơi của du khách. Sở hữu 2 mặt tiền rộng, mọi góc cạnh của ngôi nhà đều được khéo léo đắp nặn để thu hút mọi ánh mắt. Từng nét đẹp của mẫu thiết kế tòa nhà tân cổ điển 5 tầng đẹp này đã phần nào thể hiện được chuyên môn cũng như kinh nghiệm thiết kế các tòa nhà của Luxviet. Nếu bạn muốn sở hữu một mẫu nhà đẹp sang trọng đầy đẳng cấp phù hợp với cá tính và sở thích của bản thân. Hãy liên hệ ngay với Luxviet để được tư vấn chi tiết nhé!

Tòa nhà tân cổ điển cao tầng có các khối liên kết với nhau một cách chắc chắn. Điểm nổi bật trong đó là mẫu nhà được thiết kế càng cao diện tích lại càng thu hẹp lại. Các tầng dưới cùng có diện tích nhiều nhất, dàn trải cân xứng ra hai bên, mở rộng không gian sử dụng. Ở mỗi tầng lầu, không gian ngoại thất ngôi nhà luôn được biến đổi. Phần đế được thiết kế rộng rãi tạo nền đế vững chãi cho công trình. Và khối nhà ở phía trên được thiết kế nhẹ nhàng tinh tế với các mảng diện khối, các ban công, lan can nhẹ nhàng. Tất cả mang đến một vẻ đẹp độc đáo riêng của ngôi nhà so với các công trình xung quanh.

Mặt tiền tòa nhà văn phòng sang trọng và độc đáo
Hình ảnh: Mặt tiền tòa nhà văn phòng sang trọng và độc đáo

Ấn tượng hơn cả ở ngoại thất mẫu nhà này là sự hiện hữu của các đường nét tinh tế, gờ, chỉ, phào tường. Sự phối hợp tinh tế của từng đường nét mềm mại này đã tạo nên nét đẹp của công trình. Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển hơi hướng hiện đại nên ngôi nhà vẫn được thiết kế với đường nét chắc khỏe, phào chỉ cực kỳ đơn giản. Và điểm nhấn của công trình chủ yếu tập trung ở khối nhà bên dưới, là nơi thu hút ánh mắt của tất cả những người qua đường. Bên cạnh hoa văn trang trí thì hệ thống cột trụ cũng là điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà thêm đẳng cấp và bề thế. Hệ thống cột trụ trong tòa sử dụng chủ yếu là các cột trụ vuông được đắp nổi tinh tế. Đặc biệt, hai bên của sảnh ở cả 2 mặt tiền được trang trí thêm trụ tròn nhằm tăng thêm sự uyển chuyển, mềm mại cho công trình.

Ngoài ra, không gian mặt tiền là vị trí quan trọng thể hiện được toàn bộ sự sang trọng, xa xỉ của công trình. Chính vì vậy, ở cả 2 mặt tiền của tòa nhà đều sử dụng kính trong suốt nhằm phô bày vẻ đẹp nội thất bên trong. Cửa sổ được thiết kê rộng thoáng, giúp cho không gian nội thất không bị cảm giác bí bách và quá kín mít. Giúp người dùng có một không gian làm việc, thư giãn và nghỉ ngơi tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, cửa kính tỏng suốt còn mang đến tầm nhìn rộng, chiêm ngưỡng quang cảnh xung quanh ngôi nhà, tạ cảm giác thoải mái và gần gũi. Mỗi ban công sắt nghệ thuật ở từng tầng đều được trồng những giàn hoa tô điểm nét đẹp cho kiến trúc công trình.

Kiến trúc mặt tiền thứ 2 của tòa nhà ấn tượng và mới lạ
Hình ảnh: Kiến trúc mặt tiền thứ 2 của tòa nhà ấn tượng và mới lạ

Phong cách tân cổ điển bên cạnh việc mang đến những đường nét kiến trúc mạnh mẽ, chắc chắn cùng các họa tiết hoa văn trang trí tinh tế mang lại nét đẹp cuốn hút. Còn mang đến những gam màu trang nhã, tinh tế vô cùng sang trọng. Tổng thể công trình sử dụng gam màu trắng sứ làm chủ đạo. Điểm nhấn cuốn hút trên nền trắng chính là sắc màu đen đối lập của các khung cửa và lan can ban công sang trọng. Sắc màu trắng đen là 2 gam màu phổ biến nhất ở mọi thời đại, giúp công trình không chỉ nổi bật mà còn không bao giờ bị lỗi thời. Bên cạnh hai gam màu này thì nền trắng của công trình còn vô cùng nổi bật với gam màu đỏ của khung cửa ở sảnh chính. Sắc màu đỏ của hệ thống hoa được trồng trước ban công. Và cả gam màu xanh ghi của hệ mái mansard.

Với ưu điểm 2 mặt tiền tòa nhà đã phô diễn được vẻ đẹp trong phối hợp màu sắc của phong cách kiến trúc tân cổ điển một cách ấn tượng và hoàn hảo. Tất cả các màu sắc được phối hợp vô cùng tinh tế, mang đến một diện mạo sang trọng, độc đáo cho ngôi biệt thự. Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế giúp tòa nhà cao tầng này gây ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ đẹp lịch lãm mang hơi hướng tân cổ điển Pháp.

Không gian ngoại thất mẫu nhà phố kiến trúc tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu nhà phố kiến trúc tân cổ điển

Trong dải kính ở sảnh của cả 2 mặt ngôi nhà,  kiến trúc sư khéo léo trang trí những đường phào chỉ tạo điểm nhấn. Nhìn từ xa, ngôi nhà còn trở nên mềm mại, tinh tế hơn với những đường nét phào chỉ trang trí trên đầu các ô cửa. Đặc biệt, các ô cửa kính được bố trí ở hầu hết mặt tiền tòa nhà, dày đặc và cân xứng để thu hút ánh sáng cho nội thất bên trong. Thêm vào đó, hệ thống chiếu sáng được kiến trúc sư Luxviet đặt ở những nơi cần điểm nhấn, khiến cho người nhìn dễ dàng nhận ra sự tinh tế hài hòa của công trình. Kết hợp với hệ thống cửa kính trong suốt, giúp công trình trở nên xa hoa, lộng lẫy hơn khi về đêm.

Mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng kết hợp kinh doanh nổi bật với 2 mặt tiền
Hình ảnh: Mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng kết hợp kinh doanh nổi bật với 2 mặt tiền

Khi đêm đến một vẻ đẹp thật sự ấn tượng và nổi bật của tòa nhà cao tầng luôn dễ dàng chinh phục được từng ánh nhìn. Nếu như vào bạn ngày, những đường nét kiến trúc được phô diễn hoàn hảo. Thì khi lên đèn, ngôi nhà bừng sáng như một cung điện nguy nga và tráng lệ. Ánh sáng của đồ nột thất bên trong kết hợp với những điểm sáng bên ngoài khách sạn tạo nên những vùng màu sắc hết sức cuốn hút, bắt mắt. Đã tạo cho người nhìn cảm giác muốn dừng chân và bước đến đó, được hưởng thụ ngay không gian sang trọng kia. Dù ở góc nhìn nào, mẫu thiết kế tòa nhà cao tầng luôn tạo được ấn tượng ngỡ ngàng với diện mạo sang trọng.

Cùng với một công năng sử dụng tiện nghi và sang trọng. Kiến trúc sư Luxviet đã tối đa hóa công năng sử dụng cho thiết kế tòa nhà bằng việc thiết kế dành riêng một khoảng không gian trên tầng 4 vừa giúp cho chủ đầu tư kinh doanh thêm bar, cafe với không gian khá xanh mát. Mẫu thiết kế nhà cao tầng này không chỉ là một mẫu thiết kế nhà phố đẹp mà còn là một công trình nhà hàng, khách sạn đẳng cấp đầy cuốn hút.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế tòa nhà cao tầng gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế tòa nhà văn phòng:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng