Tòa nhà văn phòng 2 mặt tiền tân cổ điển 5 phòng ngủ - LV 68121

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế tòa nhà văn phòng
Số tầng: 5 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2021

Xu hướng thiết kế tòa nhà văn phòng đang ngày càng phát triển và cũng là nhu cầu rất phổ biến, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng,… Với ý tưởng thiết kế tòa nhà văn phòng 2 mặt tiền, 5 phòng ngủ với lối kiến trúc tân cổ điển sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn! Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

1. Ý tưởng thiết kế tòa nhà văn phòng 2 mặt tiền đẹp – LV 68121

Hình ảnh: Thiết kế tòa nhà văn phòng 2 mặt tiền 5 tầng đẹp
Hình ảnh: Thiết kế tòa nhà văn phòng 2 mặt tiền 5 tầng đẹp

Với diện tích đất rộng, việc thiết kế làm văn phòng cho thuê là điều vô cùng hợp lý. Thiết kế tòa nhà văn phòng với 5 tầng công năng với phong cách kiến trúc tân cổ điển. Công trình được thiết kế với rất nhiều mặt thoáng vừa tiết kiệm được điện năng, vừa mang đến không gian mặt tiền rộng khiến cho công trình trở nên trên nên hài hòa về mặt hình thức kiến trúc và thoáng đãng tầm nhìn. Ngoài ra, với không gian mặt tiền thoáng đãng, đẹp mắt, lại nằm ngay giữa ngã 4 sầm uất, thuận tiện cho mọi dịch vụ cũng như tạo được các góc view đẹp mắt.

2. Giải pháp thiết kế, thi công tòa nhà văn phòng 2 mặt tiền kiến trúc tân cổ điển – LV 68121

Hình ảnh: Mặt tiền của tòa văn phòng
Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng 5 tầng 2 mặt tiền

Đặt ở 2 tuyến đường lớn, tòa nhà văn phòng này được đánh giá là tọa lạc tại một vị trí vô cùng thuận lợi để thu hút khách hàng, vừa ở mặt đường lại nổi bật trên cả tuyến giao thông. Việc thiết kế tòa nhà văn phòng 2 mặt tiền ở vị trí giao giữa 2 tuyến đường nên kiến trúc 2 mặt tiền là điều hiển nhiên, vừa tạo sự sang trọng cho ngoại thất, vừa giúp công trình trở nên nổi bật dễ dàng quan sát. Đây chính là một trong những điều kiện thuận lợi thuộc về mặt kiến trúc để kinh doanh. Với mục đích để kinh doanh là chủ yếu nên phần thiết kế ngoại thất, nhất là phần mặt tiền phải nhấn mạnh được mục đích kinh doanh đó chính là cho thuê văn phòng. Với xu hướng thiết kế kiến trúc tân cổ điển, không gian ngoại thất được thiết kế vô cùng tinh tế, công phu và đẹp mắt.

Nhìn vào phối cảnh mặt tiền chúng ta có thể thấy được rằng, cách thiết kế kiến trúc rất cân đối, hài hòa, các chi tiết đều được thể hiện đối xứng tạo nên sự hoàn hảo của một công trình mang phong cách kiến trúc tân cổ điển. Các chi tiết như hệ thống cửa, cột kẻ chỉ, tượng điêu khắc, các phào chỉ cũng được bố trí cân xứng nhau. Tuy nhiên, sự cân xứng đó làm nền để nhấn mạnh vào các chi tiết cần làm nổi bật.

Hình ảnh: Vẻ đẹp hoàn mỹ của lối kiến trúc tân cổ điển
Hình ảnh: Vẻ đẹp hoàn mỹ của lối kiến trúc tân cổ điển của tòa nhà văn phòng 2 mặt tiền

Không gian ngoại thất được tập trung vào các chi tiết trang trí tỉ mỉ, sắc sảo bắt nguồn từ lối kiến trúc Hi Lạp và La Mã cổ đại như phào chỉ, hoa văn, hóa tiết,,… Ngoài ra, với phong cách kiến trúc tân cổ điển còn thể hiện ở kỹ thuật, xây tường, xây cuốn có sống và xây trụ tường dày đặc. Hệ thống cửa được làm bằng chất liệu kính cường lực và khung nhôm xingfa nhằm mang đến sự thông thoáng cho không gian bên trong tòa nhà. Hệ thống trụ cột là yếu tố quan trọng giúp tạo nên vẻ đẹp tân cổ cho tòa nhà văn phòng 2 mặt tiền.

Những công trình cổ điển thường sử dụng các loại vật liệu để tạo nên vẻ đẹp xa hoa lộng lẫy, tuy nhiên ngày nay ít sử dụng vật liệu cổ như sắt đồng vàng bạc mà thường sử dụng nhiều đá ốp, các loại đá ốp cao cấp nhập khẩu mang lại một nét đẹp cổ kính nhưng vẫn mang hơi thở hiện đại, thể hiện sự cao cấp, đẳng cấp của một công trình vừa ở vừa kinh doanh. Hiện nay cũng có rất nhiều loại đá ốp để trang trí mặt tiền nhà với những mẫu mã chủng loại khác nhau. Mặt tiền tầng 1 của tòa nhà văn phòng 2 mặt tiền được ốp bằng đá Marble màu vàng, các khối đá ốp vô cùng to lớn tạo nên sự dày dặn. Cách ốp đá tạo thành những mảng miếng lớn, đồ sợ, tạo nên sự khỏe khoắn và chắc chắn cho ngôi nhà.

Hình ảnh: Ngoại thất của thiết kế nhà văn phòng đẹp 2 mặt tiền 5 tầng
Hình ảnh: Ngoại thất của thiết kế nhà văn phòng đẹp 2 mặt tiền 5 tầng

Công năng sử dụng cho tòa nhà văn phòng 2 mặt tiền được thực hiện khá trọn vẹn. Với kích thước đất rộng thì việc đưa ra ý tưởng bố cục mặt bằng công năng sử dụng, cũng như thiết kế tiểu cảnh cho ngoại thất của ngôi nhà như thế nào cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm. Cách bố trí công năng sử dụng mang lại cho công trình sự thuận tiện, thoải mái, cũng như đảm bảo được cho ngôi nhà luôn mới mẻ, tiện nghi.

Thiết kế tòa nhà phố kết hợp kinh doanh vô cùng đồ sộ và hoành tráng với kiến trúc Pháp Châu Âu sang trọng, quý tộc nên hệ mái Mansard chính là lựa chọn hoàn hảo để hoàn thiện vẻ đẹp tuyệt mỹ của ngôi nhà. Hệ mái Mansard là hệ mái được ưa chuộng trong các thiết kế biệt thự dinh thự Pháp và các mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng kiến trúc tân cổ điển giúp không gian ngoại thất của ngôi nhà vừa mang vẻ đẹp cổ điển và mang vẻ đẹp hiện đại. Hệ mái Mansard giúp công trình trở nên bề thế và đẳng cấp và mang hơi thở hoàng gia Pháp. Hệ mái được thiết kế với khối hình thang, được đổ bê tông và dán những phiến đá màu xanh than mang vẻ đẹp huyền bí lên. Hệ mái được thiết kế với tỉ lệ chân bằng giữa chân móng, thân và mái giúp tôn lên vẻ đẹp cân đối đăng đối của công trình. Hệ mái Mansard vô cùng phù hợp với thời tiết nước ta, có tác dụng như không gian một tầng trên giúp tổng thể ngôi nhà phố 5 tầng luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Bên cạnh đó, hệ mái Mansard mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo cho ngôi nhà.

Hồ sơ thiết kế tòa nhà văn phòng 2 mặt tiền bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế tòa nhà văn phòng kết hợp nhà ở mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công, thiết kế tòa nhà văn phòng 2 mặt tiền:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc LUXVIET

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng