Thiết kế trung tâm tiệc cưới nhà hàng

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế kiến trúc
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Trung tâm nhà hàng tiệc cưới luôn luôn có sự thay đổi và cập nhật liên tục về xu hướng thiết kế và phong cách kiến trúc để tạo ra một không gian không chỉ đáp ứng được giá trị thẩm mỹ mà còn sử dụng diện tích một cách tối ưu nhất. Do đó, khi thiết kế nhà hàng tiệc cưới đẹp, sự hài hòa, đồng nhất giữa các yếu tố là điều cần thiết. Ví dụ như sự cân bằng giữa bài trí nội thất, cảnh quan sân vườn, ngoại thất, phối trộn màu sắc, bầu không khí,…Chỉ có như vậy thì không gian của trung tâm tiệc cưới, nhà hàng mới đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về công năng và thẩm mỹ, từ đó, tăng hiệu quả trong kinh doanh và gây được ấn tượng với mỗi khách hàng. Kiến trúc Luxviet – Luxury đáp ứng được tất cả những điều kiện trên, mang sự hoàn hảo và chất lượng vào mỗi bộ hồ sơ kiến trúc – nội thất giao cho khách hàng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn chùm ảnh về mẫu thiết kế nhà hàng tiệc cưới đẹp mang mã số LV 81125 và tìm hiểu một số thông tin cần thiết khi thiết kế nhà hàng tiệc cưới.

1. Vị trí xây dựng thiết kế nhà hàng tiệc cưới đẹp.

Hình ảnh: Thiết kế nhà hàng tiệc cưới đẹp - LV 81125
Hình ảnh: Thiết kế nhà hàng tiệc cưới đẹp – LV 81125

Trong bất cứ công việc kinh doanh nào, vị trí xây dựng đóng vai trò vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh và lợi nhuận cho chủ đầu tư. Một nhà hàng tiệc cưới gần khu vực trung tâm, dễ tìm kiếm và nổi bật sẽ thuận tiện trong việc giao thông, di chuyển, đồng thời cũng sẽ gần những nguồn cung cấp nguyên vật liệu và tài nguyên khác. Ngược lại, nếu nhà hàng tiệc cưới ở vùng xa xôi hẻo lánh, việc di chuyển và vận chuyển sẽ gặp nhiều bất lợi, ảnh hưởng xấu đến kết quả kinh doanh.

2. Chú trọng thiết kế kiến trúc cho nhà hàng tiệc cưới.

Hình ảnh: Mặt tiền tân cổ điển xa hoa của mẫu thiết kế trung tâm tiệc cưới - LV 81125
Hình ảnh: Mặt tiền tân cổ điển xa hoa của mẫu thiết kế trung tâm tiệc cưới – LV 81125

Để gây ấn tượng với khách hàng trong việc lựa chọn nhà hàng tiệc cưới, ngoài đơn giá, chất lượng phục vụ thì nội, ngoại thất của chính nhà hàng đó cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Một nhà hàng tiệc cưới đẳng cấp, sang trọng thể hiện được đẳng cấp của chính cô dâu chú rể và gia đình hai bên. Do gồm nhiều hạng mục kỹ thuật, kiến trúc phức tạp, việc thiết kế kiến trúc cho nhà hàng tiệc cưới đòi hỏi những kiến trúc sư tài năng, giàu kinh nghiệm và có con mắt thẩm mỹ cao.

Hình ảnh: Vẻ đẹp kiến trúc lộng lẫy và xa hoa của trung tâm tiệc cưới nhà hàng đẹp - LV 81125
Hình ảnh: Vẻ đẹp kiến trúc lộng lẫy và xa hoa của trung tâm tiệc cưới nhà hàng đẹp – LV 81125

Sảnh cưới, hội trường tiệc cưới nên được thiết kế đẹp mắt, cuốn hút và rộng rãi để chứa được số lượng khách lớn, cộng với việc tính toán cho khách hàng và nhân viên di chuyển, đi lại trong quá trình diễn ra tiệc cưới. Sảnh cưới phải được kết nối với mọi khu vực chức năng khác trong nhà hàng như bếp, phòng chờ, phòng trang điểm, khu vệ sinh, đảm bảo mỗi công đoạn đều được thực hiện dễ dàng và suôn sẻ nhờ sự khéo léo và thông mình trong bố trí phương án mặt bằng. Quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng là điều cốt lõi để tạo ra một phương án mặt bằng hoàn hảo.

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà hàng đẹp - LV 81125
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà hàng đẹp – LV 81125

Khu vực bếp nấu trong thiết kế kiến trúc và nội thất của nhà hàng tiệc cưới đẹp cần được chú trọng không kém bất cứ không gian nào của trung tâm tiệc cưới. Đây là nơi chuẩn bị những món ăn ngon, sơn hào hải vị để phục vụ cho khách dự đám cưới. Những món ăn ngon đẹp mắt không chỉ thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân bữa tiệc mà còn thể hiện được chất lượng phục vụ cao cấp của nhà hàng. Nhà bếp cần sạch sẽ, rộng rãi, phân chia khu vực rửa bát, sơ chế, bếp nguội, bếp nóng, kho, kho lạnh riêng biệt.

Hình ảnh: Hoa văn trang trí đậm chất tân cổ điển trứ danh - LV 81125
Hình ảnh: Hoa văn trang trí đậm chất tân cổ điển trứ danh – LV 81125

Một yếu tố cần quan tâm đến khi thiết kế nhà hàng tiệc cưới đẹp chính là bãi giữ xe. Với việc tiếp đón cùng lúc số lượng lớn khách hàng, bãi giữ xe cần rộng rãi và thuận tiện cho việc đỗ xe cũng như di chuyển đi lại. Bãi giữ xe nên được bố trí không quá xa trung tâm tiệc cưới, nếu ở ngay tầng hầm hoặc sát bên thì tối ưu nhất. Bãi giữ xe cần được phân chia khu cho từng loại xe riêng, giúp khách dễ dàng cất và lấy xe.

Hình ảnh: Công trình kiến trúc hoành tráng và nổi bật - LV 81125
Hình ảnh: Công trình kiến trúc hoành tráng và nổi bật – LV 81125

Trong mẫu thiết kế nhà hàng tiệc cưới đẹp mang mã số LV 81125, với mục đích kinh doanh quy mô lớn nên chúng tôi sử dụng vách kính cường lực cao cấp vừa lấy sáng tạo sự thông thoáng vừa đảm bảo không gian sang trọng cho nội thất. Các vách kính cường lực cao cấp có độ trong suốt cao giúp người nhìn có thể quan sát được khung cảnh nội thất và ngoại thất một cách dễ dàng. Ngày nay, hệ vách kính cường lực được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, có khả năng chịu lực vô cùng tốt, sức bền cao, chống nóng, chống thấm nước, chống ồn và đặc biết chống hấp thụ nhiệt  nên đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho người dùng. Trong quá trình tư vấn lựa chọn vách kính cường lực, chúng tôi khuyên chủ đầu tư nên lựa chọn sản phẩm chất lượng cao có độ dày lớn để đảm bảo an toàn và sự trường tồn cho công trình kiến trúc.

Hồ sơ thiết kế nhà hàng tiệc cưới đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế trung tâm nhà hàng tiệc cưới đẹp mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công, thiết kế trung tâm tiệc cưới đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc LUXVIET

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng