Thiết kế nhà hàng tân cổ điển đẹp tại Kiến trúc LUXVIET - LV 65220

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế nhà hàng
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2020

Là một trong số ít các đơn vị tư vấn thiết kế uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế nhà hàng – khách sạn cao cấp. Công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM có rất nhiều lợi thế khi mà từ quy mô nhỏ đến lớn được rất nhiều chủ đầu tư trên cả nước đặc biệt quan tâm. Những công trình mà chúng tôi thiết kế ra không chỉ được đánh giá cao bởi kiến trúc đẹp mắt, công năng sử dụng tiện nghi và hoàn thiện về mọi yếu tố phong thủy. Với phương án thiết kế nhà hàng tân cổ điển mang mã số LV 65220, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một phương án thiết kế nhà hàng siêu đẹp để bạn tham khảo.

1. Tiếp nhận yêu cầu thiết kế nhà hàng tân cổ điển đẹp – LV 65220

Hình ảnh: Thiết kế nhà hàng đẹp theo phong cách kiến trúc tân cổ điển
Hình ảnh: Thiết kế nhà hàng đẹp theo phong cách kiến trúc tân cổ điển

Theo như bảng thông tin cơ bản về sự án thiết kế nhà hàng tân cổ điển phía trên, chắc có lẽ chúng ta cũng có thể thấy được quy mô, diện tích thiết kế vô cùng lớn rồi phải không? Còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo ngay các giải pháp kiến trúc thiết kế sau đây!

2. Giải pháp kiến trúc thiết kế nhà hàng tân cổ điển đẹp – LV 65220

Kiến trúc chính là toàn bộ phần khung của kiến trúc công trình. Với việc lựa chọn phong cách kiến trúc tân cổ điển, nhu cầu sử dụng, mục tiêu khách hàng hướng tới,… của chủ đầu tư mà các kiến trúc sư của Công ty Kiến trúc LUXVIET đã đưa ra được phương án thiết kế kiến trúc sao cho hợp lý nhất.

Với mẫu thiết kế nhà hàng tân cổ điển này, những đặc trưng của phong cách châu âu tân cổ điển được thể hiện rõ ràng trong các chi tiết ngoại thất của công trình. Cụ thể như sau:

Hình ảnh: Không gian ngoại thất của ý tưởng thiết kế nhà hàng đẹp tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của ý tưởng thiết kế nhà hàng đẹp tân cổ điển

Hình khối kiến trúc tân cổ điển được phát huy tối đa những mong muốn, yêu cầu của chủ đầu tư về công trình nhà ở này. Các chi tiết kiến trúc tân cổ điển được thể hiện rõ ràng ở không gian ngoại thất. Với tone màu trắng được sử dụng phổ biến đã làm tăng thêm tính bề thế, chắc chắn cho không gian kiến trúc nhà hàng. Không thể phổ nhận được, kiến trúc ngoại thất chịu ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ cũng như tạo được thiện cảm đối với khách hàng. Chính vì thế mà khi thiết kế, các kiến trúc sư đều cân nhắc rất nhiều đến yếu tố phù hợp hay không đối với lối kiến trúc để từ đó mang đến một công trình có sức hút nhất có thể.

Với việc sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo đã góp phần tạo nên không gian ngoại thất trở nên nổi bật và ấn tượng hơn cả. Các chi tiết phào chỉ, các chi tiết trang trí của ngôi nhà được tận dụng với độ đẫy đà, độ nẩy ra tinh tế. Thêm vào đó, các chi tiết phào chỉ cầu kỳ được bố trí để mang đến không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà hàng tân cổ đinể trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Điều ấn tượng trong không gian mặt tiền của mẫu thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển này có lẽ nằm ở hệ thống cột to, chắc khỏe. Hệ cột, tượng ngoại thất của công trình cũng khá vuông vắn. Cột tường vuông kết hợp cùng hệ thống cột trụ tròn to làm tăng hiệu quả của tính thẩm mỹ lên rất nhiều. Điều này đã góp phần tạo nên một tổng thể không gian kiến trúc hoàn hảo.

Hình ảnh: Khu vực sảnh chính tiếp khách của mẫu khách sạn đẹp tân cổ điển
Hình ảnh: Khu vực sảnh chính tiếp khách của mẫu nhà hàng đẹp tân cổ điển

Hệ thổng cửa trong mẫu thiết kế nhà hàng ăn uống được sử dụng loại cửa kính kết hợp với khung sắt sơn màu giả gỗ. Điều này làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ rất lớn cho tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà. Đồng thời, các ô cửa kính sẫm màu cũng giúp tạo nên điểm nhấn trên tổng thể bề mặt côn trình được sơn màu trắng ngoại thất đẹp như thế này. Phía ngoài cùng của mẫu thiết kế nhà hàng ăn uống được sử dụng lam trang trí, tạo nên hệ thống giàn hoa trang trí đầy tinh tế và nhẹ nhàng cho tổng thể không gian kiến trúc của mẫu thiết kế nhà hàng ăn uống đẹp như thế này.

Yếu tố ánh sáng trong mỗi thiết kế, mỗi không gian đều rất quan trọng. Không chỉ ở trong những không gian diện tích phòng nhỏ mà đối với những không gian, diện tích xây dựng lớn như tron mẫu thiết kế nhà hàng ăn uống như thế này thì lại càng quan trọng hơn khi cả một khoảng không gian rộng lớn được bao trọn để xây dựng nhà hàng. Ánh sáng ở đây không chỉ có tác dụng sinh hoạt, thẩm mỹ như bình thường, mà đối với một không gian nhà hàng ăn uống, thì ánh sáng còn đóng vai trò quan trọng trong việc tăng sức hấp dẫn cho đồ ăn và khiến cho không gian nội thất nhà hàng trở nên đặc biệt quan trọng hơn.

Đối với mẫu thiết kế nhà hàng tân cổ điển này, ánh sáng được lựa chọn kết hợp giữa cả ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Áng sáng tự nhiên được lấy từ hệ thống cửa sổ kính, cửa kính khung sơn giả gỗ làm tăng thêm độ thoáng mát và vẫn đảm bảo được sự sang trọng cho tổng thể không gian. Đặc biệt, ánh sáng tự nhiên trong mẫu thiết kế còn được thể hiện qua những chi tiết cửa sổ lấy sáng, thông gió, đảm bảo được lượng ánh sáng yêu cầu. Ngoài ra, ánh sáng còn thiếu sẽ được bù đắp bởi hệ thống ánh sáng nhân tạo. Ánh sáng trắng sẽ được sử dụng để đảm bảo được lượng ánh sáng còn thiếu trong ngôi nhà.

Đến đây thì liệu bạn có thấy ưng với ý tưởng thiết kế nhà hàng tân cổ điển mang mã số LV 65220 của thương hiệu Công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM chưa? Hãy để lại comment bên dưới cho chúng tôi biết nhé!

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà hàng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu biệt thự lâu đài mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà hàng tân cổ điển:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng