Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp - Mã số: Luxviet 23233

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 2 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 170m2
Diện tích khu đất: 300

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 4,8 tỷ
Năm thực hiện: 2023

Kiến trúc nhà ở hiện nay được thiết kế ngày càng hoàn mỹ bởi chất lượng đời sống tăng lên gấp nhiều lần. Chủ đầu tư muốn sở hữu những công trình độc đáo, sáng tạo, mới lạ. Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp LUXVIET 23233 là một trong những mẫu thiết kế như thế. Công trình mang vẻ đẹp hoàn mỹ, thanh cao của kiến trúc cổ điển và chút phá cách, ấn tượng của kiến trúc hiện đại.

1. Tìm hiểu chung về mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp – Mã số: Luxviet 23233

Một góc view đẹp mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum

Để triển khai mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển thuận lợi, các kiến trúc sư LUXVIET đã tận dụng toàn bộ diện tích sàn để thiết kế và thi công theo yêu cầu, nhu cầu của gia chủ. Mẫu nhà được thổi hồn vào từng chi tiết ngoại thất để biệt thự trở nên ấn tượng. Dành một phần diện tích khá rộng, để bố trí với một hệ sân vườn xanh mát mang đến không gian sống thoáng đãng, mát mẻ. Dưới đây là một số thông tin về công trình để khách hàng nắm được thông tin về ý tưởng, phương án thi công mẫu nhà.

2. Khám phá vẻ đẹp mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp – Mã số: Luxviet 23233

Không gian ngoại thất phối cảnh 3D mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian ngoại thất phối cảnh 3D mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Sau khi ngôi nhà hiện hữu, gia đình chủ đầu tư và những người sống quanh đó đều đánh giá đây là một mẫu nhà có tổng thể kiến trúc đẹp tinh tế. Sự hiện hữu của ngôi nhà đã mang đến sự phấn khích đối với chủ đầu tư. Kiến trúc tân cổ điển được tái hiện trong mẫu nhà khiến biệt thự mang vẻ đẹp hoài cổ mà mới lạ. Từ hệ trụ cột, cửa, hoa văn đến hệ mái, hệ sân vườn mang đến thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp LUXVIET 23233 đẹp, hài hòa, thanh lịch, trang nhã.

Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp - Mã số: Luxviet 23233
Hình ảnh: Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp – Mã số: Luxviet 23233

Thiết kế không bị sự gò bó bởi tiêu chuẩn khắt khe của kiến trúc tân cổ điển. Các kiến trúc sư đã phối màu, bố trí ánh sáng, đón gió tự nhiên, sử dụng các khối hình vuông vắn, phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp của khối trụ, hoa văn, phào chỉ, ban công, đường gờ,… linh hoạt, khéo léo. Từng chi tiết được chọn lọc kỹ để có kiến trúc đẹp mắt, công năng tối ưu và tiện nghi. Khu vực đại sảnh được chăm chút kỹ lưỡng với hệ trụ cột chắc chắn chống đỡ mũ vương miện, hệ thống lan can hình vòng cung hài hòa. Biệt thự 2 tầng tân cổ điển nổi bật nhờ sự kết hợp của màu vàng kim – trắng và màu xanh than của hệ mái Mansard. Hệ thống cửa được bố trí hệ cửa gỗ và kính cường lực cao cấp. Hệ thống cửa sổ sử dụng chất liệu kính cường lực giúp không gian trong nhà sáng sủa, bắt mắt. Hệ cửa sổ chất liệu kính giúp các thành viên ngắm nhìn cảnh bên ngoài dễ dàng. Hệ thống ban công rộng rãi với khoảng không vừa đủ để hòa mình vào thiên nhiên.

Toàn cảnh phối cảnh 3D ngoại thất biệt thự Pháp bề thế, xa hoa
Hình ảnh: Toàn cảnh phối cảnh 3D ngoại thất biệt thự Pháp bề thế, xa hoa

Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp LUXVIET 23233 hoàn hảo hơn bởi hệ mái Mansard kết hợp cùng hệ mái chóp. Sử dụng hệ mái ngói màu xanh than với độ bóng cao khiến cho tổng thể đẹp mắt, bí ẩn và huyền bí. Hệ mái vòm với hoa văn mạ vàng cho tổng thể sang trọng, đẳng cấp. Hệ thống sân vườn xanh mát mang đến không gian sống thoáng mát. Với hệ sân vườn này đã biến công trình thành khu resort cao cấp. Một không gian sống gần gũi với thiên nhiên, bất cứ ai hòa mình vào đều thấy dễ chịu, thư giãn, thoải mái.

Hồ sơ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới quý độc giả thông tin liên quan đến bản vẽ dinh thự 3 tầng tân cổ điển mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư tại Luxviet vô cùng tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ cao, nhiệt huyết và còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở, biệt thự 3 tầng tân cổ điển với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái và thẩm mỹ nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản biệt thự 3 tầng tân cổ điển:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng