Thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu đẹp tại Bắc Ninh - LV 23125

Chủ đầu tư: Anh Hiệp
Địa điểm: Bắc Ninh
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ mái Thái
Số tầng: 1 trệt 2 lầu
Diện tích xây dựng: 130 m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 2.8 tỷ
Năm thực hiện: 2021

Thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu đẹp mang phong cách độc đáo đang ngày càng được nhiều gia đình đông thành viên lựa chọn. Một mẫu thiết kế cho ngôi nhà đẹp 3 tầng của chủ đầu tư sinh sống tại Bắc Ninh với chi phí xây dựng lớn đã tạo nên một không gian sống sang trọng, đẳng cấp đầy tiện nghi, thoải mái. Mẫu thiết kế đó được tạo ra từ bàn tay tài hoa của những kiến trúc sư bậc thầy mà Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM đang có. Sau đây xin mời các bạn cùng chiêm ngưỡng và tìm hiểu thêm về thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu đẹp tại Bắc Ninh – LV 23125.

1. Thông tin chung về thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu đẹp tại Bắc Ninh – LV 23125

Mẫu nhà 1 trệt 2 lầu đẹp tại Bắc Ninh nằm trên mảnh đất vuông vắn tại vị trí đắc địa đã được gia đình chủ đầu tư quyết định sẽ xây dựng nên một ngôi nhà mang phong cách đặc trưng nhất. Ngôi nhà hoàn thành đã khẳng định được vị thế, vai trò của chủ nhân trong xã hội bởi sự xa hoa, lộng lẫy, mức độ chịu chơi chịu chi mà chủ đầu tư đã bỏ ra. Bên cạnh đó cũng không thể bỏ qua được công sức lao động miệt mài của những kiến trúc sư đã làm nên mẫu thiết kế hoàn mỹ này. 

Theo lối thiết kế kiến trúc tân cổ điển mang dấu ấn hiện đại sâu sắc, ngôi nhà đóng vai trò to lớn trong việc tạo nên không gian sống lý tưởng nhất cho các thành viên của gia đình chủ đầu tư. Nó cũng chính là nơi để gia đình anh chị có thể mời bạn bè, người thân đến tụ hội những dịp nghỉ lễ khi nó chính là niềm tự hào của cả gia đình.

Hình ảnh: Thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu đẹp tại Bắc Ninh - LV 23125
Hình ảnh: Thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu đẹp tại Bắc Ninh – LV 23125

Một sự kết hợp hoàn hảo đến đáng kinh ngạc qua bàn tay tài hoa của kiến trúc sư đã làm nên thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu đẹp xao xuyến tâm hồn bao con người. Không có bất kỳ một chi tiết dư thừa nào trong kiến trúc không gian ngoại thất ngôi nhà. Tất cả đều được chau chuốt một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng để tạo nên bức tranh tổng thể hoàn mỹ nhất.

2. Phối cảnh 3D cho về thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu đẹp tại Bắc Ninh – LV 23125

Thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu đẹp tại Bắc Ninh – LV 23125 với điểm đặc biệt nhất khi nhìn bản mô phỏng hình ảnh 3D đó chính là chiếc cầu thang ngoài trời ấn tượng dẫn lên không gian tầng 2, không gian sảnh chính của ngôi nhà. Một sự phá cách độc đáo làm nên điểm đắt giá trong thiết kế kiến trúc của ngôi nhà mà các kiến trúc sư đã làm được cho gia đình chủ đầu tư.

Hình ảnh: Một góc view thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu đẹp tại Bắc Ninh - LV 23125
Hình ảnh: Một góc view thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu đẹp tại Bắc Ninh – LV 23125

Tất cả những chi tiết cầu kỳ, rườm rà đều bị lược bớt khi trang trí không gian ngoại thất ngôi biệt thự 3 tầng đẹp đẽ này. Với việc lựa chọn hoa văn trang trí nhẹ nhàng, những đường kẻ chỉ đơn giản trên các cột, trụ to, vuông vắn tại không gian ngoại thất tầng 1 và tầng 2 của ngôi biệt thự tạo nên nét đẹp tinh tế trong cảm nhận chung của khách quan. Ngôi nhà sao mà đẹp lộng lẫy đến thế! Chắc chắn trong lòng mỗi chúng ta sẽ bật thốt lên câu nói đó khi được chiêm ngưỡng lần đầu vẻ đẹp ngôi biệt thự hoành tráng này.

Hình ảnh: Không gian kiến trúc sang trọng, ấn tượng thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu đẹp
Hình ảnh: Không gian kiến trúc sang trọng, ấn tượng thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu đẹp

Hay như việc lựa chọn tone màu cho ngoại thất của ngôi nhà cũng đã thể hiện được vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy mà ngôi nhà muốn phô bày. Đó là màu vàng cao cấp, màu vàng quyền quý mà chỉ những bậc vương công quý tộc ngày xưa mới được khoác trên mình. Và màu trắng tinh khôi xen kẽ màu vàng lại góp phần làm nên nét nhẹ nhàng, thanh lịch, làm dịu đi những nét đồ sộ, cương cứng mà màu vàng mang lại. Một sự kết hợp hài hoà đến thế mà không phải ngôi nhà đẳng cấp nào cũng có thể sở hữu.

Bên cạnh đó là hệ thống cửa sổ kính khung nhôm Xingfa nhập khẩu cao cấp cho tất cả các tầng lầu càng khẳng định đẳng cấp ngôi nhà, đẳng cấp gia chủ. Không chỉ đẹp, thẩm mỹ mà nó cũng giúp cho ngôi nhà luôn có được những ánh sáng tự nhiên ban ngày tại mọi thời điểm. Chắc chắn đó là một ngôi nhà đáng sống đầy ngưỡng mộ mà nhiều người ngày đêm mơ ước.

Hình ảnh: Phối cảnh 3D thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu đẹp tại Bắc Ninh - LV 23125
Hình ảnh: Phối cảnh 3D thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu đẹp tại Bắc Ninh – LV 23125

Và việc lựa chọn mái nhật màu xanh than đầy hiện đại, phù hợp với tình hình thời tiết nóng ẩm mưa nhiều ở nước ta cũng làm cho thiết kế ngôi nhà càng được chủ đầu tư tâm đắc hơn. Cũng như việc lựa chọn cửa chính bằng chất liệu gỗ tự nhiên sơn màu cánh gián cũng góp phần làm cho ngôi nhà trở nên bình dị, gần gũi mà vẫn thể hiện được đẳng cấp. Chắc chắn, không thể thiếu là những khoảng không trồng hoa cỏ, cây cảnh trên tầng 2, tầng 3 trong thiết kế 1 trệt 2 lầu khi ngôi nhà có thiết kế pha lối kiến trúc hiện đại. Màu xanh hệ mái, màu xanh cây cỏ, màu vàng , màu trắng sơn tường,… tất cả kết hợp thật hài hoà, đầy đủ trong kiến trúc tổng thể của ngôi nhà.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên thiết kế nhà tương lai của mình như nào thì có thể tham khảo mẫu thiết kế nhà ở trên. Hoặc bạn cũng có thể nhờ Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM thiết kế riêng cho mình một ngôi nhà với những đặc trưng riêng nhất. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ các bạn và chắc chắn sẽ làm quý khách hàng, chủ đầu tư hài lòng về ngôi nhà tương lai của mình. Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi nhé!

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 1 trệt 2 lầu bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu thiết kế biệt thự lâu đài mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN