Thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển đẹp 7 tầng - Mã số: LX 81092

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng: 7 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển đẹp 7 tầng là một công trình độc đáo với hơn 50 phòng nghỉ hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Phong cách tân cổ điển với bố cục đăng đối kết hợp với độ cao 7 tầng,  tạo dấu ấn sang trọng, lộng lẫy, thanh lịch thu hút mọi ánh nhìn giúp gia tăng số đông khách hàng cho gia chủ. 

1. Tổng quan về thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển đẹp 7 tầng – Mã số: LX 81092

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn tiêu chuẩn 3 sao 7 tầng tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn tiêu chuẩn 3 sao 7 tầng tân cổ điển đẹp

Thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển là việc kiến tạo không gian nghỉ dưỡng với những tiêu chuẩn như và có quy mô từ 50 phòng trở lên, đảm bảo chất lượng về cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi.

Thiết kế khách sạn 3 sao phải đáp ứng được những dịch vụ cơ bản cho nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng của du khách. Ngoài ra, phải thỏa mãn đủ các tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 3 sao đẹp và sang trọng.

Khách sạn 3 sao thường được thiết kế với phong cách kiến trúc đẹp với nguyên vật liệu hàng chất lượng cao để đem lại sự sang trọng và trường tồn cho công trình. Nội thất và ngoại thất được thiết kế độc đáo, ấn tượng tạo ra nhiều view đẹp để thu hút sự quan tâm của nhiều du khách.

2. Phối cảnh 3D các góc công trình thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển đẹp 7 tầng

Toàn cảnh mẫu thiết kế khách sạn 3 sao đẹp khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế khách sạn 3 sao đẹp khi nhìn từ trên cao xuống

Ngoại thất của công trình được chọn tone trắng tinh tế làm tone màu chủ đạo nhẹ nhàng, nổi bật kết hợp với sơn giả đá màu cam tại hệ trụ cột và hoa văn trang trí ở tầng 1, tạo khối nền vững chãi nâng đỡ công trình quy mô lớn này. Việc thiết kế gara bán hầm đã tôn cao tầng lễ tân tiếp khách. Cùng với đó là những bậc thang màu đỏ theo phong thuỷ tạo cho không gian đón khách ở tầng 1 trở nên sang trọng và quý phái. Có thể nhận thấy, kiến trúc tân cổ điển ở mẫu thiết kế này đã tạo nên được vẻ quyền lực và kiên cố, là phong cách tối ưu dành cho những công trình có quy mô lớn.

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố kinh doanh đẹp kiến trúc tân cổ
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố kinh doanh đẹp kiến trúc tân cổ

Ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn 3 sao tạo điểm nhấn ấn tượng cho người xem bằng việc sử dụng gờ phào chỉ linh hoạt, nhưng vẫn tuân thủ đúng các tiêu chuẩn đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển. Cùng với đó là việc kết hợp với hệ trụ cột đan xen khắp các mặt công trình với kích thước được tính toán khoa học đã tạo nên vẻ cao ráo và sang trọng.

Vẻ uy nguy, đồ sộ và xa hoa của mẫu khách sạn tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Vẻ uy nguy, đồ sộ và xa hoa của mẫu khách sạn tân cổ điển đẹp

Khách sạn 3 sao tân cổ điển được thiết kế nhiều cửa sổ khắp các không gian để dễ dàng quan sát, đồng thời đảm bảo ánh sáng và không khí tự nhiên cho cả 7 tầng. Cửa kính khung đen, kéo dài theo hình chữ nhật kết hợp với hệ cửa uốn vòm tạo điểm nhấn nhẹ nhàng, kiêu sa đúng chất tân cổ điển, đồng điệu với dòng chảy thời gian và nhịp điệu phát triển hiện nay.

Cận cảnh vẻ đẹp không gian sảnh khách sạn được ốp đá và phun sơn giả đá đẹp và bề thế
Hình ảnh: Cận cảnh vẻ đẹp không gian sảnh khách sạn được ốp đá và phun sơn giả đá đẹp và bề thế

Ở không gian sảnh chính – tầng 1 của mẫu thiết kế nhà phố đẹp, các kiến trúc sư đã sử dụng đá ốp hoa cương Granit cao cấp màu vàng khiến cho khu vực này trở nên lung linh và cao quý hơn. Còn lại các không gian tầng còn lại được sử dụng tone màu trắng làm nền để từ đó có thể làm nổi bật lên được những chi tiết mềm mại vô cùng tao nhã. Bên cạnh đó, các kiến trúc sư sử dụng hệ thống của kính liên tầng hình vòm kết hợp với khung màu trầm để tăng thêm sự ấm áp cho mẫu thiết kế nhà phố đẹp. Với việc sử dụng tone màu trắng sẽ không bị ảnh hưởng bởi khói bụi, thời tiết, nắng mưa bởi loại sơn sử dụng là loại sơn cao cấp nhất của thương hiệu MyKolor.

Góc view phía sau mẫu thiết kế khách sạn 3 sao kiến trúc tân cổ 7 tầng đẹp
Hình ảnh: Góc view phía sau mẫu thiết kế khách sạn 3 sao kiến trúc tân cổ 7 tầng đẹp

Đang sở hữu những mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp thu hút, ấn tượng, và sang trọng. LUXVIET là điểm đến tin cậy của rất nhiều chủ đầu tư. Với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất, LUXVIET cam kết mang đến cho chủ đầu tư những mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển đẳng cấp vượt thời gian.

Hồ sơ mẫu thiết kế đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu khách sạn view biển mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu thiết kế khách sạn 3 sao đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng