Thiết kế khách sạn 3 sao 2 mặt tiền đẹp - Halong Park Hotel - LV 68201

Chủ đầu tư: Anh Hải
Địa điểm: Hạ Long - Quảng Ninh
Loại hình: Thiết kế khách sạn 3 sao
Số tầng: 08 tầng
Diện tích xây dựng: 200m2 (15x15)
Diện tích khu đất: 225m2

Công năng:

  • Công năng: Tổ hợp khách sạn cho thuê + Trung tâm tiệc cưới
Tổng mức đầu tư: 20 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2020

Dự án thiết kế khách sạn 3 sao 2 mặt tiền đẹp này là một trong rất nhiều bản thiết kế khách sạn của các công ty kiến trúc thiết kế cho dự Halong Park Hotel. Với giải pháp kiến trúc ấn tượng, công năng đảm bảo yêu cầu nhưng Công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM chỉ đứng thứ 2 trong số các bản thiết kế khách sạn 3 sao 2 mặt tiền ấn tượng nhất. Nhưng không vì thế mà chúng tôi cảm thấy tự ti về thành quả của mình gặt hái được. Và ngày hôm nay, chúng tôi xin gửi tới bạn giải pháp thiết kế khách sạn 3 sao HaLong Park Hotel. Nếu như chủ đầu tư nào cũng đang tìm kiếm đơn vị tư vấn thiết kế – thi công khách sạn thì đừng bỏ qua Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM nhé!

1. Tìm hiểu về ý tưởng và các thông tin cơ bản về giải pháp thiết kế khách sạn 3 sao 2 mặt tiền

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao 2 mặt tiền đẹp tại Hạ Long
Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao 2 mặt tiền đẹp tại Hạ Long

Dự án thiết kế khách sạn 3 sao 2 mặt tiền được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển Châu Âu gồm 40 phòng 5 tầng lầu. Diện tích phòng rộng và thoáng kết hợp với cảnh view biển đẹp. Không gian nội – ngoại thất mang vẻ đẹp trang nhã, tiện nghi, hiện đại sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị trong thời gian lưu trú tại biệt thự 3 sao 2 mặt tiền Halong Park Hotel.

2. Giải pháp kiến trúc của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao 2 mặt tiền

Kiến trúc tân cổ điển Châu Âu được xem là một trong những trường phái kiến trúc được hình thành từ lâu. Một trong những đặc trưng dễ cảm nhận thất được của phong cách kiến trúc này đó chính là những chi tiết trang trí tỉ mỉ được những người thợ lành nghề làm thủ công. Do đó việc thiết kế xây dựng vô cùng khắt khe, đòi hỏi sự khéo léo, tay nghề cao.

Hình ảnh: Không gian sang trọng từ bên ngoài cho đến nội thất bên trong
Hình ảnh: Không gian sang trọng từ bên ngoài cho đến nội thất bên trong
Hình ảnh: Không gian sảnh chính sang trọng của khách sạn 3 sao 2 mặt tiền
Hình ảnh: Không gian sảnh chính sang trọng của khách sạn 3 sao 2 mặt tiền
Hình ảnh: Vẻ đẹp hoàn mỹ của không gian ngoại thất sảnh chính của khách sạn 3 sao 2 mặt tiền
Hình ảnh: Vẻ đẹp hoàn mỹ của không gian ngoại thất sảnh chính của khách sạn 3 sao 2 mặt tiền

Đối với mẫu thiết kế khách sạn 3 sao 2 mặt tiền được các kiến trúc sư của Công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM đã tạo điểm nhấn của kiến trúc Châu Âu mang hơi hướng thiên về tân cổ điển thông qua các chi tiết phào chỉ được đắp vẻ tại các hệ thống trụ cột, tường giả, các khối phào được bố trí tạo đường viền trang trí cho tường giáp mái, cách thức tô vẽ trên mỗi khối tường đều cho thấy sự tỉ mỉ, khéo léo của người làm kiến trúc. Ngắm nhìn giải pháp thiết kế khách sạn 3 sao 2 mặt tiền – HaLong Park Hotel còn được đắp vẽ các chi tiết phào chỉ lồi bổ sung cho tường cũng như tại các hệ thống trụ cột, khung cửa sổ. Trong thiết kế kiến trúc, phào chỉ được đắp vẽ không chỉ thể hiện được tính thẩm mỹ mà nó còn thể hiện được tính đặc trưng của phong cách kiến trúc Châu Âu cũng như góp phần hạn chế được các hiện tượng nấm mốc, ngập, dột.

Tại không gian sảnh chính và tầng trệt thì không gian ngoại thất được bao trọn bởi các khối đá Marble vân mây tạo nên không gian hết sức sang chảnh. Thêm vào đó, hệ thống cửa ra vào được thiết kế bằng kính kết hợp với sắt nghệ thuật mang đến một cái nhìn hết sức mới lạ. Kết hợp với hệ thống sảnh chính còn 2 bức tượng thiếu nữ bằng đồng càng góp phần tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp.

Hình ảnh: Kiến trúc tân cổ điển của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao 2 mặt tiền
Hình ảnh: Kiến trúc tân cổ điển của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao 2 mặt tiền

Với phong cách kiến trúc tân cổ điển Châu Âu thì đa phần chủ đầu tư muốn chọn các tone màu có tính ấm như vàng nhạt, vàng sữa hay là màu ghi trung tính để tạo nên sự đơn giản mà sang trọng. Nhưng trên thực tế thì mỗi người một sở thích. Đối với mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển mang mã số LV 68201 này, các kiến trúc sư Công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM đã lựa chọn tone màu trắng kem làm tone màu chủ đạo cho khối kiến trúc tổng thể. Với gam màu trắng đã góp phần phần cho mẫu khách sạn 3 sao tân cổ điển Châu Âu này trở nên vô cùng nổi bật trong từng khung hình. Xét về tính chất, màu trắng được xem là một tone màu đơn giản giúp mang lại sự tinh tế, tạo một cảm giác an toàn trong mắt người nhìn. Ngoài ra, không gian bên trong – bên ngoài cũng trở nên tươi sáng, rộng mỡ và luôn mới mẻ, sáng sủa hơn. Việc lựa chọn tone màu trắng sáng cho ý tưởng thiết kế khách sạn 3 sao 2 mặt tiền phủ cho cả 4 mặt tiền góp phần mang đến sự mới mẻ, không gian đẳng cấp, sang trọng, tinh tế và sang trọng. Ngoài ra phía trước mặt tiền còn có hàn mái che chất liệu sắt mỹ thuật uốn lượn giúp che mưa, chắn nắng để không bị tạt vào bên trong. Và việc sử dụng hệ giàn mái che này chính là điểm nhấn kiến trúc thể hiện sự tinh tế, lịch lãm cho không gian mẫu khách sạn 3 sao này.

Hình ảnh: Tổng thể kiến trúc của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao 2 mặt tiền
Hình ảnh: Tổng thể kiến trúc của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao 2 mặt tiền

Thông thường, đối với các dự án công trình mang phong cách kiến trúc tân cổ điển thì chủ đầu tư luôn lựa chọn dáng mái ngói hoặc mái Mansard để tạo nên sự bề thế và độc đáo. Tuy nhiên đối với ý tưởng thiết kế khách sạn 3 sao 2 mặt tiền này, chúng tôi lại sử dụng hệ thống mái bằng để có thể kết hợp kinh doanh với quầy bar – cafe sky view kết hợp sân vườn. Từ đó mà khách hàng sẽ luôn thích thú với hàng tá dịch vụ tiện tích mà khách sạn đang cung cấp. Khung mái bằng được sử dụng với diện tích tương đương với diện tích sàn xây dựng. Hệ mái bằng được kết cấu với 4 lớp: lớp tạo dốc từ 5 – 8% giúp thoát nước nhanh, lớp chịu lực, lớp chống thấm và lớp chống cháy.

Ngoài việc sử dụng hệ thống phào chỉ để trang trí cho không gian mặt tiền thì chúng ta cũng cần phải kể đến đó chính là việc sử dụng các nguyên vật liệu hiện đại để tối ưu không gian bên trong khách sạn 3 sao này. Một trong những vật liệu hiện đại tiêu biểu nhất được sử dụng cho công trình này đó chính là chất liệu kính cường lực. Với độ trong suốt của kính tạo nên cảm giác không gian mở rộng, thoáng, sạch sẽ và tươi mát hơn.

Trên đây là tất cả giải pháp kiến trúc mà chúng tôi đã sử dụng để thiết kế nên mẫu khách sạn 3 sao. Nếu quý vị và các bạn có nhu cầu trực tiếp xem trọn bộ hồ sơ thiết kế này hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé!

Hồ sơ thiết kế khách sạn 3 sao 2 mặt tiền đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu biệt thự lâu đài mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu khách sạn 3 sao:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng