THÔNG TIN MÃ NHÀ LV 39602

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Đà Nẵng
Loại hình: Thiết kế biệt thự villa
Số tầng: 3
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2020

Với sự phát triển của xã hội, kéo theo đời sống của con người cũng được nâng cao. Từ đó rất nhiều gia đình trở nên chú trọng đến sự tiện nghi và thẩm mỹ trong ngôi nhà của mình. Vậy nên các mẫu thiết kế biệt thự villa ra đời. Nhằm đáp ứng các nhu cầu của chủ đầu tư và tất cả các thành viên trong gia đình. Nổi bật trong đó là mẫu nhà villa 3 tầng tại Đà Nẵng với mã số LV 39602. Được xây dựng trong một thành phố phát triển về du lịch với vô vàn các mẫu biệt thự đẹp đa phong cách. Từ phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, Pháp đến phong cách châu Âu. Tuy nhiên, mẫu nhà 3 tầng LV 39602 này hiện lên vô cùng ấn tượng và nổi bật qua từng nét kiến trúc sáng tạo, mới lạ. Từ không gian nội ngoại thất đến cảnh quan sân vườn luôn nhận được sự hài lòng cũng như sự đánh giá cao của chủ đầu tư.

Nếu bạn muốn có một không gian sống đẹp như mẫu villa 3 tầng này, hãy tham khảo nét kiến trúc của ngôi nhà này để có thêm ý tưởng thiết kế cho công trình của gia đinh bạn nhé! Ngôi biệt thự hiện đại nhưng vẫn không bị trộn lẫn với những căn biệt thự khác mà vẫn đảm bảo tính tiện nghi và sang trọng. Hãy cùng Công ty kiến trúc Luxviet tìm hiểu mẫu thiết kế Villa biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp tại Đà Nẵng- LV 39602 dưới đây bạn nhé!

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự villa hiện đại 3 tầng đẹp tại Đà Nẵng – LV 39602

Thiết kế biệt thự villa hiện đại 3 tầng đẹp tại Đà Nẵng - LV 39602
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự villa hiện đại 3 tầng đẹp tại Đà Nẵng – LV 39602

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng này được xây dựng với lối kiến trúc hiện đại. Thể hiện sự phóng khoáng, sang trọng của vẻ đẹp thời đại. Đồng thời còn khéo léo khoe trọn gu thẩm mỹ và cá tính, phong cách riêng của chủ đầu tư. Kiến trúc hiện đại sẽ mang đến cho gia đình chủ đầu tư một không gian sống và một trải nghiệm mới lạ. Tạo nên một cảm giác mát mẻ, thoái mái và trẻ trung trong suốt quá trình nghỉ ngơi và thư giãn.

Ngoài ra, từng nét kiến trúc phi đối xứng đã khiến ngôi biệt thự hiện đại này trở nên độc nhất vô nhị. Từ màu sắc đến vật liệu cũng được đội ngũ kiến trúc sư tỉ mỉ lựa chọn, mang đến cho khách hàng một công trình đầy cuốn hút. Về tổng thể, mẫu villa 33 tầng đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư từ nội thất đến ngoại thất. Qua các đường nét thiết kế tối giản, khỏe khoắn, không gian mở phóng khoáng và tinh tế. Mỗi đường nét không quá cầu kỳ, rườm rà như phong cách cổ điển hay tân cổ điển nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

Để hiểu thêm đường nét kiến trúc của ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại này. Mời bạn chiêm ngưỡng cận cảnh từng chi tiết thiết kế của ngôi nhà qua các phối cảnh cũng như thông tin trong phần 2 của bài viết dưới đây.

2. Tổng quan thông tin chi tiết về kết cấu mẫu thiết kế biệt thự villa hiện đại 3 tầng đẹp tại Đà Nẵng – LV 39602

Một góc view của mẫu villa 3 tầng hiện đại sang trọng
Hình ảnh: Một góc view của mẫu villa 3 tầng hiện đại sang trọng

Có thể thấy, dù nhìn từ góc nào thì ngôi nhà vẫn toát lên sự phóng khoáng của lối thiết kế hiện đại. Sự nhẹ nhàng, đơn giản, trong sáng nhưng vô cùng tinh tế và hiện đại khiến công trình trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, gam màu trắng của màu sơn ngoại thất chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Tông màu trắng được sử dụng ở mẫu thiết kế villa biệt thự này mang lại diện mạo tươi mới, trẻ trung và sang trọng cho ngoại thất công trình. Thêm vào đó còn thể hiện được nét thẩm mỹ cao, sự tinh tế và trang nhã cho công trình.

Ngoài ra, gam màu trắng kết hợp với màu nâu của gỗ ốp trần ngoài lan can và cửa cổng đã tạo ra điểm nhấn khiến căn nhà trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn. Việc kết hợp các gam màu trung tính như xám, nâu, trắng giúp ngôi nhà khoe trọn được các góc cạnh của mình. Trong đó, sắc màu xám được sử dụng ở các vị trí độc đáo, tạo nên một khối nhà cao ráo và vững chãi. Không chỉ nổi bật về màu sắc, mẫu villa 3 tầng này còn gây ấn tượng bởi vật liệu thiết kế hiện đại cao cấp.

Hệ thống cửa kính đày đặc được bố trí khoa học, tinh tế
Hình ảnh: Hệ thống cửa kính đày đặc được bố trí khoa học, tinh tế

Nổi bật nhất trong các vật liệu hiện đại được sử dụng ở mẫu nhà 3 tầng này đó chính là chất liệu kính. Từ ngoài vào ta có thể thấy sự thoáng đãng, lấy được tối đa ánh sáng tự nhiên qua hệ thống cửa kính. Chất liệu kính cao cấp được sử dụng chủ yếu ở hầu hết ở cả 3 tầng. Chất liệu cửa kính cường lực còn mang lại sự an toàn cao. Bên cạnh đó hệ cửa kính mang lại tính kết nối cao giữa không gian nội thất và không gian ngoại thất. Với các cửa kính lớn kết hợp với lan can bằng kính cường lực cao cấp đã đem lại cho không gian được mở rộng hơn, thoáng đãng hơn. Đồng thời còn lấy được ánh sáng tối đa và có tính thẩm mỹ, sang trọng toát lên vẻ đẹp hiện đại cho công trình 3 tầng.

Bên cạnh đó, để có thể chủ động điều chỉnh ánh nắng, gia chủ có thể sử dụng thêm những bộ rèm cửa cao cấp. vừa trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp sang trọng, quyến rũ, tiện nghi. Vừa có thể khống chế lượng ánh sáng chiếu vào nhà những ngày trưa hè nắng nóng. Các kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng lan can ban công bằng kính cường lực. Kiến trúc này không chỉ đem lại độ an toàn cao, giúp tạo không gian mở mà nó còn làm điểm nhấn bởi sự kết hợp trang trí những cây xanh giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và gẫn gũi với thiên nhiên.

Cận cảnh hồ bơi của mẫu villa 3 tầng hiện đại
Hình ảnh: Cận cảnh hồ bơi của mẫu villa 3 tầng hiện đại

Đặc biệt, mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng còn có hồ bơi nhỏ gọn. Hệ thống hồ bơi không chỉ làm tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn là xu thế thiết kế mới trong năm nay. Với thời tiết nắng nóng khắc nghiệt như hiện nay thì nhu cầu xây biệt thự kiểu villa có hồ bơi nhân tạo cho gia đình là điều tất yếu. Mẫu nhà nhỏ có hồ bơi nhỏ gọn vừa đủ để sử dụng thiết kế không chỉ để phục vụ cho các thành viên trong gia đình mà nó còn giúp giảm nhiệt và mang hơi nước mát vào bên trong nội thất. Hồ bơi cũng là nơi lý tưởng để các thành viên tập luyện thể thao. Giúp rèn luyện sức khỏe cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Hệ thống tường đá kết hợp cây xanh xung quanh bể bơi không chỉ trang trí cảnh quan sân vườn mà nó còn mang lại dáng vẻ hiện đại cho ngôi nhà, không khí thoải mái cho gia chủ.

Phối cảnh về đem của mẫu biệt thự đẹp lộng lẫy
Hình ảnh: Phối cảnh về đem của mẫu biệt thự đẹp lộng lẫy

Không chỉ sang trọng, đẳng cấp vào ban ngày. Mẫu nhà 3 tầng hiện đại này còn lộng lẫy và cuốn hút về đêm. Nhờ hệ thống ánh sáng đèn được bố trí khoa học tỏa ra qua hệ thống cửa kính. Đã mang lại một không gian ngoại thất nổi bật, rực rỡ cả một khu phố. Hệ thống đèn được bố trí cả phía bên ngoài cổng. Vừa tạo được nét thẩm mỹ cho ngoại thất ngôi nhà. Đồng thời vừa mang đến sự tiện nghi cho gia chủ khi trở về nhà vào lúc đêm tối. Ánh sáng giúp từng thành viên dễ dàng hơn trong quá trình sinh hoạt và sử dụng.

Kiến trúc tiểu cảnh cây xanh của ngôi nhà cũng được chú trọng. Nổi bật nhất là hệ thống cây xanh được trồng rủ xuống ở ban công tầng 2 và tầng 3. Đã mang đến không gian sống thoáng mát, trong lành và gần gũi với thiên nhiên cho chủ đầu tư. Hàng rào cổng được thiết kế nửa kín nửa hở, khéo léo khỏe trọn được vẻ đẹp của các chậu hoa trồng bên trong nhà. Mang đến nét đẹp đày cuốn hút cho một không gian sống đẳng cấp.

3. Cận cảnh không gian nội thất phòng ngủ mẫu villa 3 tầng hiện đại sang trọng – LV 39602

Mẫu nhà 3 tầng tại Đà Nẵng này vừa chinh phục được gia chủ bởi thiết kế ngoại thất sang trọng. Vừa nhận được sự đánh giá cao của chủ đầu tư qua không gian nội thất đẳng cấp. Không gian nội thất của ngôi nhà cũng được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại. Trang nhã và sang trọng là những điểm nổi bật đầu tiên khi nhìn vào từng không gian căn phòng. Từ màu sắc đến vật liệu và cách bố trí đều đảm bảo tính thẩm mỹ, sự sang trọng và đặc biệt là sự tiện nghi trong quá trình sinh hoạt.

Không gian nội thất phòng ngủ của mẫu thiết kế biệt thự villa
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng ngủ của mẫu thiết kế biệt thự villa

Màu sắc của các căn phòng ngủ luôn hướng tới cảm giác ấm áp với các sắc màu trung tính như: be, xám, nâu, đen, vàng đồng,… Kết hợp với hệ thống chiếu sáng khoa học, làm tôn lên được từng sắc màu, từng món đồ nội thất.

Kiến trúc phòng ngủ đơn giản, tinh tế
Hình ảnh: Kiến trúc phòng ngủ đơn giản, tinh tế

Các món đồ nội thất với kiến trúc tối giản nhưng được sắp đặt tinh tế. Đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao, thu hút được ánh mắt cũng như chinh phục được trái tim của chủ đầu tư.

Không gian phòng ngủ thoáng rộng, tiện nghi
Hình ảnh: Không gian phòng ngủ thoáng rộng, tiện nghi

Các món đồ trang trí được sắp đặt khéo léo. Không quá cầu kỳ, rườm rà mà vẫn làm bật lên được nét sang trọng cho ngôi nhà thêm ấn tượng. Một số gam màu nóng cũng được sử dụng nhằm tạo điểm nhấn nhất định cho từng không gian sống.

Các gam màu nội thất đặc trưng của kiến trúc hiện đại tỏng mẫu thiết kế biệt thự villa
Hình ảnh: Các gam màu nội thất đặc trưng của kiến trúc hiện đại tỏng mẫu thiết kế biệt thự villa

Bên cạnh chất liệu gỗ cao cấp, kính cũng là một trong những vật liệu được ứng dụng nhiều trong từng không gian sống. Vừa đảm bảo được sự sang trọng vừa tạo nên không gian sống mở rộng, thoải mái và thoáng mát.

Các món đồ nội thất được bố trí hợp lý tạo hiệu ứng thẩm mỹ
Hình ảnh: Các món đồ nội thất được bố trí hợp lý tạo hiệu ứng thẩm mỹ

Trên đây là hình ảnh nội thất phòng ngủ trong mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại tại Đà Nẵng. Nếu bạn muốn sở hữu một mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đại từ nội thất đến ngoại thất. Hãy đến với Luxviet, bạn sẽ biến ý tưởng thiết kế độc đáo của mình thành hiện thực một cách nhanh nhất, đẹp nhất, chất lượng nhất và đặc biệt là chi phí cạnh tran nhất.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế biệt thự villa bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu thiết kế villa biệt thự hiện đại 3 tầng dành cho bạn tham khảo xây dựng. Mọi thông tin liên quan đến mẫu thiết kế này bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan.

Trên đây, Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu thiết kế villa biệt thự mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế villa biệt thự:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN