Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp tại Quốc Oai - LV 35220

Chủ đầu tư: Chị Thuận
Địa điểm: Quốc Oai
Loại hình: Thiết kế biệt thự hiện đại
Số tầng: 3 tầng 1tum
Diện tích xây dựng: 108m2
Diện tích khu đất: 180m2

Công năng:

  • Tầng 1: Khách, bếp + ăn, 1 ngủ
  • Tầng 2: Sinh hoạt chung, 1 Phòng ngủ Master, 2 phòng ngủ
  • Tầng 3: 1 phòng ngủ, Phòng thờ, sân chơi + bể cá, sân phơi
  • Tầng tum: 2 kho
Tổng mức đầu tư: 2.8 tỷ
Năm thực hiện: 2021

Kiến trúc hiện đại sở hữu vẻ đẹp của các hình khối, đường nét cũng như thể hiện được sự tinh tế, tối đa hóa không gian sử dụng, mang tới sự tiện nghi đẳng cấp cho chủ đầu tư khi sử dụng. Chính vì vậy mà ngày nay, các mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách kiến trúc hiện đại đang ngày càng chiêm lĩnh được phần đông thị phần khách hàng. Mẫu nhà mà Kiến trúc LUXVIET muốn giới thiệu tới toàn thể quý vị và các bạn sau đây chính là mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp dành cho gia đình chị Thuận tại Quốc Oai. Được thiết kế với 3 tầng 1 tum cùng khuôn viên ngoại thất sang trọng, vườn cây tiểu cảnh đẹp mắt. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu và cảm nhận về mẫu biệt thự hiện đại này nhé!

1. Tiếp nhận thông tin thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng – LV 35220

Hình ảnh: Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp - LV 35220
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp – LV 35220

Một bản vẽ thiết kế nhà ra đời luôn bắt nguồn từ ý tưởng cũng như là nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư. Để có thể hài hòa được các yếu tố về kiến trúc, công năng, phong thủy cũng như tiềm lực kinh tế, chúng tôi đưa ra phương án phù hợp với 4 tiêu chú đó.

Với kích thước lô đất là 180m2, gia chủ đã dành ra 108m2 để xây dựng lên mẫu nhà này. Với nhu cầu sử dụng của gia đình, các kiến trúc sư LUXVIET đã thiết kế lên một mẫu nhà 3 tầng hiện đại với công năng bao gồm: phòng khách, phòng thờ, bếp ăn, phòng ngủ Master cũng như các phòng ngủ công năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng thành viên. Từ phương án mặt bằng, các kiến trúc sư đã phác thảo được ý tưởng rồi sau đó dựng 3D phối cảnh cho mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp này. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xu hướng thiết kế và thi công biệt thự dành cho mẫu nhà đẹp này nhé!

2. Xu hướng thiết kế biệt thự dành cho mẫu nhà 3 tầng hiện đại tại Quốc Oai

Như các bạn đã biết thì các mẫu biệt thự cổ điển hay biệt thự tân cổ luôn thiên về các chi tiết văn hoa, chi tiết phào chỉ cầu kỳ, diêm dúa. Nhưng ngược lại, với các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại thì các chi tiết này sẽ được loại bỏ để thay vào đó là những khối hình được sắp đặt phi đối xứng, đầy sức sáng tạo. Cũng vì các chi tiết nhỏ mà mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp có chi phí xây dựng khá thấp so với các mẫu nhà cùng diện tích được xây dựng theo trường phái kiến trúc tân cổ hoặc cổ điển.

Hình ảnh: Kiến trúc hiện đại của mẫu biệt thự 3 tầng đẹp
Hình ảnh: Kiến trúc hiện đại của mẫu biệt thự 3 tầng đẹp

Ngoài ra, điểm nổi bật với lối kiến trúc hiện đại nữa đó là luôn tạo một không gian mở, thân thiện với thiên nhiên, con người xung quanh. Bằng cách tạo các mảng miếng phẳng, không đối cứng đã tạo ra những không gian thoáng đãng, giúp không khí lưu thông một cách triệt để. Nếu như bạn để ý sẽ thấy, mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại của gia đình chị Thuận được thiết kế trên mảnh đất khá vuông vắn và rộng rãi, cho nên các khối kiến trúc đều được phát triển về các khoảng view sân vườn. Các thành phần kiến trúc được thiết kế nhô ra, thụt vào đều có chủ đích riêng của nó để tạo ra những khoảng trống cho căn nhà. Từ đó, căn nhà luôn đón nhận được tối đa ánh sáng tự nhiên và gió mát thổi từ bên ngoài vào.

Hình ảnh: Biệt thự 3 tầng đẹp
Hình ảnh: Biệt thự 3 tầng đẹp

Đúng như tiêu chí ban đầu của một bản thiết kế nhà hiện đại. Ngôi nhà được hoàn thiện bởi những vật liệu công nghiệp được sản xuất ra từ công nghệ hiện đại, tiên tiến. Dễ dàng nhận biết nhất đó chính là vật liệu bê tông và kính. Đây đều là những loại vật liệu hiện đại, phổ biến, dễ tìm và đặc biệt rất thuận tiện và dễ lắp đặt. Hiện nay, vật liệu này được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn sử dụng vì những đặc tính ưu điểm vượt trội so với những loại nguyên vật liệu truyền thống khác.

Chất liệu kính giúp cho ngôi nhà lấy sáng tự nhiên một cách triệt để, khi nhìn vào ngôi nhà không bị khuất tầm nhìn nên không gian dường như rộng lớn hơn so với thực tế. Ngoài ra, kính cường lực lại có tác dụng tuyệt vời, ngăn cản các tia bức xạ mặt trời có hại cho da và mắt. Vì thế, gia chủ có thể ngồi ngắm bình minh hay hoàng hôn mà không lo ảnh hưởng của các tia cực tím có hại. Ngoài ra, tại Việt Nam thì ngoài 4 mùa, thì miền Bắc còn có 1 loại mùa mà rất nhiều người sợ hãi đó chính là mùa nồm ẩm, nấm mốc. Đây là những yếu tố giúp cho các loại vi sinh vật phát triển trên các bề mặt như gỗ, tường gạch,… Hiểu được điều này mà chúng tôi đã chủ động sử dụng tối đa kính cường lực thay cho các lớp tường gạch hay cửa gỗ truyền thống. Từ đó mà bạn có thể dễ dàng lau rửa, vệ sinh làm sạch bề mặt kính để công trình luôn sáng đẹp như mới. Kính được sử dụng ở lan can ban công, hệ thống cửa chính, cửa phụ và cửa sổ giúp phản chiếu ánh sáng tốt và tô điểm cho công trình biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp ở Quốc Oai.

Hình ảnh: Góc view sau nhà của mẫu nhà 3 tầng hiện đại
Hình ảnh: Góc view sau nhà của mẫu nhà 3 tầng hiện đại

Xu hướng thiết kế biệt thự mái bằng đã xuất hiện từ rất lâu rồi. Ngày nay, nhờ có sự sáng tạo của các kiến trúc sư giỏi mà các mẫu nhà mái bằng này ngày càng trở nên đẹp mắt, ấn tượng và vô cùng độc đáo. Ngoài những ưu điểm về mặt thẩm mỹ mà quý vị có thể dễ dàng nhận thấy thì còn ưu điểm nữa mà chúng ta cần nhắc đến đó chính là độ bền. Vì độ dốc khá thấp, bằng thằng nên khả năng chống chịu mưa bão sẽ tốt hơn so với những mẫu nhà mái ngói, mái dốc, mái thái,… Với đặc điểm này mà việc xây dựng  nhà cao tầng ở các vùng biển đảo được ứng dụng khá nhiều. Nhà mái thái rất đẹp nhưng nhà mái bằng cũng rất tuyệt vời. Tuy nhiên nếu so về độ bền và khả năng chống chịu về các tình trạng thảm họa thiên nhiên thì hệ mái bằng dường như hoàn hảo. Ngoài ra, so với chi phí thi công giữa hệ mái bằng và các hệ mái khác thì hệ mái bằng rẻ hơn rất nhiều. Bởi nếu ta thi công mái thái thì ngoài chi phí đổ bê tông mái bằng thì chúng ta còn phải mất thêm khoản tiền cho vật tư, cho ngói, nhân công thi công,…

Hình ảnh: Tổng thể kiến trúc của mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng
Hình ảnh: Tổng thể kiến trúc của mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng

Trên đây là phương án thi công mẫu nhà hiện đại 3 tầng mang mã số LV 35220 của gia đình chị Thuận tại Quốc Oai. Được biết sau khi nhận hồ sơ thiết kế biệt thự, gia đình chị Thuận đã bắt tay vào tìm kiếm đơn vị thi công xây dựng ở địa phương để sớm hoàn thành và đi vào sử dụng trong năm nay. Hy vọng qua bài viết này quý khách hàng có cái nhìn tổng quát về công trình biệt thự đẹp và nắm bắt được chi phí xây nhà để chuẩn bị tài chính thật tốt. Ngoài ra, hãy theo dõi chúng tôi để chúng tôi sẽ sớm cập nhật hình ảnh thi công thực tế ngôi nhà trên website, mời quý vị chú ý đón xem!

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu nhà đẹp, biệt thự lâu đài mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà 3 tầng:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN