Thiết kế biệt thự 5 tầng hiện đại đẹp mặt tiền 10m - Mã số: LV 885601

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Kiến trúc hiện đại
Số tầng: 5 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Thiết kế biệt thự 5 tầng hiện đại đẹp mặt tiền 10m – Mã số: LV 885601 là kết quả của sự dày công tìm tòi, nghiên cứu của nhóm kiến ​​trúc sư LuxViet. Mẫu biệt thự này không chỉ mang đến tính thẩm mỹ sang trọng, hiện đại mà còn tối ưu hóa không gian sống và phục vụ mục đích kinh doanh của gia đình. Trong bài viết này, kiến trúc LuxViet giới thiệu tới quý vị và các bạn chi tiết về thiết kế, tính năng và điểm nổi bật của mẫu biệt thự đẹp 5 tầng.

1. Tìm hiểu chung mẫu thiết kế biệt thự 5 tầng hiện đại đẹp mặt tiền 10m – Mã số: LV 885601

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp
Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp

Mặt tiền mẫu nhà đẹp 5 tầng giáp một con phố đông đúc, đông đúc và các hướng khác tiếp giáp với những ngôi nhà lân cận. Vì vậy, chủ đầu tư đã tỉ mỉ bố trí mặt tiền 10m của ngôi nhà sao cho đẹp khiến ai đi qua cũng phải dừng lại ngắm nhìn, hoặc đơn giản là được khám phá dịch vụ của tòa nhà kinh doanh này. Thiết kế biệt thự 5 tầng với mặt tiền rộng lên tới 10m đòi hỏi những tiêu chuẩn khắt khe.

2. Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu biệt thự 5 tầng hiện đại đẹp mặt tiền 10m – Mã số: LV 885601

Phối cảnh 3D ngoại thất đẹp mặt tiền bản vẽ nhà 5 tầng hiện đại
Phối cảnh 3D ngoại thất đẹp mặt tiền bản vẽ nhà 5 tầng hiện đại

Mỗi kiến ​​trúc sư LuxViet đã tạo ra sự khác biệt và độc đáo để để lại ấn tượng với khách hàng. Mẫu thiết kế biệt thự phố 5 tầng gây ấn tượng với các đường dọc và hình vuông và được xây dựng bằng những khối hình khối rất hiện đại, chính xác về mặt toán học. Tuy nhiên, được thiết kế bởi một kiến ​​trúc sư, những khối hình này trở nên sang trọng và không hề cứng nhắc. Nó mang lại cho người sở hữu ấn tượng mạnh mẽ, khỏe khoắn và đầy nam tính.

Không gian ngoại thất kiến trúc mẫu nhà 5 tầng mặt tiền 10m
Không gian ngoại thất kiến trúc mẫu nhà 5 tầng mặt tiền 10m

Thiết kế biệt thự mặt phố mặt tiền 10m nổi bật với hình thức kiến ​​trúc được chăm chút kỹ lưỡng, biến sự đơn giản nhạt nhẽo thành những đường cong nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn độc đáo và khiến ngôi nhà trở nên nổi bật. Làm cho ngôi nhà 5 tầng hiện đại trở nên mềm mại và đẹp hơn.

Thiết kế biệt thự 5 tầng hiện đại đẹp mặt tiền 10m - Mã số: LV 885601
Thiết kế biệt thự 5 tầng hiện đại đẹp mặt tiền 10m – Mã số: LV 885601

Công trình thiết kế biệt thự 5 tầng này được thiết kế dựa trên kiến ​​trúc hiện đại, vật liệu cũng được sử dụng linh hoạt, vật liệu kính trở thành “vị cứu tinh” không chỉ giúp nhiều ánh sáng hơn mà còn tăng độ sáng và tiết kiệm chi phí cho ngôi nhà. Chất liệu kính luôn đảm bảo tính mới lạ, tính thẩm mỹ cao và độ bền cao, là sự lựa chọn hàng đầu của những gia chủ muốn kết nối không gian ngoại thất và nội thất. Chính vì vậy mà mẫu thiết kế biệt thự mặt phố 10m mang đến cho gia chủ tầm nhìn đẹp với tầm nhìn toàn cảnh và cửa sổ kính lớn giúp dễ dàng nhìn ra bên ngoài với tầm nhìn không bị cản trở.

Mặt tiền sáng tạo, độc đáo thu hút của mẫu nhà 5 tầng vô cùng thu hút
Mặt tiền sáng tạo, độc đáo thu hút của mẫu nhà 5 tầng vô cùng thu hút

Không gian ngoại thất sử dụng tấm ốp tường bằng gạch màu trắng sạch sẽ, sang trọng. Kết hợp với đường gạch phân chia không gian là hệ kính cường lực sử dụng ở cửa sổ. Vật liệu kính khác nhau được sử dụng triệt để trong từng chi tiết của thiết kế biệt thự 5 tầng. Thiết kế ngôi nhà lấy cảm hứng từ nội thất tiếp tục xuyên suốt bên ngoài của ngôi nhà Tất cả hòa quyện, gắn bó với nhau, tạo nên sức sống chung, giúp cho thiết kế nhà 5 tầng hiện đại kết hợp cho thuê trở nên đẹp và hài hòa hơn về mặt thiết kế tổng thể, kiến ​​trúc và cảnh quan xung quanh.

Vẻ đẹp sang trọng, hiện đại thu hút mọi ánh nhìn của mẫu biệt thự hiện đại
Vẻ đẹp sang trọng, hiện đại thu hút mọi ánh nhìn của mẫu biệt thự hiện đại

Mặt bằng mái bằng được sử dụng là hệ mái cho mẫu thiết kế hiện đại đẹp này. Lớp kết cấu chịu lực chủ yếu được sử dụng để hỗ trợ tải trọng của mái nhà, được làm bằng bê tông cốt thép composite và được thiết kế và thi công để chống thấm và thoát nước cho mái nhà. Ngoài ra, kiến ​​trúc nhà ở mái bằng tuyệt đẹp này là sự lựa chọn hoàn hảo cho kiến ​​trúc hiện đại.

Một góc view đẹp không gian ngoại thất biệt thự 5 tầng mặt tiền 10m
Một góc view đẹp không gian ngoại thất biệt thự 5 tầng mặt tiền 10m

Thiết kế biệt thự hiện đại mặt tiền 10m đẹp có thiết kế kiến trúc rất đẹp và độc đáo, không gian mở gần gũi với thiên nhiên. Hoa và cây được bố trí ở ban công, hành lang mang thiên nhiên vào nhà. Đặc biệt trong thiết kế biệt thự hiện đại 5 tầng này có sân thượng rất rộng ở tầng tum. Không gian thiên nhiên này được lợp bằng những thanh gỗ lãng mạn. Đó là nơi hoàn hảo để cảm thấy gần gũi với thiên nhiên. Tại đây, gia chủ cũng có thể tạo một khu vườn nhỏ trên sân thượng, sử dụng không gian này đặt một bàn trà nhỏ để đón bình minh cùng những người thân yêu, hay ngắm hoàng hôn hôn xinh đẹp ngay trước mắt.

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mặt tiền 10m sang trọng, đẳng cấp
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mặt tiền 10m sang trọng, đẳng cấp

Đây thực sự là một yếu tố kiến ​​trúc, hài hòa giữa cảnh quan với không gian sống trong thiết kế nhà 5 tầng mái bằng đẹp, hiện đại. Các khu vực sân vườn, hàng rào, cổng cũng được kiến ​​trúc sư quy hoạch rõ ràng trên khuôn viên của chủ đầu tư.

Hồ sơ thiết kế biệt thự hiện đại mặt tiền 10m đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc LUXVIET

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp:

Email:  luxviet.vn@gmail.com

Đường dây nóng:  0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN