Nhà mái Nhật 3 tầng tân cổ điển đẹp hoàn mỹ

Chủ đầu tư: Anh Nhơn
Địa điểm: Bạc Liêu
Loại hình: Thiết kế kiến trúc
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 140m2 (12x11.5m)
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách, Phòng bếp, 2 phòng ngủ, WC chung.
  • Tầng 2 (Lầu 1): 02 Phòng ngủ Master + Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3 (Lầu 2): Phòng thờ, 01 Phòng ngủ + Sân Phơi.
Tổng mức đầu tư: 3 tỷ
Năm thực hiện: Năm 2020

Mẫu nhà mái Nhật 3 tầng phong cách tân cổ điển mã số lV 32112 là sản phẩm mới nhất của đội ngũ kiến trúc sư của Kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam. Tác phẩm nghệ thuật này là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nghệ thuật cổ điển mềm mại và hơi thở đương đại tự do phóng khoáng. Đây cũng là “đứa con cưng” của Luxviet bởi chúng tôi đã đầu tư rất nhiều công sức và chất xám tìm tòi, sáng tạo để mẫu thiết kế khoác lên mình vẻ đẹp thanh lịch và quyến rũ này. Hãy cùng ngắm nhìn mẫu thiết kế hoàn mỹ này nhé.

1. Vẻ đẹp kiến trúc của mẫu nhà mái Nhật 3 tầng – LV 32112.

Những đường nét kiến trúc hài hòa, không gian sống khoa học và bố trí không gian xanh hợp lý là những yếu tố hàng đầu để tạo nên một mẫu nhà đẹp. Do đó, sự tính toán chi tiết diện tích sàn trên tổng diện tích lô đất để đảm bảo sự cân bằng và hài hòa giữa không gian sống và không gian xanh là vô cùng quan trọng. Dưới đây là vẻ đẹp hài hòa của mẫu biệt thự mái Nhật 3 tầng này.

Hình ảnh: Nhà mái Nhật 3 tầng tân cổ điển đẹp hoàn mỹ - LV 32112
Hình ảnh: Nhà mái Nhật 3 tầng tân cổ điển đẹp hoàn mỹ – LV 32112

Không gian xây dựng được phân chia thành 3 khối nhà rõ rệt. Đương nhiên việc bố trí khu vực chức năng bên trong cũng tương đồng với 3 khối kiến trúc. Đây là đặc trưng rõ nét của nghệ thuật cổ điển. Kiến trúc 3 khối nhà và 3 tầng lầu kết hợp hệ mái Nhật đã tạo nên tổng thể nguy nga và bề thế cho căn biệt thự xa hoa này.

Mái Nhật mới thịnh hành trong thị trường kiến trúc Việt Nam vài năm trở lại đây do kiểu dáng linh hoạt, mẫu mã đa dạng và công năng tương đương mái Thái quen thuộc. Mái Nhật góp phần mang đến vẻ đẹp mềm mại và tinh tế cho công trình, đúng như tinh thần của người dân Nhật Bản. Mọi tiểu tiết đều được chú ý tỉ mỉ để mang đến một cuộc sống tiện lợi nhất có thể. Đó là độ dốc mái vừa phải, giúp hạn chế tiếng ồn cho mưa rơi, hạn chế đọng nước trên mái. Ngoài ra, mái Nhật còn chống lại thời tiết cực đoan, bảo vệ phần nội thất bên dưới. Đôi khi, chính phần mái này còn được tận dụng làm kho để tối ưu hóa diện tích sử dụng.

Hình ảnh: Biệt thự mái Nhật tân cổ điển 3 tầng - LV 32112
Hình ảnh: Biệt thự mái Nhật tân cổ điển 3 tầng – LV 32112

Với cảm hứng từ kiến trúc Pháp, căn biệt thự tân cổ điển này hiện lên với vẻ đẹp nhẹ nhàng và vô cùng thanh thoát. Đó là gam màu trắng tinh khôi trên tổng thể công trình, điểm xuyết là chi tiết kiến trúc màu vàng nhạt. Những đường nét trang trí, mái vòm cửa sổ cong cong hết sức mềm mại dung hòa nét thô cứng của hình khối kiến trúc vuông vức.

Thiết kế này hạn chế tối đa chi tiết cầu kỳ của nghệ thuật cổ điển và tân cổ điển, mà mang hơi hướng của phong cách Địa Trung Hải phóng khoáng và mềm mại. Không còn những bức phù điêu chìm nổi được chạm khắc tinh xảo, những đường nét uốn lượn cầu kỳ. Duy nhất hai bức phù điêu với chi tiết nhẹ nhàng cùng những mảng miếng bê tông chạy dọc theo chi tiết cửa sổ và chân mái. Những hình khối và đường nét hết sức rõ ràng và mạch lạc mang đến vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã cho công trình.

Một đặc trưng không thể không nói đến trong mẫu biệt thự 3 tầng này là 2 cột trụ xinh xắn ở ngay phần hiên nhà. Để tương đồng với vẻ đẹp mềm mại của toàn bộ công trình, kích thước của hai cột trụ vô cùng vừa phải, được trang trí bởi đường phào chỉ uyển chuyển cũng phần phù điêu đắp nổi tinh tế ở hai đầu. Đây là chi tiết duy nhất thể hiện được vẻ đẹp hào nhoáng và tỉ mỉ của nghệ thuật tân cổ. Tuy nhiên nhờ dùng gam màu trắng nên vẻ đẹp của nó rất hài hòa với toàn bộ kiến trúc.

Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng thanh lịch - LV 32112
Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng thanh lịch – LV 32112

Gam màu đặc trưng của lối kiến trúc Pháp chính là màu trắng – gam màu mà kiến trúc sư của Luxviet đã sử dụng cho mẫu thiết kế này. Sắc trắng tinh khôi và thanh thoát, kết hợp với màu vàng nhạt đến từ khung cửa sổ và cửa chính nhấn nhà là màu đen từ lan can kim loại nghệ thuật tạo nên một tổng thể hoàn hảo về màu sắc.

Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu nhà 3 tầng mái Nhật trang nhã - LV 32112
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu nhà 3 tầng mái Nhật trang nhã – LV 32112

Căn biệt thự Pháp này được đặt chính giữa khuôn đất với thiết kế cảnh quan sân vườn, nơi để xe và bể bơi ngoài trời. Cổng chính đặt ở giữa, đối diện với cổng lớn của tòa nhà, cùng hệ thống tường rào đặc hai bên và tường rào thoáng ở mặt trước. Những ô thoáng lại sử dụng kim loại nghệ thuật màu đen cứng rắn tông xuyệt thông với lan can tầng 2 và tầng 3 của căn nhà tạo vẻ đẹp thống nhất và hoàn chỉnh. Ô thoáng này giúp gia chủ khoe được khu vườn đẹp và ngoại thất của không gian sống.

Thiết kế ngoại thất của căn nhà này hết sức chú trọng đến mảng tiểu cảnh. Sân vườn bao gồm hòn non bộ xinh xắn, hồ nước nhân tạo nhỏ nhỏ, chòi trà, bộ bàn trà ngoài trời và bể bơi. Chòi trà đặt chính giữa hồ nước với cây cầu xinh xinh làm điểm kết nối, sử dụng chất liệu gỗ với màu sắc tự nhiên tạo vẻ đẹp gần gũi và cảm giác thư giãn. Cây cỏ được chăm sóc cẩn thận, tỉ mỉ tạo nên vẻ đẹp chỉn chu và vô cùng hoàn mỹ.

Hình ảnh: Bể bơi ngoài trời phục vụ nhu cầu thư giãn, vui chơi của mọi thành viên trong gia đình - LV 32112
Hình ảnh: Bể bơi ngoài trời phục vụ nhu cầu thư giãn, vui chơi của mọi thành viên trong gia đình – LV 32112

Bể bơi ngoài trời từ góc nhìn cận cảnh có kích thước vừa phải phù hợp với diện tích lô đất. Hai bức tượng hai bên kèm bức phù điêu đầu sư tử tạo nên điểm thu hút ấn tượng cho riêng khu vực này. Ngay cạnh đó là ghế tắm nắng và bộ bàn trà phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí, luyện tập, chăm sóc sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Còn gì tuyệt vời hơn khi có một không gian sống không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn tích hợp vô vàn tiện ích để phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt và giải trí của gia chủ.

2. Hồ sơ bàn giao mẫu nhà 3 tầng mái Nhật thanh lịch – LV 32112.

Hồ sơ thiết kế bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN