Nhà cấp 4 200m2 đẹp - LV 11015

Chủ đầu tư: Chị Huyền
Địa điểm: Phú Thọ
Loại hình: Thiết kế nhà cấp 4
Số tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 210m2
Diện tích khu đất: 750m2

Công năng:

  • Bao gồm: Phòng khách, Phòng thờ, 4 phòng ngủ khép kín, khu vực bếp + ăn.
Tổng mức đầu tư: 1.7 tỷ
Năm thực hiện: Năm 2020

Nhà cấp 4 là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chủ đầu tư có khuôn đất rộng rãi. Nhà cấp 4 200m2 đẹp có thiết kế hết sức tối ưu cho gia đình có đông thành viên, mang lại sự tiện nghi cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Bên cạnh  đó, phối cảnh ngoại thất đơn giản, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên phù hợp với hầu hết mọi gia chủ,. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng phối cảnh 3D và tìm hiểu chi tiết phương án mặt bằng của mẫu nhà cấp 4 mang mã số LV 11015 này để có thêm ý tưởng cho không gian sống của riêng mình nhé.

** Phối cảnh 3D của mẫu nhà cấp 4 200m2 đẹp và hiện đại – LV 11015.

Mẫu biệt thự 1 tầng này được xây dựng trên khuôn đất hết sức rộng rãi và vuông vắn. Chủ đầu tư lựa chọn diện tích sàn là 200m2 để đáp ứng được tiêu chí 4 phòng ngủ cho mọi thành viên trong gia đình, cũng như diện tích rộng rãi cho phòng khách, phòng thờ và phòng ăn. Thiết kế nhà ở phong cách hiện đại là được khá nhiều chủ đầu tư lựa chọn do nét khỏe khoắn, hiện đại và tươi mới mà nó mang lại. Mẫu nhà LV 11015 này sẽ là một sự tham khảo đáng giá để định hình kiến trúc khi bạn lên ý tưởng cho căn nhà của mình.

Hình ảnh: Nhà cấp 4 200m2 đẹp - LV 11015
Hình ảnh: Nhà cấp 4 200m2 đẹp – LV 11015

Ấn tượng đầu tiên khi bất cứ ai chiêm ngưỡng mẫu thiết kế kiến trúc này là nét khỏe khoắn mà phong cách đương đại mang lại. Đó là những đường thẳng vuông vức từ khung cửa sổ, lan can, cột trụ,… Bộ khung cửa bằng gỗ tự nhiên cao cấp mang lại vẻ ấm cúng và gần gũi cho công trình. Chất liệu kính và kính mờ được sử dụng cho cửa sổ và cửa chính có tác dụng lấy sáng cho không gian bên trong đồng thời mang đến vẻ đẹp hiện đại và phóng khoáng cho vẻ đẹp kiến trúc. Kính là chất liệu được rất nhiều người ưa chuộng nhờ sự phổ biến và linh hoạt của nó, ngoài ra, sử dụng kính làm cửa còn giúp ánh sáng tự nhiên đi qua dễ dàng, giúp căn nhà nhận lấy tối đa ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm điện năng và chi phí, góp phần bảo vệ môi trường.

Thiết kế này sử dụng hệ mái Nhật với phần ngói dán mềm mại để cân bằng với nét vuông vức của chi tiết kiến trúc thân nhà. Mái Nhật có độ dốc vừa phải, phần kiến trúc hướng về 4 phía tạo độ cao thoáng cho căn biệt thự 1 tầng. Nước mưa cũng không thể đọng lại trên phần mái Nhật dốc này, giúp mái luôn khô ráo để mang lại tuổi thọ cao cho công trình. Hơn nữa, mái Nhật cũng có tác dụng điều hòa không khí, chống nóng, lạnh cho thân nhà, mang lại sự thoải mái dễ chịu cho cuộc sống hàng ngày. Phần mái Nhật cũng được thiết kế với cửa sổ thông gió để tăng khả năng điều hòa gió và mang lại vẻ đẹp kiến trúc cho công trình.

Hình ảnh: Mẫu nhà 1 tầng 200m2 đẹp và hiện đại - LV 11015
Hình ảnh: Mẫu nhà 1 tầng 200m2 đẹp và hiện đại – LV 11015

Biệt thự mái Nhật được xây dựng cao lên 80cm so với mặt đất chống nước tràn vào nhà. Thiết kế này được lên ý tưởng khi miền Trung thân yêu đang phải chống chọi với cơn bão số 10, góp phần giúp các gia đình có một căn nhà ấm cúng, an toàn và vượt qua mùa bão dễ dàng hơn. Việc nâng sàn nhà lên cao hơn cũng giúp tổng thể công trình cao lớn và đồ sộ hơn. Thêm vào đó, công trình cũng có số lượng cột trụ tương đối tại mỗi góc vuông của căn nhà, vừa có tác dụng chống đỡ phần mái Nhật, vừa có tác dụng tăng vẻ vững chãi cho căn nhà và phù hợp với phong cách hiện đại.

Mẫu nhà cấp 4 này được sử dụng gam màu trắng – xanh – nâu linh hoạt. Phần tường màu trắng kết hợp với màu nâu tự nhiên của khung cửa sổ và lan can, là cách phối kết hợp độc đáo và đẹp mắt, hệ mái được dán ngói màu xanh xám cứng rắn. Tất cả tạo nên một công trình đẹp hoàn hảo.

Hình ảnh: Biệt thự 1 tầng hiện đại nhìn từ trên cao - LV 11015
Hình ảnh: Biệt thự 1 tầng hiện đại nhìn từ trên cao – LV 11015

Biệt thự hiện đại này được xây dựng ở giữa mảnh đất với hai lối đi chính phụ. Cả hai lối đi đều được thiết kế gần nhất với cổng chính, lối đi phụ hướng đến garage tạo sự thuận tiện trong việc di chuyển. Garage với sức chứa lên tới 2 ô tô được đặt đối diện cổng chính. Phần sân rộng rãi được lát đá tự nhiên xen kẽ cỏ xanh cùng với gần 100m2 sân vườn tiểu cảnh ở phía bên trái công trình. Sân vườn được thiết kế chỉn chu, đẹp mắt và xanh mát giúp ngôi nhà thêm gần gũi với thiên nhiên. Đây cũng là nơi mọi thành viên trong gia đình có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ phút làm việc mệt mỏi căng thẳng.Hệ thống tường trắng sạch sẽ bao quang toàn bộ công trình giúp bảo vệ ngôi nhà cũng như khiến căn biệt thự thêm nổi bật và hoành tráng.

** Nghiên cứu phương án mặt bằng nhà cấp 4 đẹp với 4 phòng ngủ – LV 11015.

Với diện tích lô đất gần 500m2, chủ đầu tư lựa chọn diện tích nhà là 200m2 (16mx13m) với 4 phòng ngủ để diện tích mỗi khu vực công năng được rộng rãi và tối ưu nhất. Mặt bằng chi tiết như sau:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng thờ, 4 phòng ngủ kèm WC, khu vực bếp + ăn.

Dưới đây là hình ảnh chi tiết:

Hình ảnh: Chi tiết mặt bằng nhà cấp 4 200m2 4 phòng ngủ - LV 11015
Hình ảnh: Chi tiết mặt bằng nhà cấp 4 200m2 4 phòng ngủ – LV 11015

Diện tích sàn được thiết kế phù hợp với hình dáng của khuôn đất. Với chiều rộng mặt tiền 16,2m và chiều dài 13,2m, hình dáng vuông vức, việc bố trí các không gian chức năng rất dễ dàng và mang tính thẩm mỹ cao. Từ đó, giúp không gian thoáng đãng, thuận tiện di chuyển, phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của mọi thành viên trong gia đình. Ngoài ra, thiết kế công năng khoa học cũng giúp ánh sáng tự nhiên tràn ngập không gian, đồng thời giúp không khí và các dòng năng lượng di chuyển đến mọi góc ngách trong nhà, tốt về mặt phong thủy.

Hình ảnh: Phương án mặt bằng nhà cấp 4 200m2 đẹp - LV 11015
Hình ảnh: Phương án mặt bằng nhà cấp 4 200m2 đẹp – LV 11015

Trên đây, Công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM đã gửi tới bạn toàn bộ hình ảnh và phương án mặt bằng biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ rộng 200m2 mà đội ngũ kiến trúc sư tài hoa đã áp dụng cho mẫu thiết kế LV 11015 này. Hy vọng, đây cũng là mẫu nhà cấp 4 đẹp mà bạn đang tìm kiếm.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà cấp 4 200m2 đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến hồ sơ thiết kế nhà cấp 4 mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu của Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu biệt thự 1 tầng đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN