Ngất ngây với mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tại Đồng Tháp - MS 23102.

Chủ đầu tư: Anh Thế
Địa điểm: Vĩnh Phúc
Loại hình: Biệt thự 2 tầng
Số tầng: 02 tầng
Diện tích xây dựng: 100m2
Diện tích khu đất: 190m2

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng thờ, Phòng bếp + ăn, WC và cầu thang.
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ, Phòng SHC.
Tổng mức đầu tư: 1.6 tỷ
Năm thực hiện: Năm 2020

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp hiện đại là một trong những mẫu nhà được săn đón nhiều nhất hiện nay bởi sự duyên dáng và thanh lịch mà nó mang lại. Nhà kiểu Pháp đặc trưng với hình khối bề thế và vững chắc của kiến trúc Pháp cộng với việc nhấn mạnh vào sự sang trọng và tiện nghi thay cho nét cầu kỳ nhiều chi tiết. Trong bài viết này, KIẾN TRÚC LUXVIET – LUXURY VIET NAM xin giới thiệu tới quý độc giả mẫu biệt thứ kiểu Pháp 2 tầng mới nhất của chúng tôi – MS 23102.

** Ngất ngây với phối cảnh 3D ngoại thất mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tại Đồng Tháp – LV 23102.

Kiến trúc Pháp luôn gây ấn tượng với bất cứ ai bởi nét quyến rũ, thanh lịch và mềm mại giống như con người hay thời trang Pháp. Chính phong cách sống và tính cách mỗi người dân Pháp đã ảnh hưởng to lớn lên các sáng tạo nghệ thuật được thể hiện qua thời trang, ẩm thực và kiến trúc.

Nhắc đến kiến trúc Pháp, không thể không nhắc đến những công trình đồ sộ và vững chãi ở Việt Nam được xây dựng từ thời kỳ Pháp thuộc để làm cơ quan của chính quyền thuộc dân. Rất nhiều công trình đó còn tồn tại đến ngày nay và được chưng dụng làm cơ quan hành chính của chúng ta. Chắc hẳn không ai có thể quên được những tòa nhà màu vàng nhạt xinh xắn và kiên cố nhấn nhà là những khung cửa sổ bằng gỗ mềm mại màu xanh lá cây mỗi khi có dịp ghé thăm thủ đô và cụ thể hơn là khu vực quận Hoàn Kiếm, Ba Đình.

Ngày nay, kiến trúc Pháp đã lại gần với người dân Việt Nam hơn bằng những thiết kế biệt thự nhà ở kiểu Pháp như mẫu biệt thự kiểu Pháp 2 tầng hoặc 3 tầng. Mẫu biệt thự Pháp 2 tầng MS 23102 là sản phẩm sáng tạo mới nhất của đội ngũ kiến trúc sư tài hoa LUXVIET, mời quý vị cùng chiêm ngưỡng và thưởng thức.

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp - MS 23102
Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp – MS 23102

Mẫu nhà biệt thự này nổi bật với phần mái màu đỏ rực rỡ dưới ánh nắng mặt trời đúng với phong cách Pháp quyến rũ. Phần mái Nhật đặt lên toàn bộ công trình tạo nên sự kiên cố cho toàn bộ công trình. Phần mái Nhật với độ dốc vừa phải để chống nóng chống lạnh cho không gian bên dưới và tạo độ cân xứng cho tổng thể căn biệt thự 2 tầng này.

Bên trái công trình là chòi uống trà với phần mái màu đỏ tươi ăn nhập với mái Nhật ở khu biệt thự tạo sự thống nhất trong thiết kế. Chòi nghỉ này sử dụng chất liệu gỗ cao cấp và gần gũi với thiên nhiên tạo cảm giác thư giãn và bình yên tuyệt đối phục vụ mục đích nghỉ ngơi, thưởng trà, ngắm cảnh của gia chủ.

Bên phải công trình là sân rộng để xe ô tô, một khu vực chức năng không thể thiếu đối với bất cứ căn biệt thự 2 tầng nào.

Hình ảnh: Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp - MS 23102
Hình ảnh: Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp – MS 23102

Kiến trúc sư sử dụng gam màu trắng đặc trưng của phong cách kiến trúc Pháp. Màu trắng mang đến sự thanh lịch và nhẹ nhàng cho công trình nhưng không kém phần nổi bật và hấp dẫn. Đây là gam màu được ưu tiên sử dụng nhất trong hầu hết công trình nhà ở nào.

Tuy nhiên, tầng 1 của căn biệt thự xinh đẹp này được ốp đá cao cấp màu vàng nâu khiến căn biệt thự thêm sang trọng và cao cấp. Ngoài ra, chất liệu đá tự nhiên còn góp phần tăng sự vững chãi cho công trình.

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng được thiết kế với 2 lối ra vào chính phụ tạo sự tiện nghi cho gia chủ. Tại mỗi lối vào, kiến trúc sư sử dụng thức cột, là đặc trưng của phong cách tân cổ điển, để chống đỡ phần ban công đồng thời tăng thêm sự kiên cố và chắc chắn. Cột trụ được trang trí đơn giản với đường phào chỉ cách tân điệu nghệ chạy dọc thân cột mang đến sự mềm mại mà vẫn rõ ràng mạch lạc.

Hình ảnh: Thiết kế kiến trúc nhà sang trọng và quý phái - MS 23102
Hình ảnh: Thiết kế kiến trúc nhà sang trọng và quý phái – MS 23102

Trong mẫu nhà 2 tầng này, cửa chính được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp và gần gũi với tất cả mọi người. Trên thân cửa là những đường nét uốn lượn tạo sự quyến rũ và sang trọng cho không gian. Màu nâu sáng vừa phải là điểm thu hút của công trình. Cửa sổ được ưu tiên chất liệu kính hiện đại và tân tiến, được bao bọc bởi viền kim loại bản to chắc chắn. Bậu cửa sổ lại được trang trí bởi phù điều đắp nổi tinh xảo màu trắng như để làm nổi bật phần cửa sổ bắt mắt. Chất liệu kính luôn đóng vai trò to lớn trong việc giúp không gian nội thất tràn ngập ánh sáng tự nhiên và tiết kiệm điện năng. Hình dáng mái vòm ở cửa sổ và cửa chính tầng 2 là đặc trưng rõ nét của phong cách kiến trúc Pháp mang đến vẻ yêu kiều mềm mại và thanh lịch cho toàn bộ không gian biệt thự.

Khu vực ban công xinh xắn được tô điểm bởi lan can bằng kim loại cứng rắn được uốn cong mềm mại tạo tổng thể không thể hài hòa và quý phái hơn.

Toàn bộ căn biệt thự được tôn lên 0,8m so với mặt đất tăng độ cao và đồ sộ của công trình, khiến căn nhà nổi bật giữa mọi không gian.

Hình ảnh: Mãn nhãn với nhà 2 tầng kiểu Pháp tinh tế và thanh lịch - MS 23102
Hình ảnh: Mãn nhãn với nhà 2 tầng kiểu Pháp tinh tế và thanh lịch – MS 23102

Khu vực sân rộng rãi được lát gạch cách điệu khá lạ mắt nhưng ăn nhập với màu trắng của tường nhà, cùng với cây xanh xung quanh mang đến vẻ tươi mát và hòa nhập với thiên nhiên của công trình. Xung quang bậc thềm hay khu vực hiên tầng 1 và tầng 2 cũng được bày trí chậu hoa nhỏ xinh là điểm nhấn kiều diễm cho căn nhà.

Hình ảnh: Nhà biệt thự quý phái - MS 23102
Hình ảnh: Nhà biệt thự quý phái – MS 23102

Căn biệt thự hoành tráng được bao bọc và bảo vệ bởi hệ thống tường gạch màu trắng ăn ý tuyệt đối với màu chủ đạo của căn nhà. Thêm vào đó là những khung kim loại được uốn cong ở cổng chính và mặt trước tường rào tạo sự thông thoáng cho không gian và nét uyển chuyển mềm mại cho công trình biệt thự kiểu Pháp 2 tầng. Bức phù điêu đắp nổi tịnh xảo mang đến sự sang trọng quý phái của mẫu thiết kế hút mắt này.

Mặt bằng bố trí công năng biệt thự kiểu Pháp 2 tầng quý phái - MS 23102
Hình ảnh: Mặt bằng bố trí công năng biệt thự kiểu Pháp 2 tầng quý phái – MS 23102

** Hồ sơ thiết kế cùa mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp – LV 23102.

Hồ sơ thiết kế bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu dinh thự tân cổ điển 2 tầng đẹp mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng