Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 100m2
Diện tích khu đất: 180m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 1,9 tỷ
Năm thực hiện: 2018

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp – LV 23103 lấy cảm hứng từ những nếp nhà truyền thống Việt với mái ngói đỏ được cách tân kết hợp kiến trúc tân cổ điển kiêu sa mở ra một không gian sống vô cùng thoải mái, tiện nghi lại thân thuộc, gần gũi. Kiến trúc tân cổ điển và mái Thái trong những năm qua được nhiều chủ đầu tư yêu thích và săn lùng. Bởi nó vừa mang vẻ đẹp cầu kỳ, xa hoa của kiến trúc cổ điển và hơi thở tự do, phóng khoáng tươi trẻ của kiến trúc hiện đại. Có thể nói, kiến trúc tân cổ điển là thành tựu vô cùng rực rỡ của kiến trúc. Từ khi ra đời nó đã được đón nhận vô cùng nồng nhiệt và đến tận bây giờ vẫn chưa hề giảm nhiệt, thậm chí còn phát triển hơn nữa. Sở hữu mảnh đất vô cùng rộng rãi ở quê do cha ông để lại. Phần nhà thờ ba gian truyền thống của tổ tông để lại gia đình chủ đầu tư vẫn giữ nguyên như là sự tôn nguyên và thành kính để cho con cháu noi theo, gìn giữ. Bên cạnh đó, gia đình xây dựng một ngôi biệt thự kiến trúc tân cổ điển khang trang để con cháu được hưởng sự tiện nghi, thoải mái của cuộc sống hiện đại và cũng là nơi nghỉ dưỡng để mỗi dịp lễ tết, giỗ chạp con cháu quây quần.

Ngôi biệt thự cũng là thành công càng khẳng định thương hiệu của kiến trúc Luxviet. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sở hữu đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu không chỉ có tài mà còn có tâm, đam mê và nhiệt huyết. Dòng thiết kế nhà ở mà Luxviet hướng tới là dòng cao cấp, chất lượng và đẳng cấp trong đó phải kể đến những thành công của những mẫu biệt thự Pháp đã góp phần làm nên diện mạo và thương hiệu của công trình. Sau đây, mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng mẫu biệt thự Pháp 3 tầng kiêu sa để cảm nhận được một thiết kế đẳng cấp, được trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ.

1. Ý tưởng thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp – LV 23103

Kiến trúc Pháp sang trọng, xa hoa trong thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp
Hình ảnh: Kiến trúc Pháp sang trọng, xa hoa trong thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp

Bản vẽ thiết kế nhà 2 mái Thái được thiết kế với diện tích 150m2 trên một khuôn đất khá rộng. Phương án kiến trúc ra đời thực sự đã đáp ứng hoàn toàn yêu cầu và mong muốn của chủ đầu tư và chiếm trọn trái tim của các thành viên trong gia đình. Khoác trên mình vẻ đẹp kiến trúc Pháp lãng mạn, tinh tế nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống với nếp nhà mái ngói đỏ vốn được xem là biểu tượng của những nếp nhà nông thôn Việt Nam. Hệ sân vườn được quy hoạch khoa học, bao bọc ngôi nhà như một lớp phổi xanh. Vườn cây ăn trái không chỉ là không gian sinh thái tuyệt vời mà còn biến ngôi nhà thành nơi nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng. Có thể nói, ngôi nhà là một tác phẩm nghệ thuật trọn vẹn không chỉ vể kiến trúc, cảnh quan, công năng mà còn về phong thủy. Tuy không đồ sộ, choáng ngợp như các dinh thự lâu đài xa hoa nhưng mẫu biệt thự mái Thái lại mang lại cho ta cảm giác thanh bình, gần gũi nhưng vẫn sang trọng và đẳng cấp vô cùng.

2. Chiêm ngưỡng thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp – LV 23103

Không gian mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng đẹp
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng đẹp

Bản vẽ nhà 2 tầng được thiết kế khá cân đối giúp ngôi nhà trở nên bề thế hơn. Hệ phào chỉ, hoa văn trang nhã không quá cầu kỳ, rườm rà nhưng cũng đủ làm say lòng bất cứ ai một lần chiêm ngưỡng. Những hệ cột trụ vuông, tròn xen kẽ khắp không gian ngoại thất của ngôi nhà vừa mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn, vừa mềm mại, quyến rũ. Bên cạnh đó, có thể thấy ngôi biệt thự Pháp sử dụng các nguyên vật liệu vô cùng cao cấp, chọn lọc và cũng dễ tìm. Toàn bộ cửa chính và cửa phụ, cửa ban công sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp, quý hiếm và đắt đỏ. Hệ cửa gỗ được thợ mộc xử lý kỹ càng sao cho đảm bảo thẩm mỹ và công năng sử dụng. Chống được mối mọt và cong vênh. Thiết kế cửa chắc chắn và có những ô kính thoáng xung quanh để lấy sáng và thoáng vào không gian nội thất. Giúp ngôi nhà tiết kiệm nhiên liệu lại thoáng đãng không bị tùng túng, bí bách. Hệ cửa gỗ làm cho không gian kiến trúc bề thế, chắc chắn và đẳng cấp. Bởi với sự cạn kiệt nguồn tài nguyên rừng, nguồn gỗ tự nhiên cho nội thất càng trở nên khan hiếm nên việc sử dụng nhiều cửa gỗ cho không gian ngoại thất cho thấy đẳng cấp và sự chịu chơi của gia chủ.

Hệ cửa gỗ được thiết kế dày đặc để tận hưởng không gian xanh từ khu vườn rộng lớn. Khung nhôm xingfa bền đẹp, chống nóng, chống nước và chống ồn là lựa chọn tuyệt vời cho chủ đầu tư. Cửa kính cường lực là loại vật liệu an toàn. Bên cạnh đó nó là được xem là vật liệu dẫn sáng. Với lớp kính sáng, ánh nắng có thể theo đó vào thắp sáng và sưởi ấm không gian nội thất. Bên cạnh đó từ những khung cửa kính, các thành viên trong gia đình có thể sở hữu một view ngắm cảnh vô cùng tuyệt vời. Theo đó, các thành viên trong gia đình vào những ngày nắng nóng hay mưa lạnh, có thể từ trong nhà mà tận hưởng khung cảnh thiên nhiên xanh mát mà không sợ nắng nóng và mưa ướt. Và để điều chỉnh được lượng ánh sáng vào những ngày nắng, gia chủ có thể lắp thêm những bộ rèm rủ cao cấp vừa tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà thêm đẹp, sang trọng và quyến rũ. Đặc biệt gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người nhìn là hệ lan can sắt nghệ thuật. Không gian ngoại thất trở nên hoài cổ, đậm chất cổ điển hơn với hệ lan can sắt tĩnh điện được cắt và thiết kế hoa văn vô cùng đẹp mắt và mềm mại.

Một góc view đẹp mẫu biệt thự 2 tầng mái ngói đỏ
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu biệt thự 2 tầng mái ngói đỏ

Đối với các công trình kiến trúc tân cổ điển thì việc lựa chọn màu sắc góp phần vào thành công không nhỏ. Trong đó, màu trắng và màu vàng thường được xem là màu đặc trưng làm nên chiếc áo khoác hoàn hảo cho một công trình tân cổ điển. Mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái rất tinh tế khi chọn màu trắng làm tone màu chính. Màu trắng không chỉ mang lại diện mạo ngoại thất auto sang trọng mà còn trẻ trung, tươi mới, thân thuộc. Màu trắng không chỉ phù hợp với đa dạng kiến trúc từ kiến trúc hiện đại đến cổ điển, tân cổ mà còn dễ kết hợp trong bảng màu sắc. Thường khi bí bách trong việc chọn lựa và kết hợp màu sắc thì hãy chọn màu trắng bởi màu trắng có thể kết hợp với bất cứ màu nào cũng mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao. Gam màu trắng làm nổi bật những chi tiết phào chỉ tinh tế của kiến trúc tân cổ điển, nổi bật những mảng tường chìm nổi trong không gian ngoại thất ngôi nhà. Điểm xuýt trên nền trắng tinh khôi là màu đỏ nổi bất của hệ cửa và mái ngói. Màu trắng và màu đỏ là 2 tone màu tương phản và là cặp màu huyền thoại khi kết hợp với nhau để mang lại vẻ đẹp cuốn hút không thể dời mắt.

Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái khi nhìn từ trên cao xuống

Nếu như hệ mái Mansard được biết đến như là biểu tượng của những mái nhà trong thiết kế dinh thự lâu đài xa hoa, thì hệ mái Thái lại là biểu tượng cho những ngôi nhà vườn nông thôn xinh đẹp. Mái thái cũng là hệ mái điển hình trong kiến trúc Pháp. Mái Thái du nhập vào nước ta vào thế kỷ 19 và nhanh chóng tạo nên cơn sốt, thậm chí nhiều người còn ưu ái gọi là “hệ mái quốc dân”. Mái Thái không chỉ có nét đẹp tương đồng với mái nhà truyền thống của nước ta mà còn rất thích hợp với thời tiết nước ta. Mái Thái có độ dốc lớn giúp thoát nước tốt. Mái Thái giúp chống nắng chống nóng tốt lại có độ bền cao. Việc thi công mẫu biệt thự mái Thái cũng được thực hiện dễ dàng với thiết kế chữ A được đổ bê tông chắc chắn sau đó lợp những lớp ngói Thái xếp chồng lên nhau. Những lớp ngói đỏ bao bọc mang lại vẻ đẹp sinh động, thu hút. Màu đỏ cũng là màu phong thủy theo quan niệm của cha ông. Màu đỏ mang lại may mắn, tài lộc và chiến thắng. Hệ mái kép ở không gian mặt tiền không chỉ tạo vẻ đẹp cuốn hút, bề thế, chắc chắn mà còn bảo vệ ngôi nhà được an toàn và chống nắng, mưa hắt vào trong. Đặc biệt trên đỉnh mái được thiết kế các cột thu lôi nhằm đảm bảo an toàn cho gia đình trong những ngày mưa gió sấm chớp.

Bên cạnh đó, sân vườn cũng góp phần vào điểm tô cho không gian ngoại thất ngôi nhà hài hòa. Vườn cây ăn quả rộng lớn cùng hệ cây xanh tiểu cảnh là hệ sinh thái tuyệt vời biến ngôi nhà xinh đẹp thành không gian nghỉ dưỡng lý tưởng vạn người mơ ước.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp - LV 23103
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp – LV 23103

Dưới đây là mặt bằng công năng của mẫu biệt thự mái Thái 2 tầng đẹp mời bạn đọc tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm p.khách, 1p.sinh hoạt chung, 1p.ngủ master, bếp+ăn, 1wc chung
  • Tầng 2: Bao gồm 2 ngủ khép kín,  1 phòng ngủ con, 1 wc chung, 1 phòng sinh hoạt chung,1 phòng thờ

Hồ sơ thiết kế bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái kiến trúc tân cổ điển đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng