Ngắm nhìn biệt thự mái thái 2 tầng đẹp tại Bắc Ninh - LV 26228

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Bắc Ninh
Loại hình: biệt thự nhà vườn
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 100m2
Diện tích khu đất: 250m2

Công năng:

Tầng 1: Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 01 phòng ngủ, wc chung

Tầng 2: 03 phòng ngủ, phòng SHC, sân chơi, wc chung

Tổng mức đầu tư: 1,4 tỷ
Năm thực hiện: 2023

Ngôi nhà mái thái 2 tầng mang mã số LV 26228 là sản phẩm mà chúng tôi vừa gửi đến gia đình anh Phước tại Bắc Ninh. Đây chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp để xây dựng cho tổ ấm của mình. Vì sao chúng tôi là khẳng định như vậy? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Ý tưởng thiết kế ngôi nhà mái thái 2 tầng đẹp – LV 26228

Mặt tiền chính nhà mái Thái 2 tầng đẹp tại Bắc Ninh
Hình ảnh: Mặt tiền chính nhà mái Thái 2 tầng đẹp tại Bắc Ninh

Dự kiến sẽ xây dựng vào cuối năm nên anh Phước đã dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu. Khi truy cập vào trang web luxviet.vn, tham khảo các mẫu nhà mà chúng tôi thiết kế, anh Phước đã liên hệ để đặt vấn đề triển khai vì thấy được sự đồng điệu với những ý tưởng của anh về ngôi nhà sắp tới.

Qua trao đổi, nắm được những thông tin sơ bộ ban đầu và thống nhất được về quy trình, chúng tôi đã về khảo sát khuôn đất của gia đình anh tại Bắc Ninh. Xác định được hướng đất, KTS  phương án mặt bằng, có tính toán tính chất phong thủy để hợp với tuổi của gia chủ. Sau khi gia đình anh Phước đã đồng ý với phương án mặt bằng, thì chúng tôi đã lên phương án 3D dựa theo mong muốn của anh là thiết kế theo mẫu nhà mái thái. Vì anh thái mái thái có độ dốc cao hơn, giúp ngôi nhà trông bề thế, thông thoáng hơn, và hạn chế được việc đọng nước mưa trên mái. Từ đó KTS đã cho ra đời biệt thự mái thái 2 tầng –  LV 28226.

2. Ngắm nghía biệt thự 2 tầng mái thái – LV 26228

Ngôi nhà sơn màu trắng tinh khôi làm chủ đạo
Hình ảnh: Ngôi nhà sơn màu trắng tinh khôi làm chủ đạo

Mẫu biệt thự 2 tầng – LV 26228 là sự kết hợp độc đáo giữa mái thái truyền thống và nét đẹp tân cổ điển. Mái Thái với độc dốc thoải, tạo không gian thoải mái, rộng rãi. Các chi tiết trang trí nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ tại các cửa sổ, hệ cột trụ và các đường nét phào chỉ tinh tế mang lại vẻ đẹp trang nhã cho ngôi nhà.

KTS linh hoạt khi thiết kế hệ cột vuông vắn tại tầng 1, thể hiện sự vững trãi, chắc chắn. Lên tầng 2 lại sử dụng hệ cột tròn tạo sự mềm mại, uyển chuyển.

Phối cảnh tổng thể nhà mái thái 2 tầng - LV 26228
Hình ảnh: Phối cảnh tổng thể nhà mái thái 2 tầng – LV 26228

Ngôi nhà 2 tầng mái Thái luôn thu hút bởi vẻ đẹp truyền thống sự sạch sẽ. Mẫu thiết kế nhà mái Thái 2 tầng trong dự án này đã kết hợp tinh tế giữa phong cách mái Thái các yếu tố hiện đại. Mái thái góp phần tạo nên nét khác biệt, độc đáo cho ngôi nhà, đồng thời những đường nét hiện đại tạo cảm giác sang trọng tiện ích.

Hình ảnh: Ngắm nhìn ngôi nhà từ góc nhìn trên cao - LV 26228

Hình ảnh: Ngắm nhìn ngôi nhà từ góc nhìn trên cao – LV 26228

Ngôi nhà được sơn màu trắng là chủ đạo. Màu trắng tinh khôi, kết hợp màu xanh đen của mái, tạo nên một tổng thể hài hòa. Ngôi nhà 2 tầng kiến trúc tân cổ điển trở nên nổi bật, tạo dấu ấn cho những ai ngắm nhìn.

Được triển khai công trình biệt thự mái Thái với diện tích 100m2/sàn, công năng bao gồm Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 04 phòng ngủ, wc chung và phòng sinh hoạt chung. Anh muốn có đủ không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình để đảm bảo việc nghỉ ngơi, học hành hay làm việc.

Bên cạnh việc chăm chút cho khối nhà chính, gia đình còn dành khoảng diện tích để làm sân vườn, trồng cây xanh, tạo cảnh quan cho ngôi nhà. Ngồi tại phòng khách, hay khi đi ra ban công tại tầng 2, đều có thể ngắm nhìn, sẽ giúp tâm trạng vui tươi, yêu đời hơn.

Một góc view biệt thự 2 tầng - LV 26228
Hình ảnh: Một góc view biệt thự 2 tầng – LV 26228

Tận dụng được nhiều ánh sáng tự nhiên, đón gió, đón khí cho ngôi nhà vườn 2 tầng là xu hướng thiết kế hiện nay. Con người cảm giác được hòa mình với thiên nhiên. Chính vì vậy khi thiết kế, các KTS đã tính toán, bố trí cửa sổ tại mỗi không gian sử dụng, nhưng không làm giảm đi tính thẩm mỹ chung cho toàn bộ ngôi nhà.

Hồ sơ thiết kế ngôi nhà mái thái 2 tầng đẹp tại Bắc Ninh – LV 26228 bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái thái. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu biệt thự mái thái 2 tầng đẹp tân cổ điển:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng