Khách sạn Lâm Đồng

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Lâm Đồng - Đà Lạt
Loại hình: Thiết kế kiến trúc
Số tầng: 6 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 200m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Là một công ty hàng đầu, uy tín, và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế – thi công nhà ở, biệt thự cũng như các công trình nhà ở kết hợp kinh doanh, khách sạn từ quy mô nhỏ tới quy mô lớn được chủ đầu tư hết lòng khen ngợi, Kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam luôn đảm bảo để mang đến những công trình chất lượng và đẳng cấp nhất. Mẫu thiết kế khách sạn Lâm Đồng tiêu chuẩn 3 sao được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp. Công trình ra đời chiếm trọn trái tim của chủ đầu tư với kiến trúc đẹp mắt, cuốn hút, công năng tiện nghi, thông minh và hợp phong thủy. Sau đây, kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp cũng như giải pháp kiến trúc của mẫu thiết kế vạn người mê này nhé!

1. Tìm hiểu thông tin chung về mẫu khách sạn Lâm Đồng tiêu chuẩn 3 sao theo phong cách tân cổ điển vạn người mê – LV 81080.

Hình ảnh: Khách sạn Lâm Đồng 3 sao tân cổ điển lộng lẫy - LV 81080
Hình ảnh: Khách sạn Lâm Đồng 3 sao tân cổ điển lộng lẫy – LV 81080

Tọa lạc trên khu phố chính sầm uất, lô đất có diện tích 200m2 với mặt tiền 12m2, chủ đầu tư xác định xây dựng một khách sạn tiêu chuẩn 3 sao để kinh doanh, đón tiếp những lượt khách du lịch đến Lâm Đồng. Tuy nhiên, chủ đầu tư rất phân vân trong việc định hình thiết kế kiến trúc cho công trình vì mỗi phong cách đều có những ưu và nhược điểm. Nếu phong cách hiện đại đơn giản, sang trọng nhưng dễ nhàm chán do phải tuân theo nhiều quy chuẩn của ban quản lý dự án thì phong cách cổ điển lại quá cầu kỳ và thiếu không gian kiến trúc. Mang theo trăn trở này đến gặp chúng tôi, chỉ sau một buổi làm việc, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và giàu kinh nghiệm của Kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam đã tư vấn cho chủ đầu tư xây dựng theo phong cách tân cổ điển vừa mới lạ lại không kém phần sang trọng và thời thượng. Một lý do nữa là một công trình tân cổ điển sẽ dễ dàng nổi bật giữa tuyến phố san sát những căn nhà hiện đại vô vị và nhàm chán. Yếu tố này cũng góp phần tăng hiệu quả kinh doanh cho chủ đầu tư.

Hình ảnh: Thiết kế khách sạn tân cổ điển tại Lâm Đồng - Đà Lạt - LV 81080
Hình ảnh: Thiết kế khách sạn tân cổ điển tại Lâm Đồng – Đà Lạt – LV 81080

Chủ đầu tư yêu cầu số lượng phòng ngủ từ 50 đến 70 phòng, bao gồm phòng đôi và phòng gia đình. Sau khi xem xét và nghiên cứu phương án mặt bằng, chúng tôi đưa ra giải pháp là xây dựng công trình 6 tầng 1 tum và 1 tầng bán hầm để đảm bảo mọi công năng mà một khách sạn 3 sao cần có, cũng như đáp ứng được yêu cầu của chủ đầu tư.

Giải pháp mặt bằng công năng như sau:

  • Tầng bán hầm: để xe và phòng kỹ thuật.
  • Tầng 1: quầy lễ tân, sảnh đón khách, lounge, cầu thang máy, thang bộ và khu vệ sinh nam, nữ riêng biệt.
  • Tầng 2: khu văn phòng và nhà hàng.
  • Tầng 3 – tầng 6: khu phòng nghỉ.
  • Tầng tum: khu giặt là, phòng cho nhân viên.

2. Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D đẹp hoàn hảo của mẫu khách sạn Lâm Đồng – LV 81080.

Hình ảnh: Khách sạn 6 tầng 1 tum tân cổ điển sang trọng - LV 81080
Hình ảnh: Khách sạn 6 tầng 1 tum tân cổ điển sang trọng – LV 81080

Mẫu khách sạn 3 sao này mang phong cách kiến trúc tân cổ điển vô cùng nổi tiếng. Công trình nổi bật giữa phố phường với khối hình đồ sộ và vững chãi. Khoác lên mình vẻ đẹp đặc trưng của tân cổ điển, mẫu nhà phố mặt tiền 12m khiến không ai có thể rời mắt với những hình khối chắc khỏe, đường nét hoa văn hoa lệ, uyển chuyển và tinh tế. Những khối hình vuông vắn, ngay ngắn và chỉnh chu được tô điểm bởi hệ hoa văn phào chỉ cùng hệ cột trụ tròn thanh mảnh, vương miện. Mẫu thiết kế biệt thự nhà phố vốn đồ sộ, khang trang lại càng thêm kiêu kỳ, tráng lệ khi sở hữu các hoa văn, phào chỉ không quá rườm rà, rối rắm nhưng đủ cầu kỳ, tinh xảo và đẳng cấp.

Hình ảnh: Tòa nhà 6 tầng 1 tum tân cổ điển tại Lâm Đồng - LV 81080
Hình ảnh: Tòa nhà 6 tầng 1 tum tân cổ điển tại Lâm Đồng – LV 81080

Mẫu khách sạn Lâm Đồng này sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo. Màu trắng là tone màu được yêu thích của phong cách kiến trúc tân cổ điển, vừa thanh tao quý phái lại dễ dàng phối trộn với những sắc màu khác. Màu trắng mở ra một không gian sang trọng cả trong thiết kế kiến trúc và nội thất. Với mẫu thiết kế nhà phố thì màu này còn mang lại cảm giác rộng rãi, sáng sủa và không bao giờ lỗi thời. Sử dụng tone màu trắng KTS đã thành công trong việc phô diễn và tôn lên nét đẹp kiêu sa, bề thế và sang trọng của những đường nét tân cổ trứ danh.

Tô điểm cho công trình là gam màu đen huyền bí và quyền quý từ khung nhôm xingfa bền đẹp, màu vàng từ đá nguyên khối ốp sảnh tầng 1 và màu xanh xám vững chãi từ hệ mái Mansard và mái chóp. Mặc dù có nhiều gam màu trong một công trình nhưng chính sự kết hợp khéo léo và hợp lý đã mang đến một tổng thể hoàn mỹ và tuyệt vời về màu sắc.

Hình ảnh: Vẻ đẹp kiến trúc khó rời mắt của khách sạn tân cổ điển đẹp - LV 81080
Hình ảnh: Vẻ đẹp kiến trúc khó rời mắt của khách sạn tân cổ điển đẹp – LV 81080

Hệ thống mái Mansard điển hình của dòng kiến trúc tân cổ điển,  đồ sộ và vững chãi giúp hoàn thiện không gian ngoại thất của mẫu thiết kế kiến trúc này. Hệ mái được thiết kế với hình thang úp ngược lên không gian tòa nhà, những người thợ lành nghề sẽ đắp vẽ hệ mái này bằng xi măng hình vảy cá vô cùng đặc trưng. Hệ mái Mansard ngoài mang lại giá trị thẩm mỹ còn có tác dụng to lớn trong việc bảo vệ tòa nhà. Bên cạnh đó, nó còn được tận dụng với công năng như một tầng của tòa nhà. Công năng đó được dùng làm phòng giặt và phòng cho nhân viên. Cuối cùng là hệ mái chóp, lấy ý tưởng từ kiến trúc châu Âu thời xa xưa, mang đến vẻ đẹp kiêu kỳ, lộng lẫy và vương giả cho công trình.

Hồ sơ thiết kế khách sạn Lâm Đồng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc LUXVIET

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu khách sạn 3 sao đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng