Mẫu thiết kế khách sạn đẹp tại Phú Quốc 10 tầng rộng 200m2 - LV 81032

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Phú Quốc
Loại hình: Thiết kế khách sạn tân cổ điển
Số tầng: 10 tầng
Diện tích xây dựng: 200m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2021

Những năm gần đây, trào lưu kiến trúc tân cổ điển đã phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Những chủ đầu tư khó tính đã bắt đầu quan tâm đến kiến trúc sử dụng nét đặc trưng trong phong cách tân cổ điển. Với những mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển được khách hàng đánh giá cao, Kiến trúc LUXVIET tự hào luôn là lựa chọn ưu tiên của những chủ đầu tư muốn sở hữu công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công”. Bởi những ưu điểm nổi bật mà những mẫu khách sạn tân cổ điển được biết đến là sự kết hợp hài hòa của nét đẹp truyền thống và sự cách tân mới lạ của phong cách hiện đại. Sự kết hợp hiệu quả này giúp mang đến loại hình kiến trúc độc đáo, sang trọng, nổi bật lại vừa phù hợp với xu hướng đầu tư khách sạn hiện nay. Phương án thiết kế khách sạn đẹp tại Phú Quốc với quy mô 10 tầng, rộng 200m2 của chủ đầu tư cũng được chúng tôi thiết kế theo phong cách này.

1. Sơ lược ý tưởng thiết kế khách sạn đẹp tại Phú Quốc 10 tầng rộng 200m2 – LV 81032

Hình ảnh: Mẫu thiết kế khách sạn đẹp 10 tầng tại Phú Quốc rộng 200m2 - LV 81032
Hình ảnh: Mẫu thiết kế khách sạn đẹp 10 tầng tại Phú Quốc rộng 200m2 – LV 81032

Công trình thiết kế khách sạn tân cổ điển tại Phú Quốc hoàn thiện thành công với ý tưởng thiết kế kiến trúc đẳng cấp, ấn tượng đã góp phần tạo dựng thương hiệu uy tín giàu bản sắc cho Kiến trúc LUXVIET. Cụ thể, ý tưởng thiết kế kiến trúc khách sạn tại Phú Quốc với quy mô 10 tầng, rộng 200m2 này sở hữu đường nét kiến trúc mạnh mẽ, chắc chắn, bên cạnh đó là sự kết hợp của các họa tiết hoa văn trang trí tinh tế mang lại nét đẹp cuốn hút không thể bỏ qua.

2. Phương án thi công thiết kế khách sạn đẹp tại Phú Quốc – LV 81032

Với phong cách kiến trúc tân cổ điển thì trong quá trình thiết kế và thi công mẫu thiết kế khách sạn tại Phú Quốc luôn phải tuân thủ những nguyên tắc khắt khe: cách bố trí sắp đặt, trang trí, hoa văn,… để có thể tạo nên một tỷ lệ vàng trong tổng thể thiết kế.Khi nhìn vào tổng thể thiết kế, chúng ta có thể thấy rõ rằng không gian ngoại thất được thiết kế vô cùng rộng lớn và bề thế.Sự hoành tráng cũng như nét đẹp của công trình này luôn trường tồn cùng thời gian bởi các từ khâu nghiên cứu, các kiến trúc sư đã lựa chọn những nguyên vật liệu, sơn bả,… cao cấp nhất để có thể “biến” không gian mặt tiền trở nên độc đáo và có sức cuốn hút vô cùng mãnh mẽ.

Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn đẹp tại Phú Quốc 10 tầng 200m2
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn đẹp tại Phú Quốc 10 tầng 200m2

Không gian ngoại thất được các kiến trúc sư LUXVIET tập trung để có thể tạo nên tính đối xứng, cân bằng.Chúng được thể hiện một cách đầy tinh tế, mỗi chi tiết đều đóng những vai trò quan trọng trong việc tô điểm nên phong cách kiến trúc tân cổ điển.Từ các chi tiết trang trí, cho đến màu sắc,… đều được các kiến trúc sư lựa chọn một cách kỹ lưỡng để có thể đáp ứng được nhu cầu cũng như mong muốn của chủ đầu tư.Việc sử dụng những chi tiết trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ, mềm mại cùng với các bức phù điêu trang trí đã tạo nên một không gian ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn đẹp tại Phú Quốc đầy sang trọng và tinh tế.Ngoài ra, các kiến trúc sư LUXVIET rất hạn chế trong việc tạo nên những đường nét sắc, mạnh mẽ mà thay vào đó là những góc cạnh với những đường cong mềm mại, cổ kính đầy ấn tượng.Các chi tiết phào chỉ, gờ, trụ cột, các bức phù điêu được thiết kế chạy dọc tường hay là những điểm vuông góc giữa tường và cột.

Hình ảnh: Vẻ đẹp của mẫu thiết kế khách sạn 200m2 tại Phú Quốc
Hình ảnh: Vẻ đẹp của mẫu thiết kế khách sạn 200m2 tại Phú Quốc

Do vị trí ngay mặt đường lớn cho nên không gian sảnh chính được thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp.Với việc tạo ấn tượng bởi những hệ trụ cột vuông chắc chắn, hoa văn, đá hoa cương Granite ốp tường, chi tiết mũ vương miện cùng sự liên kết liền mạch với toàn bộ thiết kế bên trong. Đồng thời với mong muốn cũng như yêu cầu thiết kế kiến trúc, nhu cầu sử dụng chung của công trình thiết kế khách sạn đẹp tại Phú Quốc mà phần đại sảnh được thiết kế rộng rãi, sang trọng, sáng để có thể tạo nên sức hấp dẫn cũng như sự tươi mới cho tổng thể công trình.

Hình ảnh: Thiết kế khách sạn 200m2 sang trọng và xa hoa
Hình ảnh: Thiết kế khách sạn 200m2 sang trọng và xa hoa

Mẫu thiết kế khách sạn theo phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển ngoài việc tập trung chú trọng vào việc tạo nên một không gian ngoại thất đẳng cấp cùng hệ thống hoa văn bắt mắt thì chúng còn được chú trọng vào việc kết hợp các tone màu có nguồn gốc thiên nhiên nhưng vẫn làm nổi bật được lên vẻ đẹp của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Với việc sử dụng 3 tone màu chính: màu vàng (hệ thống đá ốp Granite tại sảnh tầng 1), tone màu trắng và màu xanh than của hệ thống mái Mansard. Tại sao mặt tiền tầng 1 của mẫu thiết kế khách sạn đẹp tại Phú Quốc lại phải sử dụng tone màu vàng? Đó chính là bởi vì mẫu thiết kế đang hướng đến một không gian sống vương giả, xa hoa cho nên tone màu vàng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Việc sử dụng tone màu trắng khiến cho không gian ngoại thất trở nên sang trọng, hài hòa cũng như góp phần tạo nên một sức hút mạnh liệt cho công trình khách sạn nhà phố như thế này. Nhìn tổng thể mẫu thiết kế khách sạn với cách kết hợp màu sắc thế này chính là điểm cộng vô cùng lớn.

Hình ảnh: Ngoại thất của khách sạn 10 tầng được thiết kế với 3 khối nhà ấn tượng
Hình ảnh: Ngoại thất của khách sạn 10 tầng được thiết kế với 3 khối nhà ấn tượng

Với nhược điểm đã nói ở trên cho nên việc lấy sáng, tạo độ thoáng đãng luôn là một bài toán khó phải đi tìm lời giải cho mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển này. Cho nên các kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống giếng trời cũng như tất cả các hệ thống cửa được làm bằng chất liệu kính cường lực cao cấp (trừ các hệ thống cửa phòng được làm bằng gỗ). Các hệ thống cửa kính được bố trí dày đặc vừa giúp tạo độ thoáng, sáng sủa mà còn tạo được các khoảng view đẹp mắt ra phía bên ngoài. Nếu như quý khách hàng không muốn căn phòng của mình quá sáng thì hãy sử dụng hệ thống rèm cửa để giảm bớt độ sáng bên trong căn phòng của mình nhé! Ngoài ra, việc tích hợp thêm 1 dải kính cường lực hình vòm liên tầng vừa tạo được điểm nhấn mà còn giúp tăng cường độ sáng cho không gian bên trong mẫu thiết kế khách sạn đẹp tại Phú Quốc.

Hình ảnh: Không gian ngoại thất được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian ngoại thất được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển

Ngoài việc tạo nên sự nổi bật cho không gian ngoại thất bằng các chi tiết hoa văn, kính, chi tiết mũ vương miện,… thì chính nhờ hệ thống mái Mansard đã tạo nên tổng thể vô cùng hoàn chỉnh khi mà chúng vừa mang trong mình vẻ đẹp của phong cách kiến trúc hiện đại mà lại mang dáng vẻ nào đó cổ kính, sang trọng. Được kết cấu theo kiểu hình khối mái bằng được ốp đá tự nhiên màu xanh than có độ bóng cao càng làm tăng thêm vẻ cổ kính, huyền bí. Thêm vào đó cũng chính nhờ hệ thống mái Mansard đã tạo nên một tỉ lệ thiết kế cân đối hơn. Dường như hệ thống mái Mansard này được tạo ra để “thổi hồn” thêm vào vẻ đẹp của lối kiến trúc Pháp tân cổ điển chăng?

Hồ sơ thiết kế khách sạn đẹp tại Phú Quốc bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công khách sạn đẹp tại Phú Quốc:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc LUXVIET

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng