Mẫu phối cảnh khách sạn 2 sao mặt tiền 8m tại Hải Dương - LV 66288

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Hải Dương
Loại hình: Thiết kế khách sạn 2 sao
Số tầng: 5 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2021

Hiện nay, khách sạn du lịch là lĩnh vực có mức độ cạnh tranh khá cao. Cũng bởi lý do này mà những mẫu thiết kế khách sạn 2 sao mang phong cách kiến trúc tân cổ điển không ngừng được trình làng nhằm đáp ứng tốt nhất các tiêu chí khắt khe của chủ đầu tư, phục vụ tốt nhất nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn cho du khách. Nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu thị trường, bằng kinh nghiệm và năng lực đã khẳng định, các kiến trúc sư Kiến trúc LUXVIET đã nhanh chóng hoàn thành phương án thiết kế khách sạn 2 sao mặt tiền 8m mang phong cách kiến trúc tân cổ điển mang mã số LV 66288 hạ gục mọi ánh nhìn.

1. Phối cảnh 3D của mẫu khách sạn 2 sao mặt tiền 8m được lấy ý tưởng từ đâu?

Hình ảnh: Mẫu phối cảnh khách sạn 2 sao đẹp mặt tiền 8m - LV 66288
Hình ảnh: Mẫu phối cảnh khách sạn 2 sao đẹp mặt tiền 8m – LV 66288

Được sự giới thiệu của một người bạn có gu thẩm mỹ tinh tế, chủ đầu tư đã tìm đến chúng tôi để ký hợp tác thiết kế khách sạn. Là người từng trải và thành công với nhiều dự án kinh doanh nên chủ đầu tưcũng có những yêu cầu khắt khe về việc lên ý tưởng giải pháp thiết kế khách sạn này.

Bằng kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, các kiến trúc sư LUXVIET đã làm việc hết công suất, một cách nhanh nhất và chu đáo nhất đã mang đến giải pháp trọn vẹn nhất vừa tối ưu vừa ấn tượng, giúp tiết kiệm tối đa chi phí sau khi thi công.

Khéo léo trong việc sắp xếp bố cục tạo nên sự tương phản giữa hình dáng và màu sắc của từng hình khối, từng chi tiết và từng góc cạnh nhờ những đường phào chỉ trang trí lựa chọn khắt khe cùng những quy luật chặt chẽ trong trang trí kiến trúc mà phong cách tân cổ điển cho đến giờ vẫn luôn gợi lên cảm giác phấn khích cho người nhìn. Đây cũng chính là lí do chủ đầu tư đã lựa chọn tân cổ điển là phong cách cải tạo lại công trình khách sạn 2 sao mặt tiền 8m tại Hải Dương.

2. Phương án thiết kế của mẫu khách sạn 2 sao mặt tiền 8m tại Hải Dương – LV 66288

Không phụ sự tin tưởng của chủ đầu tư cũng như người bạn đã kết nối anh đến với Kiến trúc LUXVIET. Với kinh nghiệm trong nghề, cùng làm việc trực tiếp mà các kiến trúc sư của chúng tôi đã nắm rõ yêu cầu khách hàng, hiểu cặn kẽ phong cách kiến trúc, nên trong thời gian khá ngắn, không khó để các kiến trúc sư LUXVIET đưa ra được phương án thiết kế làm hài lòng vị chủ đầu tư thông thái này.

Hình ảnh: Không gian ngoại thất được thiết kế mang phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng
Hình ảnh: Không gian ngoại thất được thiết kế mang phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng

Hội tụ đầy đủ tinh hoa của kiến trúc cổ điển và hiện đại, kiến trúc khách sạn 2 sao mặt tiền 8m mang phong cách kiến trúc tân cổ điển hiện lên một cách ấn tượng, nhã nhặn và chinh phục mọi ánh nhìn. Chỉ với việc được sử dụng các đường phào chạy thẳng làm nổi bật hàng trụ uy nghi cũng đủ khiến kiến trúc công trình càng thêm bề thế và ấn tượng.

Do phía mặt tiền cũng bị nhìn hạn chế do chiều cao lớn và diện tích khoảng không không đủ rộng để nhìn trọn vẹn, vì thế mà không gian sảnh chính sang trọng đẳng cấp trở thành điểm nhấn trang trí chủ yếu cho công trình, tạo ấn tượng và sự liên kết liền mạch với toàn bộ thiết kế bên trong. Mẫu thiết kế khách sạn 2 sao mặt tiền 8m thường có những điểm nhấn lớn, trong lớn có nhỏ, trong nhỏ có lớn,… Các điểm nhấn có thể được sử dụng là phần mái sảnh, đá ốp sảnh,…

Nói về vật liệu kính cường lực, dễ nhận thấy hệ thống kính cường lực bao phủ gần như toàn bộ bản vẽ thiết kế khách sạn tân cổ điển 2 sao. Kính cường lực là đại diện tiêu biểu và không thể thiếu trong kiến trúc hiện đại ngày nay. Với độ dày – bền bền cao, sức chịu lực tốt, khả năng chống thấm nước, chống cháy, cách âm cao, kính cường lực trở thành vật liệu không thể thiếu trong những công trình kiến trúc cao tầng tại tất cả các đô thị lớn nhỏ tại Việt Nam. Đặc biệt, độ trong suốt của kính cường lực giúp phát huy tốt khả năng lấy sáng, đón gió, mở rộng không gian, không những tạo sự thoáng đãng mà còn giúp người sử dụng nhìn ngắm được cảnh sắc bên ngoài, cũng vì thế mà con người không có cảm giác không gian bí bách, ngột ngạt gây khó chịu. Rõ ràng hệ thống kính cường lực đã phát huy những ưu điểm vượt trội của mình và đủ khả năng thay thế những bức tường bê tông dày và thô cứng.

Hình ảnh: Không gian sảnh đón tiếp của tòa khách sạn 2 sao đẹp
Hình ảnh: Không gian sảnh đón tiếp của tòa khách sạn 2 sao đẹp

Ngoài ra, bạn cũng sẽ thấy hệ thống tiền sảnh vô cùng sang trọng được thiết kế với các đường nét kiến trúc độc đáo tạo cảm giác sang trọng và cuốn hút lạ kì cho những ai chiêm ngưỡng công trình. Qua đây, một lần nữa phải khẳng định rằng phong cách tân cổ điển đã đem lại những không gian đầy màu sắc khác nhau cho mẫu khách sạn 2 sao mặt tiền 8m đẹp lộng lẫy và ấn tượng.

Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu khách sạn 2 sao đẹp
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu khách sạn 2 sao đẹp

Cùng với đó, các chi tiết hoa văn được điểm nhẹ nhàng tạo nên sự mềm mại nhất định trong nét kiến trúc vững chãi và khỏe khoắn của hệ thống cột trụ vuông vức.

Tuy nhiên, cuốn hút người nhìn hơn cả trong tổng thể mặt tiền lại chính là sự lặp lại kiến trúc các tầng tạo nên vẻ đẹp đồng đều, cân xứng. Cụ thể, mặt tiền khách sạn gồm những hình khối, đường nét đơn giản những vẫn rất tinh tế đã tạo nên sự độc đáo cho công trình. Những khối hình đơn giản tạo nên sự thanh thoát nhẹ nhàng chứ không còn cảm giác nặng nề của các hình khối.

Các hình khối được chồng xếp lên nhau tạo thành khối hoàn chỉnh và chắc chắn, tạo nên cảm giác an toàn cho khách đến nghỉ ngơi. Mặt khác các hình khối, đường nét còn được thiết kế phù hợp với kiến trúc và không gian xung quanh tạo sự hài hòa và bắt mắt.

Hình ảnh: Không gian mặt tiền sử dụng rất nhiều hệ kính để tăng sáng cũng như tạo khoảng view ra xung quanh
Hình ảnh: Không gian mặt tiền sử dụng rất nhiều hệ kính để tăng sáng cũng như tạo khoảng view ra xung quanh

Ở bất cứ công trình nào được thiết kế và xây dựng theo phong cách kiến trúc tân cổ điển thường tập trung vào các gam màu có nguồn gốc từ thiên nhiên như màu xám ghi hoặc tông màu vàng – trắng. Ở phương án thiết kế khách sạn 2 sao mặt tiền 8m mang phong cách kiến trúc tân cổ điển này, các KTS LUXVIET sử dụng tone màu vàng – trắng cho công trình này. Gam màu vàng xa hoa – là biểu tượng của sự giàu có và thuyết phục luôn là lựa chọn màu sắc của nhiều công trình. Cũng là các tông màu được sử dụng nhiều nhất trong phong cách tân cổ điển. Màu sắc trắng là chi tiết giúp không gian tầng trệt càng trở nên nổi bật. Màu sắc ấm áp trở thành điểm nhấn của không gian truyền thống, cũng trở thành nền tạo nên sự ấm áp tổng thể cho toàn bộ không gian.

Hình ảnh: Hệ thống ánh sáng được bố trí ấn tượng mang đến một diện mạo hoàn hảo về đêm
Hình ảnh: Hệ thống ánh sáng được bố trí ấn tượng mang đến một diện mạo hoàn hảo về đêm

Hệ thống mái trong mẫu thiết kế khách sạn 2 sao mặt tiền 8m là dạng mái bằng. Khác với dạng mái bằng đơn giản trong những công trình nhà ở dân dụng, hệ thống mái của tòa nhà hiện đại này được thiết kế theo đúng những yêu cầu kĩ thuật cũng như những nguyên lý thiết kế khách sạn 2 sao phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Kết cấu mái thuộc dạng bê tông cốt thép với đầy đủ 4 lớp cơ bản: Lớp chịu lực, lớp chống thấm, lớp chống cháy và lớp cách nhiệt. Mái tọa lạc tại vị trí có độ cao lớn, chịu ảnh hưởng mạnh và trực tiếp của nắng, mưa, gió, bão nên đòi hỏi kiến trúc sư phải nghiên cứu và đưa ra giải pháp thiết kế sao cho phù hợp nhất.

Hồ sơ thiết kế mẫu khách sạn 2 sao mặt tiền 8m bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu khách sạn 2 sao mặt tiền 8m:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng