Thông tin mẫu nhà ống mặt tiền 4m đẹp hiện đại tại Hải Phòng - LV 65212

Chủ đầu tư: Anh Đức
Địa điểm: Hải Phòng
Loại hình: Thiết kế nhà ống
Số tầng: 5
Diện tích xây dựng: 80m2
Diện tích khu đất: 80m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm phòng khách, bếp ăn và WC chung.
  • Tầng 2: Gồm 1 phòng ngủ master, 1 phòng ngủ con; WC chung.
  • Tầng 3: Phòng đọc sách; 01 phòng ngủ; WC chung
  • Tầng 4: Phòng gym; 01 phòng ngủ; WC chung
  • Tầng 5: Gồm phòng thờ; sân phơi
Tổng mức đầu tư: 2.1-2.2 tỷ
Năm thực hiện: 2020

Mẫu nhà ống mặt tiền 4m đẹp hiện đại tại Hải Phòng – LV 65212 là mẫu thiết kế nhà ống đẹp theo phong cách kiến trúc hiện đại trẻ trung, tiện nghi. Kiến trúc hiện đại mang lại cho mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng không gian sống thoáng đãng, thoải mái, tiết kiệm vật liệu và chi phí. Thiết kế thoát khỏi sự gò bó, cầu kỳ, khuôn khổ để mang tới một không gian sống thoải mái nhất. Phong cách thiết kế hiện đại cũng là phong cách được các chủ đầu tư yêu thích nhất trong thiết kế các mẫu nhà phố hiện nay. Phong cách hiện đại theo đuổi sự tự do, đơn giản và phóng khoáng là mảnh đất màu mỡ cho kiến trúc sư mặc sức sáng tạo và bố trí công năng hợp lý.

Do đặc trưng của các mẫu nhà phố hạn chế không gian 3 mặt tiếp giáp với các nhà khác. Bởi vậy nên kiến trúc sư đã chú trọng và thiết kế mặt tiền làm sao lấy được nhiều ánh sáng nhất, thu hút và có điểm nhấn nhất. Mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng mặt tiền 4m tại Hải Phòng mang trong mình vẻ đẹp riêng phù hợp với diện tích đất nhỏ hẹp đặc trưng của mặt phố. Mẫu nhà đẹp mang đến một không gian sống thoải mái, nhẹ nhàng và thanh thoát, mang đặc trưng, dấu ấn riêng của chủ nhà. Công ty kiến trúc Luxviet – Luxury Viet Nam là công ty thiết kế nhà ở cao cấp số 1 Việt Nam sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tài năng, giàu kinh nghiệm, tâm huyết và đam mê trong từng đường nét thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư của công ty đã thiết kế hàng trăm mẫu thiết kế nhà ống hiện đại với chất lượng thẩm mỹ và công năng khoa học. Được các chủ đầu tư và giới kiến trúc đánh giá cao mang đến sự hài lòng và thoải mái cho khách hàng. Sau đây, chúng tôi xin mời quý vị và các bạn cùng tham khảo mẫu thiết kế nhà phố đẹp này để cảm nhận sâu sắc hơn những gì chúng tôi vừa chia sẻ trên nhé!

1. Tìm hiểu thông tin chung của mẫu nhà ống mặt tiền 4m đẹp hiện đại tại Hải Phòng – LV 65212

Phối cảnh 3D không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà ống hiện đại
Hình ảnh: Phối cảnh 3D không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà ống hiện đại

Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 4m được xây dựng với diện tích 80m2 công năng 5 tầng được kiến trúc sư bố trí vô cùng hợp lý và tiện nghi. Do hạn chế về không gian nên mặt tiền rất được kiến trúc sư trau chuốt. Để tận dụng được ánh sáng thiên nhiên xua đi sự bí bách của các mẫu nhà bố. Không gian mặt tiền của ngôi nhà được thiết kế mỗi tầng một ban công rộng lớn chiếm hết cả mặt tiền đồng thời sử dụng toàn bộ bức tường thay bằng kính cường lực lớn. Ngôi nhà với phong cách kiến trúc hiện đại cùng công năng khoa học đã mang đến cho mẫu nhà phố không gian rộng rãi và thoáng mát, chinh phục mọi ánh nhìn từ nhiều góc view đẹp.

Với diện tích đất sử dụng khá hạn chế chỉ 60m2 (4m x 20m), gia đình anh Đức tại Hải Phòng mong muốn sử hữu một không gian sống với phong cách hiện đại, tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên. Anh cũng là người yêu thích các không gian sống có gam màu sắc trang nhà, sáng sủa và thoáng đãng. Bởi vậy thiết kế nhà phố 5 tầng mặt tiền 4m2 với mặt tiền ưu tiên sử dụng vật liệu kính vô cùng thoáng đãng chính là lựa chọn hoàn hảo cho chủ đầu tư và gia đình

2. Vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại, tiện nghi của mẫu nhà ống mặt tiền 4m đẹp hiện đại tại Hải Phòng – LV 65212

Một góc view đẹp mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 4m tại Hải Phòng
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 4m tại Hải Phòng

Nhìn vào phối cảnh mặt tiền của ngôi nhà phố ta thấy không gian mặt tiền sử dụng khá nhiều vật liệu kính là cửa ra vào, toàn bộ bức tường nhà ngăn khách với ban công cũng thay thế toàn bộ kính cường lực, hệ lan can cũng được kiến trúc sư thiết kế là lan can kính cường lực. Vật liệu kính cường lực cao cấp được đặt trong các khung nhôm xingfa màu đen sang trọng, tinh tế. Kính là vật liệu được đánh giá là vật liệu của thời đại với độ an toàn cao và tính kết nối vô cùng tuyệt vời. Khoác trên mình vẻ đẹp hiện đại của kiến trúc, mẫu thiết kế nhà ống mang vẻ đẹp đơn giản, tập trung khai thác các hình khối chắc khỏe và phá cách. Không sử dụng những hệ hoa văn cầu kỳ mà tập trung thiết kế mặt tiền đẹp, thoáng đãng với những vật liệu hiện đại.

Mẫu nhà ống mặt tiền 4m đẹp hiện đại tại Hải Phòng - LV 65212
Hình ảnh: Mẫu nhà ống mặt tiền 4m đẹp hiện đại tại Hải Phòng – LV 65212

Màu sắc cũng là một trong những yếu tố khiến những ngôi nhà phố trở nên sang trọng, rộng rãi và thoáng đãng hơn. Mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng sử dụng tone màu trắng. Đó là tone màu được yêu thích nhất hiện nay trong tất cả các loại hình kiến trúc từ kiến trúc hiện đại đến kiến trúc cổ điển, kiến trúc tân cổ điển. Màu trắng giúp tổng thể công trình trông tươi mới hơn. Đặc biệt với các thiết kế nhà phố chật hẹp thì màu trắng cho ta cảm giác rộng rãi, sạch sẽ và thoáng đãng. Trong đó riêng tầng 1 được kiến trúc sư thiết kế ốp đá hoa cương màu vàng vô cùng sạch sẽ và nổi bật.

Hệ mái của mẫu nhà phố 5 tầng tại Hải Phòng được thiết kế mái bằng. Là một trong những hệ mái điển hình của các thiết kế nhà phố. Hệ mái bằng giúp tiết kiệm kinh phí và diện tích phù hợp với các mẫu nhà phố. Cùng với hệ mái bằng kiến trúc sư thiết kế hệ thống các tham lan để trồng cây cảnh, trồng rau và treo những chậu hoa, cây cảnh tạo cảnh quan xanh mát. Bên cạnh đó kiến trúc sư cũng thiết kế hệ thống thoát nước cho hệ mái bằng để thoát nước nhanh và hiệu quả.

Dưới đây là công năng chi tiết cho mẫu nhà ống mặt tiền 4m đẹp hiện đại. Mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm phòng khách, bếp ăn và WC chung.
  • Tầng 2: Gồm 1 phòng ngủ master, 1 phòng ngủ con; WC chung.
  • Tầng 3: Phòng đọc sách; 01 phòng ngủ; WC chung
  • Tầng 4: Phòng gym; 01 phòng ngủ; WC chung
  • Tầng 5: Gồm phòng thờ; sân phơi

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà ống mặt tiền 4m đẹp hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu nhà ống mặt tiền 4m đẹp hiện đại mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế mẫu nhà ống mặt tiền 4m đẹp hiện đại:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

4 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN