Nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 9m - LV 21220 - Kiến trúc LUXVIET

Chủ đầu tư: Anh Thạch
Địa điểm: Nghệ An
Loại hình: Thiết kế biệt thự
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 135m2
Diện tích khu đất: 276m2

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp + ăn, phòng ngủ Master, WC và cầu thang.
  • Tầng 2: 3 Phòng ngủ, Phòng thờ
Tổng mức đầu tư: 1.9 tỷ
Năm thực hiện: 10/2020

Mẫu nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 9m không chỉ bị thu hút bởi sự mạnh mẽ từ kiến trúc ngoại thất bên ngoài mà công năng sử dụng cũng được gia đình anh Thạch tại Ninh Bình đánh giá cao bởi sự tiện nghi, sang trọng trong phong cách kiến trúc tân cổ điển đậm chất Pháp.

Và đây chính là “nhân vật chính” mà LUXVIET gửi tới quý vị và các bạn! Đó chính là ý tưởng thiết kế mẫu nhà đẹp 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 9m. Chúng tôi cam đoan rằng, với mẫu nhà này, chắc chắn sẽ có rất nhiều chủ đầu tư khác cũng mong muốn được sở hữu!

1. Ý tưởng thiết kế mẫu nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 9m – LV 21020

Hình ảnh: Mặt tiền của căn nhà 2 tầng mặt tiền 9m - LV 21020
Hình ảnh: Mặt tiền của căn nhà 2 tầng mặt tiền 9m – LV 21020

Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển mái Thái với chiều dài mặt tiền lên đến 9m được thiết kế cho gia đình anh Thạch tại Ninh Bình với tone màu trắng làm chủ đạo đã mang đến một không gian sống rộng rãi, thoải mái, tiện nghi và vô cùng nhã nhặn. Cũng có thể nói rằng đây chính là màu vô cùng phù hợp với phong thủy và mệnh của anh Thạch. Với diện tích 140m2, mẫu nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 9m mang đậm kiến trúc tân cổ điển Pháp mang đến cho bạn không gian thoáng đãng, lý tưởng mà còn tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng. Ngoài ra, với các mẫu thiết kế nhà ở thì đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm của LUXVIET luôn tìm kiếm những giải pháp kiến trúc mới với sự sáng tạo cao để từ đó mang đến cho khách hàng những bộ hồ sơ thiết kế kiến trúc chất lượng nhất.

Nếu như bạn đã nắm bắt được các thông số của mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển trên thì hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết giải pháp kết cấu kiến trúc mẫu nhà đẹp 2 tầng tân cổ điển ngay sau đây nhé!

2. Giải pháp kết cấu kiến trúc mẫu nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 9m – LV 21020

Không gian kiến trúc bên ngoài của mẫu biệt thự 2 tầng này được thiết kế với lối kiến trúc thống nhất từ phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển. Từ đó mà có thể hoàn thiện các chức năng để đáp ứng mục đích – yêu cầu sử dụng của chủ đầu tư bởi anh Thạch là người cầu toàn và rất kỹ tính. Việc tạo ra một không gian sống đẹp mắt, hài hòa với thiên nhiên chính là mục tiêu mà anh Thạch muốn hướng đến cho ngôi nhà tương lai của mình. Ngay sau đây, hãy cùng tham khảo các giải pháp kiến trúc mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mặt tiền 9m sau đây nhé!

Hình ảnh: Mặt tiền của căn nhà 2 tầng mặt tiền 9m - LV 21020
Hình ảnh: Mặt tiền của căn nhà 2 tầng mặt tiền 9m – LV 21020

Về mặt kiến trúc, công trình đáp ứng được nét đẹp tổng thể của phong cách kiến trúc pháp tân cổ điển. Bởi từ đầu đến cuối, mẫu nhà không sử dụng quá nhiều chi tiết, phào chỉ, hoa văn trang trí cầu kì, tinh xảo vừa mang đến không gian sống hiện đại đầy tinh tế mà vừa có chút hoài niệm. Ngoài ra, bạn cũng có thể thấy rằng không gian ngoại thất tầng 1 được trang trí bằng vật liệu đá tự nhiên khiến cho công trình trở nên vô cùng thu hút. Đây chính là loại đá Marble (đá cẩm thạch) với tone màu vàng được nhập khẩu trực tiếp từ nước Ý xa xôi. Loại đá này chính là một trong loại đá được sử dụng nhiều nhất dành cho các mẫu nhà mang phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp đặc biệt là khi dùng cho mẫu nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 9m này của gia đình anh Thạch.

Diện tích 3 mặt tiền được ốp loại đá này kết hợp với các nguyên vật liệu tự nhiên khác, hệ thống cây xanh, tiểu cảnh hay những khung cửa nhôm kính,… giúp ngôi nhà tạo nên mối quan hệ rõ ràng, kết nối được giữa thiên nhiên và con người lại với nhau.

Việc sử dụng màu sắc cho căn nhà cũng là một trong những ưu điểm lớn cần phải nói đến khi mà căn nhà sử dụng tone màu trắng tinh khiết làm chủ đạo. Màu trắng được coi là màu sắc kinh điển trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc. Đây thực sự chính là tone màu khiến cho căn nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 9m không bao giờ trở nên lỗi thời. Bởi tone màu trắng giúp kết nối giữa các không gian, giúp tăng cường ánh sáng tự nhiên, làm nổi bật lên các chi tiết kiến trúc đắt giá của căn nhà cũng như là đem lại cảm giác bình yên và thư thái mỗi khi gia đình anh Thạch trở về nhà sau ngày làm việc, học tập vất vả và mệt mỏi.

Hình ảnh: Bối cảnh của mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 9m lúc về đêm - LV 21020
Hình ảnh: Bối cảnh của mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 9m lúc về đêm – LV 21020

Các hệ thống cửa nhôm kính cường lực với tone màu trắng giúp cho mẫu biệt thự đẹp có sự thống nhất và hài hòa cho tổng thể mẫu thiết kế. Các chi tiết hệ cửa sổ, cửa ban công, các ô thông gió được sử dụng chất liệu kính cường lực góp phần gia tăng lượng hấp thụ ánh sáng cũng như là hút gió tự nhiên từ bên ngoài vào trong nhà một cách dễ dàng.

Mặt bằng công năng mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 9m - LV 21020
Hình ảnh: Mặt bằng công năng mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 9m – LV 21020

Hệ thống mái Thái với tone màu xanh xám sang trọng chính là điểm nhấn chính của căn nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 9m. Chúng vừa giúp cho tổng thể trở nên cân đối mà lại vừa đem tới tổng thể bắt mắt vô cùng. Hệ mái được thiết kế theo phương án kết cấu mái đổ bê tông mái đốc sau đó được lợp ngói Thái lên trên. Với phương án này thì dù có hơi tốn kém về mặt tiền bạc nhưng lại mang đến chất lượng vô cùng hoàn hảo. Với tone màu xanh xám sang trọng khi kết hợp với tone màu vàng của đá Marble và màu trắng chủ đạo đã tạo nên sức hấp dẫn vô cùng hài hòa và thu hút.

Liệu với phương án thiết kế mẫu nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 9m này thì bạn có thích vẻ đẹp hoành tráng này không? Nếu như bạn yêu thích mẫu nhà này thì hãy liên hệ với chúng tôi để được các kiến trúc sư LUXVIET tư vấn trực tiếp cũng như là sở hữu cho mình trọn bộ hồ sơ thiết kế và giấy phép xây dựng nhà ở ngay nhé!

Hồ sơ thiết kế kiến trúc mẫu nhà đẹp 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế kiến trúc mẫu nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 9m:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng