Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mái Thái tại Nam Định - LV 34330 - Kiến trúc LUXVIET

Chủ đầu tư: Anh Nam
Địa điểm: Nam Định
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 150 m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 3.3 tỷ
Năm thực hiện: 2020

Với sự pha trộn vẻ đẹp của lối kiến trúc hiện đại cùng lối kiến trúc cổ điển mà đã mang đến một không gian ngoại thất của mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mái Thái vừa sang trọng mà lại vừa quyền quý. Ngoài ra, với phương án thiết kế mặt bằng công năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình anh Nam (Nam Định) thì mẫu nhà này được gia chủ vô cùng cùng yêu thích khi mang đến không gian sống mới mẻ cho tổ ấm của mình. Để biết được căn nhà này mang trong mình những đặc điểm SIÊU độc đáo nào thì hãy cùng tìm hiểu và khám phá với chúng tôi nhé!

1. Ý tưởng thiết kế kiến trúc của mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái Thái tại Nam Định – LV 34330

Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái Thái - LV 34330
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái Thái – LV 34330

Với không gian mặt tiền nhà rộng rãi, tọa lạc ngay mặt đường, gia đình anh Nam đã nhiều lần tìm hiểu các mẫu thiết kế nhà ở tại Công ty Kiến trúc LUXVIET. Cuối cùng, anh đã chốt được phương án thiết kế nhà 3 tầng mang không gian kiến trúc tân cổ điển để thi công. Với phương án thiết kế này, chúng tôi đã mang đến một không gian sống hiện đại, sang trọng tiện nghi cũng như tạo được sự thuận lợi cho việc sinh hoạt. Phối cảnh thiết kế mặt tiền vẫn toát lên được sự thanh thoát, vững chắc và bề thế nhưng vẫn có những điểm nhấn cùng các chi tiết hoa văn mềm mại và uyển chuyển.

Không gian mặt tiền được thiết kế rộng rãi tạo sự thông thoáng cũng như đón nhận được nhiều ánh sáng cũng như là gió thoáng. Tiến độ thi công hoàn thiện dự kiến kéo dài trong 8 tháng. Với sự giới thiệu sơ lược bên trên đây, hãy cùng tham khảo kinh nghiệm xây dựng mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển này từ các kiến trúc sư nhé!

2. Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mái Thái – LV 34330

Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu tư vấn thiết kế biệt thự của gia đình anh Nam, chúng tôi đã cử cán bộ kiến trúc sư về tận Nam Định để thứ nhất có thể khảo sát đất, thứ hai là có thể trao đổi trực tiếp để có thể chốt được các ý tưởng thiết kế, nhu cầu sử dụng của gia đình trước khi lên phương án thiết kế ngoại thất cũng như là mặt bằng công năng sao cho phù hợp với yêu cầu của gia chủ nhất.

Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng - LV 34330
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng – LV 34330

Với khuôn viên đất nằm ngay trục đường lớn mà việc tập kết nguyên vật liệu cũng như tìm kiếm các nguyên vật liệu phù hợp được diễn ra khá thuận tiện và dễ dàng. Với nền đất cứng chắc, tốt cho việc thi công móng băng. Với phương án thiết kế – thi công móng băng thì thời gian cũng như kinh phí đầu tư có thể giảm bớt và tiết kiệm tối đa chi phí.

Hình khối kiến trúc cũng như kết cấu tuổi thọ công trình đều là điều mà không chỉ chủ đầu tư mà các kiến trúc sư cũng vô cùng quan tâm. Sau quá trình tính toán, kiến trúc sư đã chốt được phương án bao gồm phương án thiết kế mặt đứng, mặt cắt cũng như ý tưởng thiết kế hoàn thiện sơ bộ cho công trình. Mang trong mình vẻ đẹp của lối kiến trúc tân cổ điển, từ đó mà mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển này magn đến một sức sống cũng như làn gió mới cho không gian kiến trúc Việt.

Hình ảnh: Không gian kiến trúc của mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển - LV 34330
Hình ảnh: Không gian kiến trúc của mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển – LV 34330

Với xu hướng thiết kế biệt thự tân cổ điển không chỉ giúp những căn biệt thự trở nên sang trọng mà nó còn giúp thể hiện đẳng cấp bởi vẻ đẹp không bao giờ lỗi mốt. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái Thái được thiết kế với nhiều chi tiết cách tân mang đến cho căn nhà vẻ đẹp vừa tinh tế vừa hiện đại. Các kiến trúc sư đã khéo léo lược bớt đi sự rườm rà không cần thiết mà thay vào đó là sử các chi tiết kiến trúc đơn giản, hài hòa mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cho không gian ngoại thất của căn nhà. Khác với các mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái Thái khác, mặc dù sử dụng ít các họa tiết, hoa văn trang trí nhưng mỗi chi tiết nhỏ như hoa văn gờ, đường phào chỉ đều được thiết kế vô cùng tinh xảo giúp mang đến vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng cho căn biệt thự.

Với không gian mặt tiền thông thoáng và rộng mỡ, công trình mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái toát lên được sự kiên cố, bề thế và thể hiện sức mạnh của kết cấu vững chắc. Hệ thống trụ cột kết cấu sử dụng linh hoạt – trụ cột vuông – đảm nhận vai trò kết cấu đồng thời phô diễn và thể hiện được hiệu ứng thẩm mỹ cao ở phần trụ cột. Hệ thống ban công được thiết kế rộng rãi cùng với các trụ lan can được làm bằng các con tiện và sắt mỹ nghệ được phun sơn tĩnh điện màu đen. Chính nhờ vậy mà không gian nội – ngoại thất được tô điểm thêm sự mềm mại, uyển chuyển và thanh thoát của một công trình nhà ở đẳng cấp.

Hình ảnh: Góc nhìn tổng thể kiến trúc hoàn mỹ của mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái Thái
Hình ảnh: Góc nhìn tổng thể kiến trúc hoàn mỹ của mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái Thái

Hệ thống cửa cổng được thiết kế sang trọng và tinh tế với hệ thống cửa sắt mỹ thuật màu vàng được thiết kế cầu kỳ và thể hiện đẳng cấp “đỉnh của đỉnh” dành cho mẫu biệt thự hạng sang. Hệ thống cửa chính, cửa ban công, cửa sổ được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp được thể hiện sự phóng thoáng, linh hoạt từ đó mang đến một không gian mặt tiền ấn tượng và đầy tinh tế. Từ đó giúp cho căn nhà 3 tầng tân cổ điển này chiếm trọn tình cảm của gia đình anh Nam.

Kiến trúc biệt thự mái Thái được thiết kế giật cấp cùng các khối đua lớn với hệ thống mái hiện đại, có khả năng thoát nước nhanh cùng với đó là tính thẩm mỹ cao thể hiện sự thanh thoát, tươi mới của công trình biệt thự 3 tầng mái Thái.

Tổng thể kiến trúc từ thiết kế tường rào cho đến hình khối kiến trúc, các kiến trúc sư đã mang đến một căn nhà có sự liên kết với nhau vô cùng hoàn hảo. Toàn bộ phần chân tường được ốp gạch nghệ thuật màu xám cùng hệ thống tường rào kiên cố cùng cánh cổng sắt mỹ nghệ màu vàng gold kết hợp cùng màu trắng tạo nên sự đồng bộ cuốn hút và đẹp mắt.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái Thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc LUXVIET đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu nhà 2 tầng đơn giản đẹp hiện đại mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN