LV 25120

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Ngày nay, ngày càng có nhiều mẫu biệt thự đẹp nên việc gia chủ lựa chọn mẫu thiết kế biệt thự phù hợp cho ngôi nhà của mình càng trở nên có nhiều lựa chọn hơn. Vì lý do này, thiết kế nhà phố theo phong cách tân cổ điển là làn gió, hơi thở mới cho gia chủ, vì nó mang lại sự cổ điển kết hợp với sự tiện nghi hiện đại tạo nên một biệt thự sang trọng, phong cách. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị và các bạn mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp mặt tiền 5m – LV 25120, một mẫu thiết kế nhà phố đẹp và được đánh giá cao trong năm 2024.

1. Tìm hiểu ý tưởng thiết kế mẫu nhà ống mái Thái mặt tiền 5m

Vẻ đẹp sang trọng mang phong cách kiến trúc tân cổ điển của mẫu nhà ống đẹp
Vẻ đẹp sang trọng mang phong cách kiến trúc tân cổ điển của mẫu nhà ống đẹp

Mẫu biệt thự phong cách tân cổ điển là sự giao thoa hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển mang hơi thở hoàng gia và sự khoáng đạt của kiến ​​trúc hiện đại.

Vẻ đẹp tân cổ điển thể hiện ở sự hài hòa với các yếu tố kiến trúc, vật liệu, màu sắc, điện nước để tạo nên một không gian xanh trong lành.

Các kiến ​​trúc sư Luxviet khéo léo, tinh tế kết hợp các yếu tố của cảnh quan thiên nhiên ngoài khuôn viên trường vào không gian sống vô cùng đẹp và thoải mái.

2. Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu nhà 2 tầng mái Thái mặt tiền 5m

Mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp mặt tiền 5m - LV 25120
Mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp mặt tiền 5m – LV 25120

Mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp mặt tiền 5m – LV 25120 mang phong cách tân cổ điển ấn tượng, thu hút sự chú ý của người xem ngay từ giây phút đầu tiên. Mang phong cách tân cổ điển nhưng ngôi nhà phố được thiết kế mọi chi tiết hiện đại và tối giản mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thoáng đãng. Các hoa văn, đường diềm và các chi tiết trang trí phần lớn đã được loại bỏ. Tuy nhiên, vẻ đẹp tân cổ điển vẫn nổi bật, trong trẻo và rất cuốn hút.

Toàn bộ tầng 1 được ốp đá màu vàng ấn tượng, kết hợp với cửa kính tạo nên không gian vững chắc và êm dịu trong ngôi nhà hình ống mặt tiền 5m.

Tầng 2 được kiến ​​trúc sư thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Tầng 2 có ban công nhỏ xinh với lan can sắt nghệ thuật sơn tĩnh điện màu đen, các chi tiết trang trí mặt tiền và cột toát lên vẻ đẹp đặc trưng của phong cách nhà phố tân cổ điển.

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà ống đẹp khi nhìn từ trên cao xuống
Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà ống đẹp khi nhìn từ trên cao xuống

Công trình nhà phố 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 5m sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo, hầu hết ngoại thất của ngôi nhà đều được phủ màu trắng tạo nên sức hút lớn đối với người xem.

Đối với hầu hết các thiết kế tân cổ điển, màu trắng luôn được lựa chọn hàng đầu.

Màu trắng dễ sử dụng và dễ kết hợp với các màu sắc khác như màu vàng hoàng kim ở hệ ốp đá tầng 1, màu đen huyền bí, hoài cổ của lan can sắt nghệ thuật và khung cửa khung nhôm xingfa và màu than xanh của hệ mái Thái tạo nên hiệu ứng vô cùng đẹp mắt.

Đặc biệt, ánh sáng vàng rực được sử dụng để chiếu sáng không gian ngoại thất mỗi khi màn đêm buông xuống. Ánh sáng vàng là cách hoàn hảo để làm nổi bật nét thẩm mỹ tân cổ điển. Màu vàng nhạt hoàn toàn phù hợp với tinh thần tổng thể của phong cách kiến ​​trúc và mang đến cho gia đình cảm giác gần gũi, ấm áp. Màu vàng còn mang đến cho ngôi nhà cảm giác lộng lẫy, sang trọng và đẳng cấp.

Mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 5m sử dụng kính trong thiết kế giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên. Kính là hiện đại tương đối an toàn và là vật liệu thiết yếu trong thiết kế ngôi nhà ngày nay, cho phép các thành viên trong gia đình ngắm nhìn khung cảnh khu vườn từ trong nhà. Điểm bắt mắt tạo nên cảm giác không gian rộng rãi cho mặt tiền hạn chế, bí bách của mẫu nhà phố chính là cửa kính. Bằng cách kết hợp những màu sắc này với chất liệu kính, cảm giác sang trọng và tinh tế càng được nâng cao.

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà ống đẹp khi nhìn từ trên cao xuống
Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà ống đẹp khi nhìn từ trên cao xuống

Mẫu nhà mái Thái 2 tầng đẹp mặt tiền 5m – LV 25120 mang phong cách nhà phố nhưng mái thái giống biệt thự. Thay vì sử dụng mái bằng, mái masard hoặc mái dốc, các kiến ​​trúc sư của Luxviet đã sử dụng mái Thái trong thiết kế này để làm nổi bật điểm nhấn của ngôi nhà và tạo chiều cao hấp dẫn. Hệ mái Thái giúp làm tăng thêm sự hài hòa cho phong cách tân cổ điển và tăng thêm sự mát mẻ, thoáng đãng cho kiến ​​trúc nhà phố.

Kiến trúc không gian mái Thái của ngôi nhà này cũng gây ấn tượng tốt, đặc biệt với những ai yêu thích vẻ đẹp bề ngoài đơn giản, không trang trí và sang trọng của kiến ​​trúc mái nhà tòa nhà này. Mái nhà kiểu Thái thể hiện sự mới lạ và tinh tế trong thiết kế công năng của mẫu nhà phố.

Đồng thời, chất liệu lợp mái, kiểu dáng và màu sắc của mái nhà rất hiệu quả trong việc tăng thêm không gian thẩm mỹ và kiến ​​trúc ấn tượng cho công trình. Thiết kế mái xếp chồng lên nhau tạo hiệu ứng chuyển màu thú vị cho công trình, khiến mặt tiền ngôi nhà có chiều sâu và hấp dẫn hơn.

Hồ sơ thiết kế kiến trúc đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái Thái:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng