Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu tân cổ điển đẹp – LV 23505

Chủ đầu tư: Anh Hữu
Địa điểm: Lạng giang- Bắc giang
Loại hình: Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu
Số tầng: 02 tầng
Diện tích xây dựng: 250m2
Diện tích khu đất: 660m2

Công năng:

  • Tầng trệt: Gara xe; Phòng ngủ; Phòng hát; Phòng rượu;  WC chung.
  • Tầng lầu: Phòng khách; Phòng thờ; Phòng bếp&ăn; 02 Phòng ngủ; 2 WC và cầu thang.
Tổng mức đầu tư: 2.5 tỷ
Năm thực hiện: Năm 2019

Với diện tích đất tương đối rộng rãi, gia đình anh Hòa ở Đồng Nai yêu cầu đội ngũ kiến trúc sư của Kiến Trúc LuxViet – Luxury Vietnam thiết kế một mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và quý phái. Đội ngũ kiến trúc  sư của chúng tôi đã lựa chọn phong cách tân cổ điển cho mẫu biệt thự 2 tầng của anh Hòa vì phong cách này bao gồm mọi nét đẹp mà anh Hòa yêu cầu. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng tuyệt phẩm biệt thự tân cổ điển 1 trệt 1 lầu này nhé.

1. Thông tin chung về nhà 1 trệt 1 lầu tân cổ điển tại Đồng Nai – Lv 23505.

Đầu năm 2020, anh Hòa tìm đến Kiến Trúc LuxViet – Luxury Vietnam với mong muốn xây dựng một không gian sống tiện nghi và có tính thẩm mỹ cao. Lô đất anh sở hữu có diện tích tương đối rộng rãi là 300m2 và anh yêu cầu xây nhà trên một nửa mảnh đất, diện tích còn lại để làm sân vườn và tiểu cảnh vì anh Hòa rất yêu thích cây cảnh. Sau một thời gian làm việc hăng say, chúng tôi cho ra đời mẫu biệt thự 1 trệt 1 lầu tân cổ điển mà anh Hòa vô cùng sửng sốt và hài lòng khi ngắm nhìn. Dưới đây là hình ảnh chi tiết:

Thoạt nhìn, căn biệt thự mang đến cảm giác đồ sộ và sừng sững giữa đất trời dù chỉ 1 trệt 1 lầu. Đó chính là kết quả sự khéo léo và tài năng của những kts dày dạn kinh nghiệm. Vẻ nguy nga bề thế đó đến từ cách phân chia khối nhà thành 3 phần làm tăng chiều rộng và sử dụng mái Thái với độ dốc lớn làm tăng chiều cao của tổng thể công trình.

2. Chi tiết nha 1 tret 1 lau đẹp tân cổ điển – LV 23505.

Hình ảnh: Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu tân cổ điển - LV 23505
Hình ảnh: Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu tân cổ điển – LV 23505

Căn nhà được chia làm ba khối nhà rõ rệt cùng với đó là sự phân chia khu vực chức năng bên trong. Khối nhà bên trái vô cùng độc đáo với khung cửa hình bán nguyệt và phần mái hiên bên trên được thiết kế vừa vặn đặt lên toàn bộ khung cửa. Khối nhà bên phải đơn giản hơn với khung cửa sổ phẳng và cơ bản. Chính giữa là cửa chính với cầu thang dẫn thẳng lên lầu trên. Cầu thang có 2 nhịp thang rồi gặp nhau tại chính giữa, tạo cảm giác được chào đón và trang trọng khi tiến vào ngôi nhà. Toàn bộ phần thân nhà được hệ mái Thái giật cấp cao lớn bảo vệ. Mái Thái có độ dốc cao làm tăng độ cao của công trình cũng như có tác dụng cao trong việc chống nóng chống lạnh cho các gian phòng chức năng bên dưới. Cột thu lôi ở mỗi đỉnh mái cũng góp phần tăng độ cao của căn nhà.

Hình ảnh: Nhà 1 trệt 1 lầu đẹp - LV 23505
Hình ảnh: Nhà 1 trệt 1 lầu đẹp – LV 23505

Ngoài ra, căn biệt thự tân cổ điển này cũng được phân chia ba khu vực màu sắc rõ rệt: tầng 1 là màu vàng sậm cổ điển và quý phái, tầng 2 là sắc trắng thanh lịch, hiện đại, phần mái Thái màu đen xám vững chãi và khỏe khoắn. Đây là ba màu sắc đặc trưng của phong cách tân cổ điển, được phối trộn khéo léo và hài hòa tạo nên một tổng thể đẹp mắt về sắc màu.

Hệ thống cửa sổ và cửa chính của mẫu thiết kế này có hình khối vuông vức và đơn giản của hơi thở hiện đại. Chất liệu kính và gỗ được lựa chọn. Kính trong suốt giúp không gian nội thất tràn ngập ánh sáng mặt thời, tiết kiệm năng lượng, vừa giúp tầm nhìn từ bên trong ra ngoài được dễ dàng và rộng. Thêm vào đó, kính còn rất dễ tìm và hiện đại, mang đến vẻ đẹp mong manh và tinh khôi, thanh lịch cho không gian ngoại thất và nội thất. Chất liệu gỗ màu nâu tự nhiên ấm áp và gần gũi góp phần hoàn thiện vẻ đẹp tuyệt mỹ của mẫu biệt thự 2 tầng này.

Hình ảnh: Thiet ke nha 1 tret 1 lau tan co 150m2 - LV 23505
Hình ảnh: Thiet ke nha 1 tret 1 lau tan co 150m2 – LV 23505

Mặc dù được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhưng những họa tiết hoa văn trên thân tường đã được cách điệu tương đối nhiều và hạn chế hết sức. Những hoa văn thiên về hình khối góc cạnh nhưng vẫn mang vẻ mềm mại bao quanh hệ cửa sổ hay chạy quanh phần mái tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng và yêu kiều cho tác phẩm nghệ thuật này. Các họa tiết không quá cầu kỳ và hoa lệ ăn nhập hết sức với hình khối vuông vức và vẻ khỏe khoắn vững chãi của toàn bộ công trình. Tô điểm thêm là những bức phù điêu đặc trưng của tân cổ ở con tiện cầu thang và phần vòm mái hiên đặc trưng tân cổ mang đến cho căn nhà vẻ đẹp hoàn chỉnh và độc đáo.

Hình ảnh: Thiết kế biệt thự tân cổ điển - LV 23505
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự tân cổ điển – LV 23505

Căn nhà 1 trệt 1 lầu được đặt giữa khuôn đất vuông vức, xung quanh là sân vườn được thiết kế hết sức thẩm mỹ. Phải nói rằng đội ngũ kiến trúc sư LuxViet đã đổ rất nhiều tâm huyết vào thiết kế cảnh quan sân vườn này để có được một sản phẩm chinh phục chủ đầu tư như vậy. Khoảng sân lát gạch uốn lượn thoạt nhìn như dòng suối mềm mại bao bọc lấy căn biệt thự xinh xắn, xung quanh không thể thiếu cây cảnh đa dạng chủng loại từ cây thông, câu dừa cao lớn, chậu cây cảnh được cắt tỉa đẹp mắt. Hai chú hươu phía trước nhà với ngụ ý đón tài lộc cho gia chủ, đây là ý nghĩa phong thủy đặc biệt mà rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn để đầu tư cho không gian sống của gia đình mình. Bộ bàn trà bằng chất liệu đá tự nhiên được sắp xếp ở một góc sân râm mát để mọi người trong gia đình hay những vị khách quý có một chỗ ngồi tuyệt vời để thưởng ngoạn quang cảnh sân vườn quyến rũ này.

Mặt bằng tổng thể nhà 1 trệt 1 lầu đẹp - LV 23505
Hình ảnh: Mặt bằng tổng thể nhà 1 trệt 1 lầu đẹp – LV 23505

Mặt bằng tổng thể mẫu nhà đẹp 1 trệt 1 lầu với tầng lầu là không gian phòng tiếp khách rộng phía chính giữa là gian thờ sang trọng, kế bên là 2 phòng ngủ với 1 phòng ngủ master rộng có WC riêng. Không gian bếp tương đối rộng ở phía cuối nhà

Toàn bộ khuôn viên đất được bao bọc bởi hàng rào trắng điểm xuyết khung kim loại nghệ thuật tông xuyệt tông với phong cách thiết kế của căn biệt thự để tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh và thống nhất.

Hình ảnh: Tiểu cảnh nhà đẹp - LV 23505
Hình ảnh: Tiểu cảnh nhà đẹp – LV 23505

Bức ảnh trên là cận cảnh cho tiểu cảnh phía trước căn biệt thự. Tiểu cảnh bao gồm hồ nước nhỏ, đá tự nhiên được sắp xếp ngẫu hứng và đẹp mắt ở cả phần trong và xung quanh hồ nước. Điểm xuyết là rặng hoa rực rỡ ôm trọn hình dáng của hồ nước và cây hoa súng là là trên mặt nước. Tiểu cảnh này không chỉ mang vẻ đẹp thẩm mỹ, gần gũi thiên nhiên cho công trình mà còn mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt với đầy đủ “sơn” và “thủy” trong nhà, mang đến sự đầy đủ và sung túc cho gia đình.

3. Thông tin hồ sơ thiết kế biệt thự 1 trệt 1 lầu – LV 23505.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc LuxViet – Luxury Vietnam đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng đẹp sang trọng mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng