Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp - LV 20110 - Kiến trúc LUXVIET

Chủ đầu tư: Chị Mi
Địa điểm: Kiên Giang
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 220m2
Diện tích khu đất: 700m2

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách + 1 Phòng bếp ăn + 02 phòng ngủ + Phòng thờ
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung + 03 phòng ngủ + Phòng hát karaoke + Sân phơi + Sân chơi.
Tổng mức đầu tư: 3.5 tỷ
Năm thực hiện: 2020

Vốn là người yêu thích lối kiến trúc mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng từ lâu, chị Mi luôn muốn mang đến một không gian sống lạng mạn, nhẹ nhàng phảng phất nét hoài cổ kết hợp hiện đại. Với lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng và thanh thoát, không chỉ gia đình chị Mi mà còn rất nhiều người say mê trước sức hút khó cưỡng lại. Từ hoa văn, đường nét uốn lượn cho đến màu sắc và cách bố trí nội thất hoàn hảo mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho gia đình chủ đầu tư. Trong bài viết này, Công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM xin giới thiệu tới quý vị và các bạn đọc mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng đang được gia đình chị Mi lựa chọn!

1. Giải pháp kiến trúc của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp tại Kiên Giang – LV 20110

Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển được các kiến trúc sư thiết kế theo đúng yêu cầu của chủ đầu tư từ phong cách kiến trúc, bố trí và thiết kế theo phong thủy,… cùng mặt bằng công năng như sau:

  • Tầng 1: Phòng khách + 1 Phòng bếp ăn + 1 phòng ngủ + 1WC + 1 kho
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung + Phòng thờ + 2 phòng ngủ + 2WC + 1 kho + sân chơi

Nắm bắt được các yêu cầu trên, các kiến trúc sư của chúng tôi đã nhanh chóng bắt tay vào triển khai bản vẽ chủ đầu tư. Rất nhanh chóng, với ý tưởng thiết kế khiến chị Mi vô cùng thích thú và ký kết hợp đồng để các kiến trúc sư có thể triển khai các công đoạn tiếp theo. Và ngay sau đây, hãy cùng đi tìm hiểu phong cách kiến trúc tân cổ điển đã được biến hóa như thế nào cho mẫu biệt thự 2 tầng này nhé!

2. Phong cách kiến trúc tân cổ điển đẹp hoàn mỹ dành cho mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng – LV 20110

Với phong cách kiến trúc tân cổ điển, ngôi nhà được đảm bảo từ các chi tiết kiến trúc cho đến màu sắc, vật liệu sử dụng. Các đặc trưng này sẽ được Công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM giới thiệu ngay sau đây. Hãy cùng đón đọc nhé!

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Kiên Giang - LV 20110
Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Kiên Giang – LV 20110

Kiến trúc tân cổ điển luôn được yêu thích bởi các mẫu nhà được thiết kế ra vừa mang đến vẻ đẹp hoài cổ mà vẫn có sự hiện đại xuất hiện ở bên. Chính nhờ bao gồm 2 trường phái kiến trúc đối lập xuất hiện mà nhờ đó kiến trúc tân cổ điển luôn có cái đẹp riêng thu hút nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Nếu như phong cách kiến trúc hiện đại thể hiện ở các đường nét khỏe khoắn, vững chắc tập trung vào giá trị công năng sử dụng thì đối với phong cách kiến trúc cổ điển lại được tập trung vào các chi tiết hoa văn, phào chỉ được thiết kế cầu kỳ nhưng bị lược giản đi các chi tiết không cần thiết để đem lại một cái nhìn mới lạ nhưng đầy tinh tế, sắc sảo. Kiến trúc tân cổ điển sở hữu cả ưu điểm của kiến trúc hiện đại và kiến trúc cổ điển cho nên đặc trưng của lối kiến trúc này đó chính là những mảng miếng lớn, số lượng hoa văn phào chỉ vừa phải, mềm mại, uyển chuyển, xóa được các góc cạnh cứng nhắc. Và đó cũng chính là lý do vì sao mà chị Mi lại ưa thích phong cách tân cổ điển đến vậy!

Đối với mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng, các kiến trúc sư đã nhấn mạnh vào vẻ đẹp của các bức tường, trụ cột. Lược giản đi các chi tiết trang trí kiến trúc cầu kỳ, công phu của kiến trúc cổ điển mà thay vào đó hệ thống tường lại được trang trí là những chi tiết lớn không quá diêm dúa cầu kỳ. Các chi tiết này được kiến trúc sư của chúng tôi thể hiện một cách rõ nét ở các bậu cửa sổ, tường, cột từ đó mà giảm bớt vẻ đẹp hoài cổ để tăng thêm sự hiện đại, chắc chắn cho ngôi nhà. Nếu như cột vuông thường xuất hiện trong kiến trúc hiện đại thể hiện nét đẹp khỏe khoắn, vững vàng, sắc cạnh thì kiến trúc tân cổ điển sử dụng các thức cột tròn, xóa bỏ được những gồ ghề góc cạnh và trang trí thêm một số chi tiết hoa văn ở đầu và cuối cột. Điều này làm tăng sự chú ý về phía mặt tiền ngôi nhà, gợi cho người nhìn sự bề thế và cũng vô cùng tinh tế, mềm mại. Trong thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng của gia đình chị Mi, tại khu vực sảnh chính, chúng tôi sử dụng cả 2 hệ cột. Trong khi đó, hệ sảnh phụ, tầng 1 chúng tôi sử dụng cột vuông to giúp chống đỡ hệ thống mái hiên tầng 2. Còn tầng 2 chúng tôi sử dụng hệ thống cột tròn chống đỡ cho hệ thống mái. Sự kết hợp có sự liên kết chuyển đối, hòa hợp trong cùng một bản thiết kế càng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho kiến trúc ngoại thất công trình.

Hình ảnh: Toàn cảnh góc chụp giữa sảnh chính và sảnh phụ của mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Toàn cảnh góc chụp giữa sảnh chính và sảnh phụ của mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển

Ngoài việc kết cấu công trình thì việc sử dụng màu sắc để tô điểm thêm vẻ đẹp của các khối kiến trúc kia cũng góp phần không nhỏ làm tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như là khoe trọn vẻ đẹp của lối kiến trúc tân cổ điển. Màu sắc luôn được coi là yếu tố quan trọng trong việc tố điểm cho ngôi nhà thêm đẹp mắt và ấn tượng. Màu sắc được sử dụng chủ yếu trong mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách tân cổ điển 2 tầng này đó chính là tone màu trắng. Toàn bộ phần tường được sơn bằng màu trắng, trong khi mặt tiền có sử dụng gam màu nâu gỗ (hệ thống của), màu đỏ tươi (hệ thống mái Thái). Màu trắng thường được tượng trưng cho sự tinh khiết, là gam màu trung tính mà ta có thể kết hợp với bất cứ tone màu nào cũng mang đến một không gian ngoại thất vô cùng đẹp và có hồn. Việc kết hợp các tone màu có sự tương đồng cũng như là có sự chuyển biến màu sắc không quá đột ngột tạo cho người nhìn có cảm giác dễ chịu, hài hòa và ấn tượng.

Hình ảnh: Hệ thống mái Thái đỏ rực nổi bật của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Hệ thống mái Thái đỏ rực nổi bật của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng sử dụng nhiều các chi tiết, hình dạng vòm, cong trong tổng thể kiến trúc. Đây là điểm khác biệt rõ ràng nhất của kiến trúc tân cổ điển so với phong cách kiến trúc cổ điển hay hiện đại. Các chi tiết thiết kế kiến trúc của công trình có hình dạng cong như mái vòm, phía tiền sảnh, cửa sổ,… được sử dụng để tạo sự mềm mại, uyển chuyển, sang trọng cho công trình. Với cách tạo ra các mảng kiến trúc mềm mại, uyển chuyển giúp xóa tan những chi tiết góc cạnh của kiến trúc hiện đại cũng như các chi tiết rườm rà của kiến trúc cổ điển. Và đây chính là điểm cộng lớn dành cho mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp này.

Mặt bằng mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Kiên Giang - LV 20110
Hình ảnh: Mặt bằng mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Kiên Giang – LV 20110

Ngoài ra, hệ thống mái Thái đỏ tươi cũng góp phần không nhỏ vào việc mang đến một không gian kiến trúc đẹp hoàn mỹ. Đây là gam màu được kiến trúc sư tư vấn cho chủ nhà với mục đích phục vụ cho phong thủy sao cho hợp mệnh, hợp tuổi của chị Mi. Màu đỏ vốn được biết là tone màu nóng, đại diện cho sự may mắn, ấm áp cũng như mang lại một không gian sống đầm ấm, hài hòa. Mái thái được sử dụng một cách tinh tế, hợp lý và phù hợp với hình khối tổng thể kiến trúc của toàn bộ ngôi nhà. Mẫu biệt thự mái thái nhận được nhiều sự yêu thích của các gia đình bởi vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như giá trị về công năng sử dụng như khả năng chống nóng, chống ẩm ướt, thấm dột,.. Thông thường các hệ mái thái được thi công bằng cách đổ mái bằng sau đó lợp vì kèo và dán ngói thái lên. Vì thế với lợi thế 2 lớp mái bao bọc phía trên, thoáng đãng nên rất mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Liệu với giải pháp kiến trúc cho mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển mà chúng tôi – Công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM giới thiệu trên đây có làm bạn phấn khích? Hãy cùng tham khảo công năng nhà của gia đình chị Mi và nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi để đặt thiết kế nhà cũng như hưởng các chương trình ưu đãi lớn trong tháng nhé!

  • Tầng 1: Phòng khách + 1 Phòng bếp ăn + 1 phòng ngủ + 1WC + 1 kho
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung + Phòng thờ + 2 phòng ngủ + 2WC + 1 kho + sân chơi

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu nhà 2 tầng đơn giản đẹp hiện đại mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng