Khách sạn Quảng Ninh - Diamond Hotel

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Hạ Long - Quảng Ninh
Loại hình: Thiết kế kiến trúc
Số tầng: 7 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Ngày nay, ngoài khách sạn hiện đại được thiết kế linh hoạt, trẻ trung và khoáng đạt thì rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn phong cách kiến trúc tân cổ điển cho khách sạn mà họ đầu tư. Tân cổ điển không chỉ mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, xa hoa vượt thời gian, mà còn khẳng định được địa vị của chủ đầu tư cũng như cái tầm của những khách hàng lưu trú nơi đây. Mỗi khi quyết định đầu tư vào loại hình kinh doanh đang ngày một phát triển này, chủ đầu tư đã có sẵn địa điểm và định hình được đối tượng khách hàng mà họ hướng đến, từ đó, tìm ra phong cách kiến trúc phù hợp. Trước khi bắt tay vào thi công, giai đoạn thảo luận, bàn bạc và tư vấn để cho ra đời một bản vẽ hoàn chỉnh là điều không thể thiếu. Bắt tay vào thiết kế để lên ý tưởng trên giấy, cùng thấy trước được những phương án kèm ưu nhược điểm của mỗi phương án đó để sau đó tìm được phương án tối ưu nhất. Một bản vẽ hoàn chỉnh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình thi công suôn sẻ và báo hiệu công việc làm ăn thuận lợi trong tương lai. Trong bài viết này, Kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam xin gửi đến quý độc giả mẫu thiết kế khách sạn Quảng Ninh – Diamond hotel với tiêu chuẩn 3 sao, theo phong cách kiến trúc tân cổ điển hoành tráng mang mã số LV 82205. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết cùng chúng tôi nhé.

1. Tìm hiểu khái quát về mẫu khách sạn Quảng Ninh – Diamond Hotel – LV 82205.

Hình ảnh: Khách sạn Quảng Ninh tân cổ điển 3 sao - LV 82205
Hình ảnh: Khách sạn Quảng Ninh tân cổ điển 3 sao – LV 82205

Với khuôn đất rộng rãi lên đến 7000m2, nằm tại vị trí vô cùng đắc địa là Hạ Long – Quảng Ninh, chủ đầu tư hướng đến một khách sạn 3 sao tân cổ điển để gây ấn tượng với du khách, vì xung quanh có rất nhiều khách sạn vừa và nhỏ với thiết kế hiện đại. Ngoài ra, chủ đầu tư hướng đến dòng khách du lịch cao cấp và chính khách, nên lựa chọn lối kiến trúc tân cổ điển đẳng cấp là điều vô cùng hợp lý.

Quy mô phòng khách sạn 60 phòng, bao gồm phòng Standard, Deluxe, Premium cho đến phòng tổng thống để đón tiếp những vị khách đặc biệt. Ngoài ra, khách sạn còn có nhà hàng Á – Âu, lounge, sky bar, bể bơi và khu spa. Tất cả những hạng mục này nằm trong tòa nhà được thiết kế 6 tầng mà đội ngũ kiến trúc sư của Luxviet đã ngày đêm nghiên cứu và đưa ra phương án tối ưu cho chủ đầu tư.

Hình ảnh: Đường nét kiến trúc vô cùng vững chãi thu hút mọi ánh nhìn - LV 82205
Hình ảnh: Đường nét kiến trúc vô cùng vững chãi thu hút mọi ánh nhìn – LV 82205

Thiết kế nội thất đương nhiên cũng đi theo lối tân cổ điển xa hoa. Những món đồ nội thất cao cấp được nhập khẩu trực tiếp, từng góc nhỏ trong khách sạn đều được chăm chút tỉ mỉ để không chỉ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, mà còn cung cấp những không gian nghệ thuật duy mỹ hoàn hảo, khiến ai ai cũng nhớ mãi và có những kỷ niệm đẹp khi lưu trú tại Diamond Hotel.

Tóm lại, thiết kế khách sạn Quảng Ninh – Diamond hotel vừa đáp ứng được tiêu chuẩn khách sạn 3 sao tại Việt Nam, vừa làm hài lòng chủ đầu tư. Từ đó khẳng định trình độ và kinh nghiệm phong phú của đội ngũ Kts Luxviet.

2. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tân cổ điển tuyệt vời của khách sạn Quảng Ninh – Diamond Hotel – LV 82205.

Hình ảnh: Thiết kế kiến trúc và nội thất khách sạn Diamond Quảng Ninh - LV 82205
Hình ảnh: Thiết kế kiến trúc và nội thất khách sạn Diamond Quảng Ninh – LV 82205

Tân cổ điển là loại hình kiến trúc bắt nguồn từ hoàng gia châu Âu. Cho nên, khi ngắm nhìn bất cứ tác phẩm tân cổ nào, quý độc giả đều thấy được vẻ đẹp vương giả và lộng lẫy hết sức đặc trưng của giới quý tộc. Vẻ đẹp vương giả đó được thể hiện qua việc phối trộn màu sắc – mà gam màu được ưu ái nhiều nhất chính là màu vàng gold. Thực tế, gam màu mà giới quý tộc châu Âu ưa thích là màu nóng như đỏ, cam, vàng, tím, … Tuy nhiên, để phù hợp với thời đại, kiến trúc sư đã hết sức thông minh khi chỉ sử dụng gam màu vàng vừa hoa lệ, lại đẳng cấp nhưng không kém phần thanh nhã cho công trình khách sạn tân cổ điển này. Kết hợp với đó là sắc trắng quý phái, tinh khiết vượt thời gian.

Hình ảnh: Vẻ đẹp tân cổ điển in dấu trong từng đường nét kiến trúc - LV 82205
Hình ảnh: Vẻ đẹp tân cổ điển in dấu trong từng đường nét kiến trúc – LV 82205

Một công trình tân cổ thì không thể thiếu được vẻ đẹp mềm mại uyển chuyển của hệ phào chỉ. Để tránh sự rối rắm và quá cầu kỳ không phù hợp với loại hình kinh doanh này, chúng tôi tiết chế đường nét và tần suất của phào chỉ. Những đường phào chỉ xuất hiện ở giả cột, tô điểm cho hệ thức cột mang đến vẻ đẹp vững chãi và hoành tráng.

Hệ mái vòm cong cong cũng là một vẻ đẹp tân cổ độc đáo được áp dụng cho khách sạn Quảng Ninh – Diamond Hotel. Những ô cửa sổ cao lớn với đường cong đẹp mắt, kết hợp với chất liệu kính hiện đại tinh tế, chính là sự kết hợp hoàn hảo tô điểm cho vẻ đẹp ngoại thất của công trình này.

Hình ảnh: Toàn cảnh khuôn viên khách sạn 3 sao tại Quảng Ninh - LV 82205
Hình ảnh: Toàn cảnh khuôn viên khách sạn 3 sao tại Quảng Ninh – LV 82205

Thiết kế kiến trúc đặc trưng với tầng 1 và 2 thông tầng, có diện tích lớn hơn rất nhiều so với những tầng trên, tạo cảm giác như một bệ đỡ vững chắc, nâng đỡ những phần kiến trúc còn lại, góp phần không nhỏ trong việc thể hiện vẻ đẹp hoành tráng, xa hoa và lộng lẫy của công trình.

Để gây ấn tượng hơn nữa cho vẻ đẹp ngoại thất, hệ thống chiếu sáng thông minh và linh hoạt và ban đêm đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Mỗi khi trời dần tối, toàn bộ đèn ngoại thất sẽ được bật lên, những đèn này được bố trí tại mỗi điểm nhấn kiến trúc, chiếu sáng chi tiết trang trí ấy, đồng thời, toàn bộ khách sạn trở nên lung linh, huyền ảo và lãng mạn không ngờ.

Hình ảnh: Chiêm ngưỡng mặt tiền nổi bật và lộng lẫy của mẫu khách sạn 3 sao tại Quảng Ninh - LV 82205
Hình ảnh: Chiêm ngưỡng mặt tiền nổi bật và lộng lẫy của mẫu khách sạn 3 sao tại Quảng Ninh – LV 82205

Tổng thể công trình theo phong cách tân cổ điển chính là sự kết hợp hài hòa của vẻ đẹp truyền thống và sự cách tân mới lạ của hơi thở thời đại. Đáp ứng được gu thẩm mỹ và yêu cầu của rất nhiều khách hàng. Đây cũng là phong cách thiết kế khách sạn rất được ưa chuộng. Chính vì thế, mẫu khách sạn tân cổ điển mang dáng dấp tân cổ hoàng gia sang trọng này dễ dàng chinh phục được chủ đầu tư.

Hồ sơ thiết kế khách sạn Quảng Ninh bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu khách sạn tân cổ điển mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc LUXVIET

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công khách sạn:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng