Biệt thự nhà vườn 200m2 5 phòng ngủ

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế kiến trúc
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 200m2
Diện tích khu đất: 600m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 4,1 tỷ
Năm thực hiện: 2020

Đối với những gia chủ yêu thích vẻ đẹp mềm mại và nhẹ nhàng của lối kiến trúc tân cổ điển thì mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 200m2 tại Thái Bình mang mã số LV 23225 sẽ là gợi ý hoàn hảo cả về ý tưởng ngoại thất và phương án mặt bằng. Mẫu biệt thự 2 tầng này vừa có vẻ đẹp thanh lịch, cuốn hút của phong cách tân cổ điển, cụ thể hơn là lối kiến trúc Pháp, vừa gây án tượng mạnh mẽ nhờ hệ mái Thái quen thuộc. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của mẫu thiết kế này nhé.

1. Mãn nhãn với mẫu biệt thự nhà vườn 200m2 tại Thái Bình – LV 23225.

Trên lô đất vuông vắn có diện tích rộng lớn 600m2, chủ đầu tư mong muốn xây dựng một căn biệt thự nhà vườn 2 tầng, mật độ xây dựng 50%, bao gồm 5 phòng ngủ và đặc biệt là phòng làm việc riêng cho chủ nhà. Ngoài ra, chủ đầu tư còn mong muốn xây dựng thêm một nhà gỗ ba gian để phục vụ việc thờ cúng tổ tiên do gia chủ là con trưởng của dòng họ.

Sau khi trao đổi qua điện thoại cũng như đến tận nơi khảo sát địa hình, xem dáng đất và trò chuyện thêm với chủ đầu tư, đội ngũ kiến trúc sư của Luxviet đã bàn bạc thảo luận và đưa ra phối cảnh 3D như ảnh dưới đây và phương án mặt bằng như sau:

  • Tầng 1: phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc và 1 phòng ngủ.
  • Tầng 2: phòng sinh hoạt chung và 4 phòng ngủ.
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà vườn 200m2 đẹp hoàn mỹ - LV 23225
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà vườn 200m2 đẹp hoàn mỹ – LV 23225

Căn nhà chính được bố trí ở cuối mảnh đất để tạo một không gian sân vườn rộng lớn phía trước, phục vụ việc đậu ô tô và khoe được mặt tiền căn nhà, đồng thời tạo một khoảng cách tách biệt vừa đủ với gian nhà ba gian phía trước. Chúng tôi khéo léo thiết kế cổng chính của căn nhà tách biệt so với gian nhà thờ. Lối đi riêng giúp mọi thành viên có sự thuận tiện và mang đến sự riêng tư trong giao thông. Ngoài ra, việc phân tách 2 khu vực này bằng tường rào để phân rõ ranh giới và đảm bảo tính thẩm mỹ dó 2 không gian này có thiết kế tương đối khác biệt.

Hình ảnh: Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng - LV 23225
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng – LV 23225

Căn biệt thự mái Thái này có chiều dài mặt tiền lên đến 16m, với kiến trúc tương đối đăng đối là đặc trưng điển hình của phong cách thiết kế tân cổ. Lấy khối nhà chính giữa là trung tâm, 2 khối nhà 2 bên có thiết kế giống nhau đến 90% từ hình dáng cửa sổ, ban công cho đến kích thước, diện tích nhằm mục đích mang đến vẻ đẹp hài hòa cân đối. Khối nhà trung tâm vô cùng nổi bật với hệ cột trụ cao lớn và vững chãi. Nếu tầng 1 là thức cột vuông vững chãi với phào chỉ sổ dọc mềm mại thì tầng 2 là cột trụ bo tròn đơn giản với mái hiên hình vòm mềm mại và thu hút.

Căn nhà này được bố trí 4 lối đi vào nhà, mang sự tiện nghi tối đa trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Lối đi 1 là cửa chính ở khối nhà giữa, lối đi 2 là cửa nhỏ bên trái ở tầng 1 dẫn vào phòng bếp, lối đi 3 là lối đi ở sảnh phụ bên hông nhà phải và lối đi 4 là từ cầu thang ngoài ra dẫn thẳng lên phòng sinh hoạt chung ở tầng 2.

Hình ảnh: Biệt thự nhà vườn 200m2 tại Thái Bình - LV 23225
Hình ảnh: Biệt thự nhà vườn 200m2 tại Thái Bình – LV 23225

Tổng thể kiến trúc của căn biệt thự tân cổ điển này là những đường nét uyển chuyển hình mái vòm ở hệ sảnh chính, hệ sảnh phụ và hình dáng những ô cửa sổ, kết hợp với đó là những đường phào chỉ mềm mại chạy theo những chi tiết kiến trúc này, mang đến vẻ đẹp đồ sộ và quyến rũ cho công trình.

Chất liệu kính được ưu ái sử dụng do vẻ đẹp tinh tế mà nó mang lại. Không gian nội thất trong nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ chất liệu quen thuộc này. Ngoài ra, chúng tôi sử dụng chất liệu khung nhôm xingfa giả gỗ để làm khung cửa sổ. Chất liệu này phù hợp với ngoại thất do độ bền cao, chịu được những tác động thiên nhiên như mưa, nắng, gió và có giá thành hợp lý, dễ dàng vận chuyển và thi công.

Hình ảnh: Thiết kế biệt thự 200m2 mái thái - LV 23225
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự 200m2 mái thái – LV 23225

Điểm cộng không thể không nhắc đến trong mẫu biệt thự nhà vườn 200m2 này đó là hệ mái Thái quen thuộc. Thay vì để màu mái ngói đỏ tươi thường thấy ở mọi làng quê Bắc Bộ Việt Nam, chúng tôi quyết định sử dụng màu xanh xám khác biệt. Hệ mái thái giật cấp tầng tầng lớp lớp chạy theo chi tiết kiến trúc mang để vẻ đẹp kiến trúc hợp lý và hài hòa. Độ dốc mái thái giúp tổng thể công trình thêm cao ráo thoáng đãng, độ dốc còn có tác dụng giảm tiếng ồn do mưa rơi, đồng thời chống nóng, chống lạnh và điều hòa không khí cho không gian bên dưới. Có quá nhiều công dụng tuyệt vời như vậy nên mái Thái là lựa chọn vô cùng hợp lý cho bất cứ ai đang muốn xây dựng ngôi nhà mơ ước.

Hồ sơ thiết kế biệt thự nhà vườn 200m2 đẹp hoàn mỹ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế biệt thự 2 tầng mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công biệt thự tân cổ điển:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng