Lên ý tưởng thiết kế khách sạn 4 sao tân cổ điển đẹp - LV 68100

Chủ đầu tư: Anh Hoàn
Địa điểm: Nha Trang
Loại hình: Thiết kế khách sạn 4 sao tân cổ điển
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2021

Với mong muốn mang đến một không gian sang trọng và đẳng cấp cho du khách mỗi lần đến với vùng đất Nha Trang với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng và đẳng cấp. Cho nên mọi khâu của ý tưởng thiết kế khách sạn 4 sao tân cổ từ thiết kế cho đến mọi chi tiết to nhỏ. Ngay từ những ánh nhìn đầu tiên, mẫu thiết kế khách sạn 4 sao tân cổ điển đã khoe được vẻ đẹp lung linh cũng như cuốn hút ánh nhìn. Mặt tiền của mẫu khách sạn được bố trí với hệ thống hoa văn, phào chỉ có phần đơn giản nhưng lại tạo lên một tổng thể kiến trúc hoàn hảo đến bất ngờ. Đặc biệt tại các vị trí góc tường, đầu trụ cột hay các mảng tường được sử dụng hệ thống phào chỉ cuốn hút mang đậm đặc trưng của thiết kế tân cổ điển.

Mẫu thiết kế khách sạn 4 sao tân cổ điển với mặt tiền đẹp được tọa lạc tại vị trí thuận lợi cho việc đi lại đã tạo ra nhiều điều kiện để các kiến trúc sư của Kiến trúc LUXVIET có thể thỏa sức phô diễn tài năng của mình đối với lĩnh vực kén khách hàng và chủ đầu tư này. Ngay sau đây, hãy cùng Kiến trúc LUXVIET đi tìm hiểu ý tưởng thiết kế khách sạn 4 sao tân cổ điển đẹp mang mã số LV 68100 này nhé!

Hình ảnh: Không gian kiến trúc ngoại thất của mẫu khách sạn đẹp 4 sao tân cổ
Hình ảnh: Không gian kiến trúc ngoại thất của mẫu khách sạn đẹp 4 sao tân cổ

Không gian ngoại thất được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển khá nhẹ nhàng được thiết kế tuân thủ theo đúng các tiêu chí thiết kế khách sạn 4 sao. Với các nguyên vật liệu cao cấp để có thể đảm bảo được mọi yêu cầu mà chủ đầu tư đã đặt ra cho công trình. Để có thể đáp ứng được một công trình kiến trúc khách sạn 4 sao, các kiến trúc sư của chúng tôi đã phải khảo sát kỹ lưỡng các yêu cầu về công năng, ý tưởng thiết kế ngoại thất – nội thất, tone màu, cảnh quan,… để có thể tham mưu cũng như có được những những gợi ý để từ đó tạo nên điểm nhấn cho tổng thể công trình.

Hình ảnh: Thiết kế khách sạn đẹp 4 sao mặt tiền tân cổ điển - LV 68100
Hình ảnh: Thiết kế khách sạn đẹp 4 sao mặt tiền tân cổ điển – LV 68100

Khi bạn nhìn vào bản phối cảnh trên, khách sạn 4 sao tân cổ điển rất dễ dàng chiếm được tình cảm của người đối diện bởi nó mang 2 tone màu vô cùng sang trọng mang đậm vẻ đẹp của lối kiến trúc tân cổ điển. Với gam màu vàng đồng của hệ thống đá ốp tường dành cho tầng 1 và tầng 2. Các tầng còn lại được sử dụng tone màu trắng sang trọng.

Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu khách sạn 4 sao tân cổ điển vào ban đêm
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu khách sạn 4 sao tân cổ điển vào ban đêm

Mặt tiền của mẫu khách sạn 4 sao gồm những đường nét, hình khối đơn giản tạo nên sự độc đáo cho khách sạn. Những khối hình đơn giản tạo nên sự thanh thoát, nhẹ nhàng chứ không mang cảm giác nặng nề của các hình khối. Các hình khối được chồng xếp lên nhau tạo thành khối hình hoàn chỉnh và chắc chắn, tạo sự an toàn cho khách đến nghỉ ngơi. Mặt khác, các hình khối, đường nét kiến trúc luôn phù hợp với lối kiến trúc tân cổ cũng như không gian xung quanh để tạo sự hài hòa và bắt mắt.

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn 4 sao tân cổ điển vào ban ngày
Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn 4 sao tân cổ điển vào ban ngày

Phải thừa nhận rằng không gian mặt tiền của mẫu khách sạn 4 sao này nổi bật với gam màu nhẹ nhàng, thanh thoát. Điều này càng cho thấy không gian kiến trúc tân cổ điển luôn là một lối kiến trúc hoàn hảo để tạo nên một công trình kiến trúc hoàn hảo. Các đường phào chỉ nổi bật  xuyên suốt toàn bộ công trình, những họa tiết hoa văn mềm mại điểm thêm sự tinh tế, khéo léo, chắt lọc những gia trị tinh hoa nhất của phong cách này, thật sự đen đến cho người nhìn sự cuốn hút, xa hoa.

Hình ảnh: View toàn cảnh mẫu khách sạn 4 sao tân cổ điển
Hình ảnh: View toàn cảnh mẫu khách sạn 4 sao tân cổ điển

Với những tiêu chuẩn khắt khe của lối kiến trúc tân cổ điển cũng như là tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 4 sao đòi hỏi các kiến trúc sư phải có sự kết hợp khéo léo để mặt tiền thiết kế khách sạn tân cổ điển không bị nhập nhằng và rối rắm. Các kiến trúc sư cũng bố trí nhiều cửa sổ giúp cho du khách có thể thoải mái ngắm nhìn, chiêm ngưỡng vẻ đẹp bên ngoài một cách dễ dàng hơn. Việc thiết kế ánh sáng hợp lý xen kẽ những cửa sổ đã tạo nên một khung cảnh lung linh tuyệt đẹp vào ban đêm mà từ xa người nhìn có thể ngắm nhìn nó một cách dễ dàng.

Thêm nữa, ngoại thất khách sạn tân cổ điển với nhiều cửa sổ với hình mái vòm, hình vuông, hình chữ nhật được thiết kế đăng đối tạo nên tổng thể kiến trúc hài hòa. Các kiến trúc sư đã loại bỏ sự nặng nề mà thay vào đó là nét nhẹ nhàng, kiêu sa đúng chuẩn tân cổ điển hiện nay.

Qua phối cảnh chúng ta dễ dàng nhận thấy rằng tầng 1 của khách sạn tân cổ điển được chọn làm điểm nhấn để mang đến sự riêng biệt giúp khách hàng cảm nhận được vẻ đẹp sang trọng, xa hoa đẳng cấp một cách dễ dàng nhất. Hệ cửa hình mái vòm với đường cong tuyệt đẹp, phụ họa thêm những họa tiết với những phù điêu đắp nổi ấn tượng hút mắt người nhìn. Các lan can trên tầng lầu với thanh sắt kim loại mỹ thuật đưa nét vương giả vào trong khách sạn. Đường gờ, phào chỉ với kiến trúc bố cục một cách ăn ý tuân thủ những nguyên tắc, tỉ lệ vàng nhất định đảm bảo công năng, tiện ích trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy sự đăng đối đưa đến một cái nhìn thanh thoát, tao nhã cao ráo hơn rất nhiều.

Hình ảnh: Mặt hông của mẫu khách sạn 4 sao mặt tiền tân cổ điển
Hình ảnh: Mặt hông của mẫu khách sạn 4 sao mặt tiền tân cổ điển

Sau khi nghiên cữu kỹ lưỡng về tổng thể công trình, các kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống mái Mansard cho chính mẫu thiết kế mặt bằng khách sạn 4 sao theo phong cách kiến trúc tân cổ điển này. Việc sử dụng hệ thống mái Mansard đã góp phần tạo nên những giá trị thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời. Được thiết kế theo một khối mái có dạng hình thang và được ốp đá phiến màu xanh để tạo nên một phong cách kiến trúc mái vô cùng độc đáo, lạ mắt. Tuy nhiên, hiện nay do loại đá phiến vô cùng khan hiếm cũng như khá đắt đỏ nên các kiến trúc sư đã thay đá phiến bằng gạch ngói xám để có thể tạo nên được một vẻ đẹp tương đồng so với các hệ thống mái Mansard ngày xưa. Để tránh sự nhàm chán trong thiết kế hệ thống mái cho mẫu thiết kế mặt bằng khách sạn 4 sao, các kiến trúc sư đã tích hợp thêm các ô thoáng, cửa vòm để tạo nên sự thông thoáng, sinh động hơn cho không gian ngoại thất. Khi sử dụng hệ thống mái Mansard, chúng sẽ giúp cho các không gian bên trong nhà có khả năng tự điều hòa nhiệt độ bên trong để trở nên ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè. Hơn thế nữa, hệ thống mái này còn giúp che chắn, bảo vệ, tạo tính thẩm mỹ cho tổng thể công trình mẫu thiết kế mặt bằng khách sạn 4 sao. Với việc sử dụng hệ thống mái Mansard đã giúp tổng thể thiết kế trở nên cân đối từ trên xuống dưới với một vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

Không gian cảnh quan bên trong lẫn bên ngoài cũng được các kiến trúc sư quan tâm rất nhiều khi mà các chậu câu xanh được bố trí khắp mọi nơi cũng như là được thay mới thường xuyên để tạo nên một không gian xanh mát, trong lành. Bên cạnh đó, việc kết hợp với các yếu tố như ánh sáng, gió cũng được quan tâm rất lớn để đảm bảo được việc lưu thông trong thiết kế. Với kinh nghiệm làm nghề lâu năm, đội ngũ kiến trúc sư đã tạo nên được một diện mạo vô cùng khang trang, ấn tượng để có thể thu hút thêm nhiều lượt khách đến thuê phòng.

Hồ sơ thiết kế khách sạn 4 sao tân cổ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế tòa nhà văn phòng kết hợp nhà ở mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công, thiết kế khách sạn 4 sao tân cổ:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng