Nhà 2 tầng mái bằng hiện đại

Chủ đầu tư: Chị Hoa
Địa điểm: Vĩnh Phúc
Loại hình: Thiết kế kiến trúc
Số tầng: 2 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 200m2
Diện tích khu đất: 450m2

Công năng:

  • Tầng 1: phòng khách, phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ.
  • Tầng 2: 2 phòng ngủ, phòng SHC, phòng Karaoke, sân phơi và sân chơi.
Tổng mức đầu tư: 2 tỷ
Năm thực hiện: 2020

Hiện nay, ngoài nhu cầu thiết kế – thi công biệt thự tân cổ điển, biệt thự Pháp, nhà phố, tòa nhà văn phòng, khách sạn thì nhu cầu thiết kế – thi công biệt thự hiện đại hay còn gọi là villa cũng ngày một tăng cao. Những căn villa này thường được xây dựng ở khu vực ngoại thành hoặc vùng quê, nơi có diện tích lớn và không gian thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên. Ngoài vai trò là không gian sinh hoạt hàng ngày của gia đình, những căn biệt thự này còn có tác dụng như một nơi nghỉ dưỡng của đại gia đình vốn đã mệt mỏi với cuộc sống xô bồ chốn thành thị. Trong bài viết này, Kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam xin gửi đến quý độc giả những thông tin tổng quát về thiết kế – thi công villa, và chúng tôi cũng tự hào giới thiệu đến các bạn mẫu nhà mái bằng 2 tầng hiện đại mang mã số LV 25102 mà đội ngũ kiến trúc sư Luxviet vô cùng tâm đắc. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết này nhé.

1. Khái niệm biệt thự villa – nhà 2 tầng mái bằng hiện đại.

Hình ảnh: Phối cảnh ngoại thất mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại - LV 25102
Hình ảnh: Phối cảnh ngoại thất mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại – LV 25102

Biệt thự là loại hình nhà ở đặc thù được thi công riêng biệt trên khuôn đất có diện tích khoảng 200m2 trở lên. Villa được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, trẻ trung, tập trung vào trải nghiệm của người dùng nhờ phương án mặt bằng công năng hợp lý và khoa học. Phương án mặt bằng công năng luôn đảm bảo những khu vực chức năng cơ bản như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, … Bên cạnh đó, do nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí, rèn luyện sức khỏe, và để nâng cao chất lượng cuộc sống, những không gian khác như sân vườn, bể bơi, phòng gym, phòng đọc sách, phòng hát, … cũng được chú trọng không kém.

Hình ảnh: Mặt tiền hiện đại và trẻ trung của biệt thự 2 tầng - LV 25102
Hình ảnh: Mặt tiền hiện đại và trẻ trung của biệt thự 2 tầng – LV 25102

Dưới đây là một số tiêu chuẩn cơ bản trong quá trình thiết kế – xây dựng villa:

  • Diện tích xây dựng lớn.
  • Mật độ xây dựng thấp
  • Đảm bảo các tiêu chí về an ninh – an toàn – thẩm mỹ.
  • Chú ý đến thiết kế sân vườn, nhất là sự hài hòa với thiên nhiên xung quanh.
  • Không gian sống sạch sẽ, yên tĩnh và tiện nghi, đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu – sở thích của chủ đầu tư.
  • Dịch vụ tiện ích từ cơ bản đến nâng cao đều được trang bị đầy đủ.

2. Khám phá vẻ đẹp trẻ trung và năng động của mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại – LV 25102.

Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại 2 tầng - LV 25102
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại 2 tầng – LV 25102

Thiết kế kiến trúc mẫu nhà 2 tầng này được đội ngũ kiến trúc sư Luxviet nghiên cứu và thiết kế riêng cho gia đình chị Hoa tại Vĩnh Phúc. Với diện tích khuôn đất rộng rãi và vuông vức là 450m2, chị Hoa mong muốn một căn villa 2 tầng, 3 phòng ngủ để cả gia đình chị có chốn nghỉ ngơi sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi ở thủ đô. Do đó, chúng tôi thiết kế kiến trúc như ảnh mà quý độc giả đang chiêm ngưỡng, và phương án mặt bằng công năng như sau:

  • Tầng 1: phòng khách, phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ.
  • Tầng 2: 2 phòng ngủ, phòng SHC, phòng Karaoke, sân phơi và sân chơi.

Ngoài ra, phương án mặt bằng có mẫu biệt thự hiện đại này còn có bể bơi và sân vườn đẹp mắt.

Hình ảnh: Không gian sân vườn đẹp mắt và thu hút mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên - LV 25102
Hình ảnh: Không gian sân vườn đẹp mắt và thu hút mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên – LV 25102

Căn biệt thự 2 tầng được bố trí ở cuối mảnh đất, để lại khoảng sân trước rộng rãi để đậu ô tô, làm tiểu cảnh, sân vườn. Kiến trúc sư vô cùng tinh tế và am hiểu phong thủy khi thiết kế cổng chính lệch so với cửa chính để đáp ứng yếu tố phong thủy mà bất cứ công trình nhà ở, biệt thự nào cũng cần phải có. Cổng chính được thiết kế đơn giản với cánh cổng bằng kim loại được sơn tĩnh điện màu đen cứng cáp và có độ bền cao. Thiết kế cổng chính và tường rào cũng hết sức đơn giản và hiện đại, phù hợp với toàn bộ ý tưởng, concept mà chủ đầu tư cũng như kiến trúc sư định hình cho căn villa này.

Hình ảnh: Biệt thự 2 tầng hiện đại và phóng khoáng - LV 25102
Hình ảnh: Biệt thự 2 tầng hiện đại và phóng khoáng – LV 25102

Do lấy cảm hứng từ kiến trúc hiện đại trẻ trung và năng động, căn biệt thự này hội tụ đầy đủ những yếu tố mà bất cứ ai trót phải lòng phong cách thiết kế hiện đại đều ao ước. Đó là khoảng sân rộng rãi để xe, khu vườn rợp bóng cây xanh với chòi trà, bể bơi, nơi thư giãn, uống trà, đọc sách, và quan trọng hơn cả là không gian nội thất hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi.

Hình ảnh: Thiết kế kiến trúc đơn giản nhưng đầy tinh tế và khoa học - LV 25102
Hình ảnh: Thiết kế kiến trúc đơn giản nhưng đầy tinh tế và khoa học – LV 25102

Căn biệt thự sử dụng những vật liệu vô cùng quen thuộc như lan gỗ, bê tông, kính cường lực và khung nhôm xingfa để hoàn thiện vẻ đẹp ngoại thất của công trình. Những nguyên vật liệu này đặc trưng cho phong cách hiện đại. Tuy nhiên, trải qua bàn tay khéo léo sắp xếp và bố trí của những kiến trúc sư giỏi nhất, tài năng nhất, mỗi công trình đều không có diện mạo giống nhau mà đều mang nét cá tính đặc trưng riêng, vừa thể hiện cá tính, sở thích của chủ đầu tư, đồng thời mang đậm dấu ấn cá nhân của người kiến trúc sư đã tạo ra nó.

Hình ảnh: Những chi tiết kiến trúc đầy ấn tượng thể hiện được sức sáng tạo không giới hạn của kiến trúc sư Luxviet - LV 25102
Hình ảnh: Những chi tiết kiến trúc đầy ấn tượng thể hiện được sức sáng tạo không giới hạn của kiến trúc sư Luxviet – LV 25102

Một điểm ấn tượng của mẫu nhà mái bằng này là thiết kế kiến trúc lệch tầng độc đáo. Nhờ sự phóng khoáng và tự do của lối kiến trúc hiện đại, kiến trúc sư không còn phải tuân theo những quy chuẩn nghiêm ngặt như tân cổ điển hay cổ điển, mà được thỏa sức sáng tạo để mang lại những công trình độc đáo nhất. Khối kiến trúc vuông vức được sắp xếp lệch tầng, kết hợp với những chi tiết trang trí tinh giản và vô cùng hài hòa với tổng thể. Mỗi chi tiết đều có chủ đích rõ ràng để mang đến không gian thực sự chất lượng cho gia chủ.

Hình ảnh: Chòi trà và thiết kế cảnh quan sân vườn đầy nghệ thuật - LV 25102
Hình ảnh: Chòi trà và thiết kế cảnh quan sân vườn đầy nghệ thuật – LV 25102

Do vô cùng yêu thích thiên nhiên, chị Hoa yêu cầu sân vườn phải được thiết kế đẹp mắt và tỉ mỉ. Đáp ứng nguyện vọng đó, chúng tôi bố trí chòi trà bằng gỗ ở góc vườn, mang đến một nơi tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành lý tưởng nhất. Những bậc đá tự nhiên dẫn lối đi lại trong khu vườn đầy cây xanh và hoa lá, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn như được hòa mình với thiên nhiên, tạm quên những ồn ào của cuộc sống mưu sinh.

Hình ảnh: Phương án mặt bằng công năng tầng 1 của nhà 2 tầng mái bằng - LV 25102
Hình ảnh: Phương án mặt bằng công năng tầng 1 của nhà 2 tầng mái bằng – LV 25102

Phương án mặt bằng tầng một gồm phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp. Từ sảnh chính tiến vào là phòng khách 30m2, kế đó là một phòng ngủ rộng đến 20m2 cho ông bà. Khu vực phòng bếp ăn có tổng diện tích 35m2 được ngăn cách với phòng khách bởi vách gỗ hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, để ngăn mùi trong quá trình nấu nướng, chúng tôi khéo léo bố trí một cửa kính trượt ngăn cách giữa phòng bếp và bàn ăn, vô cùng tiện nghi thoải mái cho cuộc sống hàng ngày.

Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại - LV 25102
Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại – LV 25102

Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km, tương đương 1h di chuyển, chị Hoa và cả gia đình đã có một không gian thư giãn hoàn toàn khác biệt, vừa tĩnh lặng, vừa thoáng đãng, lại đầy đủ tiện ích để phục vụ mọi nhu cầu, sở thích cá nhân của mỗi thành viên trong gia đình.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu biệt thự mái bằng 2 tầng hiện đại Pháp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng