Giải pháp thiết kế trung tâm tiệc cưới nhà hàng tại Phú Thọ - LV 82128

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Phú Thọ
Loại hình: Thiết kế trung tâm tiệc cưới nhà hàng
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2021

Tại Phú Thọ, các kiến trúc sư LUXVIET đã vừa hoàn thành giải pháp thiết kế trung tâm tiệc cưới nhà hàng mang mã số LV 82128. Dự án này sẽ sớm được hoàn thiện thi công và đi vào hoạt động. Với sự xuất hiện của trung tâm tiệc cưới nhà hàng đẳng cấp mang đậm dấu ấn phong cách kiến trúc tân cổ điển sẽ một lần nữa khẳng định năng lực trong lĩnh vực thiết kế trung tâm thương mại tại Phú Thọ nói riêng và thiết kế trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng,… trên khắp 3 miền nói chung.

Trung tâm tiệc cưới nhà hàng nổi bật, sang trọng và tiện nghi với phong cách kiến trúc tân cổ điển tinh tế. Đặc biệt hơn, cách sử dụng gam màu và cách phân bổ mật độ đường nét kiến trúc trên mặt tiền đã tạo nên nét riêng biệt không thể thấy ở công trình nào khác. Mời bạn cùng tham khảo chi tiết phương án thiết kế hồ sơ công trình trong phần nội dung sau đây.

1. Giải pháp thiết kế trung tâm tiệc cưới nhà hàng tại Phú Thọ – LV 82128

Hình ảnh: Không gian ngoại thất của giải pháp thiết kế trung tâm tiệc cưới nhà hàng tại Phú Thọ - LV 82128
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của giải pháp thiết kế trung tâm tiệc cưới nhà hàng tại Phú Thọ – LV 82128

Thực tế đã ghi nhận rằng góp phần không nhỏ trong công cuộc hiện đại hóa các thành phố, đô thị, giúp thay đổi bộ mặt đô thị trở nên khang trang hơn không thể không kể đến sự xuất hiện của những trung tâm tiệc cưới nhà hàng. Với nhu cầu sống ngày càng cao về chất lượng, các loại hình dịch vụ ra đời trong đó không thể thiếu hoạt động ăn uống hay là tổ chức tiệc cưới trong nhà hàng. Đây cũng là tiền đề cho hàng loạt những trung tâm tiệc cưới nhà hàng cao cấp ra đời phục vụ nhu cầu trên.

Nắm bắt xu hướng thị trường, nhằm mang đến những tiện ích về công năng sử dụng cũng như vẻ đẹp thẩm mĩ ngày nay, quan điểm thiết kế trung tâm tiệc cưới nhà hàng cũng có những điều chỉnh linh hoạt. Thông thường, những trung tâm nhà hàng, tiếc cưới mang vẻ đẹp của lối kiến trúc tân cổ điển được lựa chọn đầu tư nhiều hơn cả bởi mang đến sự trẻ trung và hợp thời. Nhiều chủ đầu tư chia sẻ với chúng tôi rằng việc thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển sẽ tạo ra sức thu hút lớn với các vị khách hàng tiềm năng nhờ vẻ ngoài độc đáo, sang trọng mà vô cùng thân thiện, gần gũi. Mời bạn cùng ngắm nhìn những hình ảnh sống động sau đây của tòa nhà trung tâm thương mại tân cổ điển ấn tượng này!

2. Phương án thi công của mẫu thiết kế trung tâm tiệc cưới nhà hàng tại Phú Thọ – LV 82128

Kiến trúc của một mẫu thiết kế trung tâm nhà hàng tiệc cưới được hiểu là toàn bộ phần khung kiến trúc của ngôi nhà đó. Theo đó, mỗi thiết kế  đều cần xác định được đặc trưng phong cách kiến trúc rõ ràng. Ban cần xác định được rõ những ý tưởng thiết kế kiến trúc, làm rõ được những mong muốn, xác định được mình thích gì, khách hàng mục tiêu của mình hướng đến là gì? Khách hàng mong muốn điều gì ở một không gian ẩm thực ăn uống, tổ chức sự kiện. Từ đó đưa ra được phương án thiết kế kiến trúc sao cho hợp lý đối với mong muốn của chủ đầu tư.

Tại mẫu thiết kế trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới nhà hàng này, định hướng thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển. Những đặc trưng của phong cách châu âu tân cổ điển được thể hiện rõ ràng trong các chi tiết ngoại thất của công trình kiến trúc này.

Hình ảnh: Mặt tiền của thiết kế trung tâm tiệc cưới nhà hàng tại Phú Thọ - LV 82128
Hình ảnh: Mặt tiền của thiết kế trung tâm tiệc cưới nhà hàng tại Phú Thọ – LV 82128

Hình khối kiến trúc tân cổ điển của mẫu thiết kế trung tâm tổ chức sự kiện – nhà hàng được tận dụng để phát huy tối đa những mong muốn, yêu cầu của chủ đầu tư.

Các chi tiết kiến trúc tân cổ điển cũng được thể hiện rõ ràng ở không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà hàng – trung tâm tổ chức sự kiện này. Hầu hết, ở các công trình nhà hàng, khách sạn được thiết kế mang âm hưởng kiến trúc châu âu tân cổ điển như thế này thì màu trắng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Tone màu trắng kết hợp với các chi tiết vàng với những sắc độ khác nhau làm tăng thêm tính sang trọng, bề thế, chắc chắn cho không gian kiến trúc của nhà hàng. Không thể phủ nhận được, kiến trúc ngoại thất chính là yếu tố đầu tiên quan trọng nhất quyết định đến ấn tượng của thực khách đối với nhà hàng của bạn. Chính vì thế, khi thiết kế, kiến trúc sư cũng đều rất cân nhắc đến các yếu tố phù hợp với không gian kiến trúc, và tạo được sức hút đối với nhiều thực khách.

Hình ảnh: Không gian ngoại thất của trung tâm tiệc cưới nhà hàng tân cổ hút mắt người nhìn
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của trung tâm tiệc cưới nhà hàng tân cổ hút mắt người nhìn

Toàn bộ không gian ngoại thất của mẫu thiết kế trung tâm tiệc cưới nhà hàng ăn uống được sơn màu trắng ngoại thất chủ đạo. Nhằm khiến cho không gian ngoại thất trở nên nổi bật và ấn tượng hơn cả. Các chi tiết phào chỉ, trụ cột, các chi tiết trang trí của ngôi nhà được tận dụng với độ đẫy đà, độ nẩy ra tinh tế. Điều này khiến cho các chi tiết trang trí ở ngoại thất của ngôi nhà trở nên độc đáo và ấn tượng hơn cả. Thêm nữa, các chi tiết phào chỉ cũng được thực hiện rất cầu kì, chi tiết, giúp cho ngoại thất của mẫu thiết kế nhà hàng trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Điều ấn tượng trong mặt tiền mẫu thiết kế trung tâm hội nghị tiệc cưới nhà hàng này có lẽ nằm ở hệ thống cột. Các hệ thống cột đôi ở phía sảnh khiến cho công trình trở nên chắc chắn và hoành tráng hơn hẳn. Hệ cột, tường ngoại thất của công trình cũng khá vuông vắn. Điều này phù hợp với tổng thể không gian kiến trúc. Cột tường vuông, kết hợp cùng cột trụ đôi hình tròn làm tăng hiệu quả thẩm mỹ rất lớn cho tổng thể không gian ngoại thất của công trình.

Hình ảnh: Diện mạo sang trọng đẳng cấp với các hệ trụ cột đỡ chắc chắn
Hình ảnh: Diện mạo sang trọng đẳng cấp với các hệ trụ cột đỡ chắc chắn

Hoàn thiện ngoại thất cho dự án thiết kế trung tâm tiệc cưới nhà hàng mang phong cách châu âu được thực hiện với nhiều loại vật liệu hoàn thiện khá cao cấp. Hệ thổng cửa trong mẫu thiết kế nhà hàng ăn uống được sử dụng loại cửa kính kết hợp với khung sắt sơn đen tĩnh điện. Điều này làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ rất lớn cho tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà. Đồng thời, các ô cửa kính sẫm màu cũng giúp tạo nên điểm nhấn trên tổng thể bề mặt công trình được sơn màu trắng ngoại thất đẹp như thế này. Phía hành lang của mẫu thiết kế trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới nhà hàng được sử dụng bố trí hệ thống cây xanh trang trí đầy tinh tế và nhẹ nhàng cho tổng thể không gian kiến trúc.

Hình ảnh: Lối kiến trúc tân cổ đậm chất Hy Lạp được thể hiện ở không gian ngoại thất của căn nhà
Hình ảnh: Lối kiến trúc tân cổ đậm chất Hy Lạp được thể hiện ở không gian ngoại thất của căn nhà

Yếu tố ánh sáng trong mỗi thiết kế, mỗi không gian đều rất quan trọng. Không chỉ ở trong những không gian diện tích nhỏ mà đối với những không gian, diện tích xây dựng lớn như ở dự án trung tâm tiệc cưới như thế này thì lại càng quan trọng hơn khi cả một khoảng không gian rộng lớn được bao trọn để xây dựng nhà hàng. Ánh sáng ở đây không chỉ có tác dụng sinh hoạt, thẩm mỹ như bình thường, mà đối với một không gian nhà hàng ăn uống, thì ánh sáng còn đóng vai trò quan trọng trong việc tăng sức hấp dẫn cho đồ ăn và khiến cho không gian nội thất nhà hàng trở nên đặc biệt quan trọng hơn. Ánh sáng trong mẫu thiết kế trung tâm tiệc cưới nhà hàng được lựa chọn kết hợp giữa cả ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Áng sáng tự nhiên được lấy từ hệ thống cửa sổ kính, cửa kính khung sơn giả gỗ làm tăng thêm độ thoáng mát và vẫn đảm bảo được sự sang trọng cho tổng thể không gian. Đặc biệt, ánh sáng tự nhiên trong mẫu thiết kế còn được thể hiện qua những chi tiết cửa sổ lấy sáng, thông gió, đảm bảo được lượng ánh sáng yêu cầu. Ngoài ra, ánh sáng còn thiếu sẽ được bù đắp bởi hệ thống ánh sáng nhân tạo. Ánh sáng trắng sẽ được sử dụng để đảm bảo được lượng ánh sáng còn thiếu trong ngôi nhà.

Hồ sơ thiết kế trung tâm tiệc cưới nhà hàng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công trung tâm tiệc cưới nhà hàng:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc LUXVIET

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng