Khách sạn mini đẹp

Chủ đầu tư: Anh Bảo
Địa điểm: Đà Lạt
Loại hình: Thiết kế kiến trúc
Số tầng: 7 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Những mẫu thiết kế nhà phố, khách sạn, biệt thự trong bộ sưu tập của Kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam vô cùng dạng từ kiến trúc hiện đại đến kiến trúc cổ điển. Tuy nhiên, được các chủ đầu tư có tiền yêu thích nhất vẫn là các mẫu thiết kế đi theo phong cách kiến trúc tân cổ điển. Các mẫu thiết kế tân cổ điển nổi bật thu hút bởi sự sang trọng, đẳng cấp, nhưng vẫn tiện nghi và hợp thời đại. Thiết kế khách sạn mini đẹp tại Đà Lạt – LV 81067 có thiết kế vô cùng sang trọng, lộng lẫy và vô cùng ấn tượng với bất cứ ai. Với diện tích đất phố rộng rãi cùng ưu thế hai mặt tiền thoáng đãng, mãu khách sạn tân cổ điển này lại trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Lưu giữ vẻ đẹp kiêu sa và cầu kỳ của nghệ thuật cổ điển nhưng lại được thổi vào đó một hơi thở mới mẻ, trẻ trung và phóng khoáng của lối kiến trúc hiện đại. Do đó, mẫu khách sạn mini 2 mặt tiền này ngày càng được các chủ chọn lựa nhiều, không chỉ bởi vẻ đẹp ngoại thất độc đáo, mà còn do phương án mặt bằng công năng hoàn hảo, đáp ứng được nhu cầu kinh doanh nhà nghỉ – khách sạn của chủ đầu tư. Sau đây, Kiến trúc Luxviet xin mời quý vị và các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu thiết kế khách sạn mini đẹp đến từng chi tiết nhỏ này nhé.

1. Thông tin tổng quan về mẫu khách sạn mini đẹp tại Đà Lạt – LV 81067

Hình ảnh: Mẫu khách sạn mini đẹp tại Đà Lạt - LV 81067
Hình ảnh: Mẫu khách sạn mini đẹp tại Đà Lạt – LV 81067

Sở hữu mảnh đất hai mặt tiền ở một con phố lớn vô cùng nhộn nhịp, sầm uất, gia đình anh Bảo ở Đà Lạt mong muốn xây dựng một không gian sang trọng để làm khách sạn mini. Tọa lạc trên con phố phát triển nhất thành phố mù sương, nên anh Bảo mong muốn khách sạn của mình có diện mạo thật sang trọng, đẳng cấp, nổi bật và cuốn hút khác biệt hẳn so với những khách sạn cùng khu. Nhận được yêu cầu và lắng nghe mong muốn của chủ đầu tư, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi đã bàn bạc, tư vấn trực tiếp cho chủ đầu tư. Sau khi thảo luận trao đổi, mẫu thiết kế khách sạn mini tân cổ điển 7 tầng ra đời đã chinh phục được hoàn toàn chủ đầu tư. Anh Bảo cùng gia đình rất hài lòng với phương án 3D cùng mặt bằng công năng mà Kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam đưa ra. Chính vì thế hồ sơ triển khai bản vẽ, kỹ thuật cũng nhanh chóng được triển khai.

2. Chi tiết phối cảnh 3D ngoại thất cho mẫu khách sạn mini đẹp tại Đà Lạt – LV 81067

Hình ảnh: Thiết kế khách sạn mini tân cổ điển đẳng cấp - LV 81067
Hình ảnh: Thiết kế khách sạn mini tân cổ điển đẳng cấp – LV 81067

Mẫu khách sạn tân cổ điển này nổi bật hẳn so với các ngôi nhà khác và sáng rực một góc trời, thu hút tất cả những người qua đường hay du khách đến Đà Lạt. Tuy không phải là khách sạn lớn nhất phố nhưng có thể khẳng định đây là công trình kiến trúc nổi bật và ấn tượng nhất con phố sầm uất này. Kiến trúc Pháp xa hoa, lộng lẫy chắt lọc tinh túy của nghệ thuật cổ điển và kiến trúc hiện đại. Sự cầu kỳ, tinh tế, cổ kính và sang trọng kết hợp hoàn hảo với sự tiện nghi, phóng khoáng và khoa học của kiến trúc hiện đại khiến cho ngôi nhà chiếm trọn trái tim của gia chủ và nhận được đánh giá cao từ giới kiến trúc. Kết cấu kiến trúc mang vẻ đẹp hoàng gia mang đến cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho những ai một lần đặt chân vào vì thế nó thu hút được nhiều khách hàng, đối tác hơn. Đó cũng là lợi thế  kết hợp kinh doanh này mang lại.

Hình ảnh: Thiết kế mặt tiền lộng lẫy và cuốn hút của mẫu khách sạn mini đẹp - LV 81067
Hình ảnh: Thiết kế mặt tiền lộng lẫy và cuốn hút của mẫu khách sạn mini đẹp – LV 81067

Những mảnh đất ở phố có giới hạn tương đối về không gian, diện tích và những tiêu chuẩn đô thị, nên kiến trúc sư chỉ có thể tập trung được vào một mặt tiền, và không gian một mặt tiền cũng bị hạn chế về diện tích và tỉ lệ. Nhưng khách sạn mini 7 tầng tân cổ điển may mắn sở hữu 2 mặt tiền, nằm tại vị trí đẹp. Điều kiện vô cùng lý tưởng như vậy là mảnh đất màu mỡ để kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo và thể hiện khả năng của bản thân. Bản vẽ thiết kế thiết kế tưởng chừng vô hồn khô cứng nhưng dưới bàn tay thiết kế của kiến trúc sư LUXVIET lại trở nên mềm mại, có hồn và vô cùng cuốn hút, không chỉ đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư mà còn mang lại hiệu quả kinh doanh xuất sắc.

Hình ảnh: Phối cảnh ngoại thất hoàn hảo của khách sạn tại Đà Lạt - LV 81067
Hình ảnh: Phối cảnh ngoại thất hoàn hảo của khách sạn tại Đà Lạt – LV 81067

Khách sạn mini này sử dụng màu trắng thanh lịch và quý phải làm chủ đạo. Gam màu trắng nổi bật, toát lên vẻ đẹp trang nhã, tinh khiết nhưng không kém phần kiêu sa. Màu trắng cùng với màu vàng là hai tone màu kinh điển luôn được ưu ái trong kiến trúc tân cổ điển. Nếu như màu vàng là màu hoàng kim, thể hiện quyền lực tối thượng của bậc vua chúa xa xưa, của sự vương giả thịnh vượng, thì màu trắng mang đến vẻ trẻ trung, sang trọng. Màu trắng cũng là màu linh hoạt kết hợp với các màu khác trong bảng màu sắc. Nổi bật trên nền trắng là màu đen hoài cổ huyền bí của hệ lan can sắt mỹ thuật. Bên cạnh đó là những khung kính cường lực tinh tế, vô cùng nghệ thuật, mềm mại và quyến rũ. Mẫu thiết kế này sử dụng khá nhiều khung cửa sổ kính lớn được bố trí đều khắp hai mặt tiền. Hệ cửa sổ sử dụng khung nhôm xingfa vô cùng bền đẹp và thời trang. Những khung cửa kính giúp không gian nội thất trở nên thông thoáng, tối ưu việc lấy sáng đón gió từ thiên nhiên bên ngoài. Điều đó đã ghi điểm đối với gia chủ cũng như khách hàng.

Hình ảnh: Những chi tiết tân cổ điển hấp dẫn và đẹp mắt - LV 81067
Hình ảnh: Những chi tiết tân cổ điển hấp dẫn và đẹp mắt – LV 81067

Không gian tầng 1 được ốp đá nguyên khối màu vàng kim hết sức vương giả, quý tộc và độc đáo. Màu vàng tại không gian tầng 1 mở ra một không gian đậm chất hoàng gia sang trọng, xa hoa và cổ kính. Việc ốp đá giúp không gian tầng 1 vốn có công năng đón tiếp khách luôn sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh chống thấm, chống rêu mốc mang lại vẻ đẹp bền vững với thời gian.

Hệ mái Mansard là hệ mái điển hình của nghệ thuật cổ điển và phong cách kiến trúc tân cổ điển, được sử dụng trong mẫu khách sạn kiều diễm xinh đẹp này. Hệ mái được thiết kế với khối mái hình thang đổ bê tông úp ngược lên tòa nhà. Sau đó dán những phiến ngói màu xanh ghi lên, mang lại sự trọn vẹn cho công trình.

Hồ sơ thiết kế khách sạn mini đẹp tại Đà Lạt bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế khách sạn đẹp mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công, thiết kế khách sạn mini tân cổ điển đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc LUXVIET

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng