biệt thự mái thái tân cổ điển

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế kiến trúc
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 140 m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 4 tỷ
Năm thực hiện: 2023

Tân cổ điển là phong cách thiết kế được rất nhiều chủ đầu tư ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Tân cổ điển mang đến cho mọi công trình vẻ đẹp xa hoa, sang trọng và lộng lẫy đối lập hoàn toàn với kiến trúc hiện đại phóng khoáng và năng động. Mẫu thiết kế biệt thự mái thái tân cổ điển mã số LV 31300 đảm bảo chinh phục trái tim những người yêu nghệ thuật và cái đẹp. Căn biệt thự này mang dáng dấp của phong cách tân cổ mới lạ và lối kiến trúc độc đáo. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa mái thái rất Việt Nam và những đường cong mềm mại tân cổ điển hình. Hãy cùng Kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam khám phá những chi tiết độc đáo và khác biệt trong mẫu thiết kế này nhé.

** Vẻ đẹp kiều diễm và mới mẻ của mẫu biệt thự mái thái tân cổ điển – LV 31300.

Lấy cảm hứng từ lối kiến trúc Pháp thanh lịch và nhẹ nhàng, căn biệt thự 3 tầng này hiện lên vô cùng kiều diễm và thanh thoát. Không hề có những chi tiết cầu kỳ và rườm rà của nghệ thuật cổ điển truyền thống, thay vào đó là những đường cong vừa phải, rõ ràng và mạch lạc. Đó là phần hiên nhà hình mái vòm mềm mại kết nối với thức cột vuông vức, là đường phào chỉ uyển chuyển ở cửa sổ, hay những chi tiết uốn lượn của phần lan can bằng khung sắt nghệ thuật sang chảnh. Kiến trúc sư của Luxviet cũng thiết kế một số bức phù điêu đặc trưng của nghệ thuật tân cổ ở một số khu vực ngoại thất để mang lại sự đẳng cấp và tinh xảo cho căn nhà. Tuy nhiên, chi tiết trang trí trên phù điêu hết sức đơn giản và rõ nét, phù hợp với hàm ý vốn có của kiến trúc Pháp nhã nhặn.

Gam màu trắng tinh khôi được sử dụng làm tone màu chủ đạo cho phần ngoại thất của công trình này. Màu trắng là gam màu cơ bản nhất của vũ trụ, luôn luôn biến hóa dễ dàng, kết hợp được với mọi màu sắc khác và đặc biệt không bao giờ lỗi mốt. Màu trắng cũng khoác lên căn biệt thự vẻ sáng sủa, tinh tươm và nổi bật đặc biệt. Kết hợp với màu trắng đó và màu nâu ấm cúng và sang trọng từ hệ cửa chính, cửa sổ. Cách kết hợp này vô cùng quen thuộc nhưng sự khác nhau về hình dáng ô cửa và thiết kế kiến trúc đã khiến cho căn nhà tân cổ điển thêm đẹp mắt và thu hút.

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự mái thái tân cổ điển lộng lẫy và kiểu sa - LV 31300
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự mái thái tân cổ điển lộng lẫy và kiểu sa – LV 31300

Không một ai có thể nghĩ được rằng sự kết hợp giữa mái Thái của phong cách hiện đại với những đường nét tân cổ trong mẫu thiết kế này lại hoàn hảo và hấp dẫn đến thế. Mái Thái với chóp chữ A được thiết kế 2 lớp giật tầng mang lại độ cao và thoáng cho công trình, hệ mái cũng chạy theo hệ kiến trúc để mang lại vẻ đẹp thống nhất và mạch lạc. Bên cạnh đó, mái thái có công dụng to lớn trong việc điều hòa phần không khí của không gian nội thất một cách tự nhiên, không tốn chút năng lượng nào. Đối với những chủ đầu tư yêu thích một không gian riêng tư, kín đáo và yên tĩnh thì phần mái Thái này lại chính là không gian lý tưởng để làm phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng ngủ hoặc kho. Chính giữa hai hệ mái Thái là dàn mưa bằng bê tông cong cong đem đến vẻ nhẹ nhàng và mềm mại, dung hòa sự khỏe khoắn và góc cạnh vốn có của mái Thái. Phần mái mưa này sẽ đi kèm với nó là khu vực sân thượng để gia chủ có thể tự do trồng hoa, làm nơi uống trà, thư giãn, ngắm cảnh tùy sở thích. Thiết kế thêm ô thoáng tại phần mái giúp không gian nội thất được lưu thông không khí và đồng thời tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho phần ngoại thất của biệt thự tân cổ điển này.

Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng mặt tiền 9m đẹp hoàn hảo - LV 31300
Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng mặt tiền 9m đẹp hoàn hảo – LV 31300

Xét về thiết kế kiến trúc, căn nhà này có mặt tiền 9m được chia thành 2 khối nhà với chiều rộng tương đương để mang lại vẻ đẹp cân đối và hài hòa. Chiều sâu được chia thành 3 khối nhà kéo theo là sự phân chia không gian chức năng bên trong, mang đến vẻ đẹp kiến trúc cũng như sự tiện nghi, thoải mái trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Cùng với chiều cao 3 tầng, hệ mái Thái và cách phân chia kiến trúc như trên, dáng dấp của căn biệt thự gắn liền với sự lộng lẫy và nguy nga, đây là điều vô cùng hiếm có trong những công trình đi theo lối kiến trúc Pháp tinh giản.

Tại mỗi mảng kiến trúc, cửa sổ và cửa ra vào đều được bố trí không chỉ để mang đến vẻ đẹp cho phần ngoại thất, mà còn mang đến sự thoáng đãng cho không gian nội thất, giúp phần không gian bên trong căn nhà đón gió, ngập tràn ánh sáng tự nhiên nhờ chất liệu kính quen thuộc và không khí trong nhà luôn được luân chuyển, đổi mới. Bên cạnh đó, cây xanh cũng được bố trí hài hòa tại mỗi góc của phần ngoại thất để mang lại vẻ tươi mát, dịu dàng cho công trình, đồng thời thanh lọc không khí và giúp mọi thành viên trong gia đình cảm thấy dễ chịu, sảng khoái hơn mỗi khi ngắm nhìn cây xanh hay hoa cỏ đẹp mắt.

Hình ảnh: Biệt thự mặt tiền 9m phong cách tân cổ điển kiều diễm và đẳng cấp - LV 31300
Hình ảnh: Biệt thự mặt tiền 9m phong cách tân cổ điển kiều diễm và đẳng cấp – LV 31300

Một nét đẹp không thể không nhắc đến trong mẫu thiết kế này chính là hệ thống thức cột đủ mọi hình dáng và kích thước chạy dọc thân nhà. Cột trụ hình vuông khỏe khoắn tại phần hiên chính và phụ nâng đỡ phần mái hiên, ban công tầng 2, kết hợp mái vòm cong cong nhịp nhàng. Tại tầng 2 và tầng 3, cột trụ hình tròn được ưu ái để tránh sự nhàm chán trong thiết kế thức cột, mang lại vẻ đẹp đa dạng phong phú, đồng thời thể hiện được kiến thức chuyên sâu của đội ngũ kiến trúc sư Luxviet. Tuy rằng nhiều hình dáng khác nhau, nhưng những cột trụ được kết hợp khéo léo và hài hòa để đảm bảo tính thẩm mỹ cho biệt thự Pháp, qua đó cũng cho thấy khiếu thẩm mỹ của những kiến trúc sư tài năng này.

** Chi tiết bàn giao hồ sơ thiết kế biệt thự mái thái tân cổ điển 3 tầng mặt tiền 9m – LV 31300.

Hồ sơ thiết kế nhà mái thái 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu biệt thự mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản nhà ở, biệt thự hiện đại sang trọng:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

1 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN