Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng và lộng lẫy tại Kiên Giang

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Kiên Giang
Loại hình: Thiết kế kiến trúc
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Ngày nay, rất nhiều chủ đầu tư quan tâm đến việc thuê thiết kế cho không gian sống lý tưởng của mình vì đối với những công trình lớn nhỏ, việc thống nhất ý tưởng và lên phương án là vô cùng quan trọng trước khi bắt tay vào thi công. Thiết kế trước là để đảm bảo tính thẩm mỹ cao, phương án mặt bằng khoa học và kết cấu kiến trúc, điện nước đúng kỹ thuật và quy tắc. Trong đó, thiết kế biệt thự được quan tâm hơn cả do gia chủ muốn căn biệt thự được chỉn chu và toàn vẹn nhất. Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp mã số LV 31009 này đảm bảo sẽ làm mê đắm bất cứ ai ngắm nhìn bởi lối thiết kế kiến trúc thông minh, cân đối và vẻ hoành tráng, nguy nga hút mắt.

** Tổng quan mẫu biệt thự 3 tầng đẹp phong cách tân cổ điển tại Kiên Giang – LV 31009.

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đầy mê hoặc tại Kiên Giang - LV 31009
Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đầy mê hoặc tại Kiên Giang – LV 31009

Tân cổ điển là sự dung hòa khéo léo giữa nghệ thuật cổ điển đầy vẻ hoài cổ và tính khắt khe trong quy chuẩn và sự tinh giản, cách tân của phong cách hiện đại. Phong cách tân cổ là sự giới hạn chi tiết cầu kỳ của vẻ đẹp cổ điển, hòa trộn với những đường nét phóng khoáng và cá tính của hơi thở thời đại, để tạo nên một công trình đậm dấu ấn của chủ nhân. Căn biệt thự này hội tụ mọi vẻ đẹp của phong cách thiết kế tân cổ điển. Đó là hệ thông phào chỉ, phù điêu phân bổ đều khắp không gian ngoại thất của công trình, sự đăng đối chặt chẽ, hệ thống thức cột tinh xảo và mái mansard vững chãi. Tất cả mang đến một vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu xa và hoành tráng cho căn biệt thự 3 tầng này.

** Tìm hiểu chi tiết vẻ đẹp tân cổ điển của mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tại Kiên Giang – LV 31009.

Hình ảnh: Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp và lộng lẫy - LV 31009
Hình ảnh: Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp và lộng lẫy – LV 31009

Căn biệt thự này mang sự đăng đối điển hình của vẻ đẹp cổ điển. Đó là việc phân chia kiến trúc thành 3 khối nhà ở cả mặt biệt thự. Lấy khối nhà chính giữa làm trung tâm, hai khối nhà hai bên cân đối và giống nhau đến từng chi tiết nhỏ để làm nổi bật cho khu nhà chính. Thiết kế 2 nhánh cầu thang cùng hướng lên sảnh chính, phần mái hiên to lớn đua ra được nâng đỡ bởi hệ thống thức cột đôi tạo nên điểm nhấn nổi bật và ấn tượng mạnh mẽ ngay khi tiến vào tòa nhà. Ngoài ra, thiết kế 3 tầng 1 tum cộng với việc nâng sàn nhà lên cao 1m so với mặt đất giúp công trình thêm hoành tráng và nguy nga.

Hệ mái mansard đặc trưng của tân cổ được áp dụng cho công trình này một cách vô cùng độc đáo. Không hề là những khối thang cứng nhắc đặt úp lên toàn bộ phần thân nhà mà được để lại hai phần làm mái hiên cách điệu mang đậm vẻ đẹp vương giả và hoa lệ, phần sân thượng này được tận dụng để các thành viên có được một tầm nhìn không thể đẹp hơn từ trên chính ngôi nhà của mình.

Để dung hòa vẻ diễm lệ và cầu kỳ trong chi tiết, hệ cửa sổ được thiết kế toàn bộ là hình vuông với khung nhôm xingfa giả gỗ, vừa có tuổi thọ cao lại mang đến vẻ đẹp thống nhất với kiến trúc căn nhà. Chất liệu kính cũng được sử dụng cho toàn bộ cửa sổ của căn biệt thự 3 tầng này, mang đến nét đẹp đương đại và tinh tế. Điểm nhấn đặc biệt cho hệ cửa chính là phần vách kính ở khối nhà chính giữa. Phần vách kính này chạy từ chân tầng 2 lên hết tầng 3, có hình mái vòm mềm mại, được trang trí bởi những hoa văn hoa tiết uyển chuyển và diễm lệ, mang đến vẻ đẹp lộng lẫy nhưng vẫn trang nhã và thanh lịch cho công trình.

Hình ảnh: Toàn cảnh biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển - LV 31009
Hình ảnh: Toàn cảnh biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển – LV 31009

Trong việc thiết kế biệt thự, thiết kế cảnh quan sân vườn vô cùng quan trọng vì để có một công trình đẹp toàn diện, kiến trúc của căn nhà phải ăn nhập và hài hòa tuyệt đối với cảnh quan xung quanh. Mẫu thiết kế có đẹp hay không phụ thuộc khá lớn vào cả những yếu tố bên ngoài như tiểu cảnh, sân vườn, cổng tường rào, … Với diện tích sân vườn tương đối lớn, các kiến trúc sư đã phối cảnh cảnh quan sân vườn với rất nhiều loại cây đa dạng và đẹp mắt vào mẫu biệt thự tân cổ điển này. Đó là những cây lớn chạy dọc hàng rào để lấy tán, bóng râm, tiếp đó là cây dạng vừa có chiều cao vừa phải và cuối cùng là dãy hoa cỏ rực rỡ phía dưới chân, tạo nên hệ sinh thái cây xanh chỉn chu, nghệ thuật và mang không gian xanh vào công trình nhân tạo nguy nga và hoành tráng này. Phần sân được lát đá tự nhiên kết hợp với hệ thống tường rào đặc ở xung quanh. Riêng mặt tiền, tường rào kết hợp ô thoáng bằng kim loại nghệ thuật mềm mại và cao cấp, tông xuyệt tông với cổng chính, nhằm mục đích khoe được cảnh quan sân vườn và tạo sự thoáng đãng cho căn nhà.

Hình ảnh: Cận cảnh vẻ đẹp của chi tiết phù điêu phào chỉ kiêu sa - LV 31009
Hình ảnh: Cận cảnh vẻ đẹp của chi tiết phù điêu phào chỉ kiêu sa – LV 31009

Mẫu biệt thự này được kế thừa rất nhiều tinh hoa kiến trúc được đúc kết và lưu truyền hàng ngàn năm nay để mang vẻ đẹp đặc trưng của nghệ thuật cổ điển xa xưa cũng như nổi bật tính cách tân sáng tạo của tân cổ. Công trình này đã tái hiện vô cùng hoàn hảo bối cảnh kiến trúc vương giả xưa kia trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Không hề phá bỏ những giá trị thẩm mỹ đặc trưng của kiến trúc cổ điển mà chỉ tinh giản đi những chi tiết trang trí đã không còn phù hợp với tính chất công trình ngày nay và khí hậu của Việt Nam. Đó là những đường phào chỉ ở thân cột trụ, những bức phù điêu mềm mại và tinh xảo, những đường cong, vòm, gấp khúc hết sức tinh vi và điệu nghệ. Tất cả mang đến một công trình đậm chất tân cổ điển.

Hồ sơ thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 tum sang trọng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản biệt thự cao cấp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN