Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 3 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 200 m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 8 tỷ
Năm thực hiện: 2018

Biệt thự tân cổ điển 4 tầng đẹp mặt tiền 9m – LV 41302 được thiết kế dựa trên ý tưởng chủ đạo mà chủ đầu tư đưa ra. Gia chủ là người yêu thích phong cách kiến trúc tân cổ với vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp đậm chất quý tộc. Kiến trúc tân cổ điển bắt nguồn từ phương Tây, du nhập vào nước ta và trở thành xu hướng kiến trúc được rất nhiều vị đại gia yêu thích. Phong cách kiến trúc này giúp thiết kế biệt thự trở nên bề thế, đồ sộ, kiên cố. Mang trong mình đặc trưng kiến trúc Pháp, thiết kế biệt thự 4 tầng mặt tiền 9m sở hữu một không gian sống vô cùng hoàn hảo, với gu thẩm mĩ cao, công năng sử dụng khoa học mang lại một không gian sống vô cùng hoàn hảo. Chính vì vậy, nó làm lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng đẹp mặt tiền 9m – LV 41302

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển mặt tiền 9m
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển mặt tiền 9m

Gia đình chủ đầu tư sở hữu một khuôn đất tương đối đẹp và rộng rãi, chính vì vậy anh mong muốn sở hữu một thiết kế sang trọng, xa hoa, đẳng cấp và trường tồn cùng thời gian. Sở hữu mảnh đất hơn 300m2 với mặt tiền hẹp và chiều sâu dài, mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển được thiết kế với không gian mặt tiền 9m2 và sâu 15m với vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy và đồ sộ.

2. Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự Pháp 4 tầng mặt tiền 9m

Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng sang trọng, đẳng cấp khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng sang trọng, đẳng cấp khi nhìn từ trên cao xuống

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển gây ấn tượng với mặt tiền đẹp tuy không rộng lắm nhưng được thiết kế thông thoáng và đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên cùng khí trời. Ngôi biệt thự 4 tầng mang nét đẹp kiến trúc Pháp phương tây vừa cổ điển vừa cách tân. Hệ thống mái đồ sộ, hệ hoa văn phào chỉ đắp nổi cầu kỳ, tinh xảo. Hình khối kiến trúc đồ sộ, chắc chắn, vuông vắn và được thiết kế với chi tiết cân đối, đăng đối. Và đan xen giữa nét đẹp mạnh mẽ, vuông vắn là những đường nét hoa văn mềm mại, những đường uốn lượn tinh tế và duyên dáng. Không rườm rà như nhiều mẫu kiến trúc cổ điển, mẫu biệt thự tân cổ mang nét đặc trưng hoài cổ của kiến trúc cổ điển và được tối giản những chi tiết để trở nên sanh trọng và thanh thoát hơn.

Biệt thự tân cổ điển 4 tầng đẹp mặt tiền 9m - LV 41302
Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển 4 tầng đẹp mặt tiền 9m – LV 41302

Ngôi nhà với hệ hoa văn đắp nổi vô cùng nổi bật, tinh tế và mang đậm phong cách kiến trúc Pháp. Hệ hoa văn càng nổi bật và xa hoa hơn trên nền trắng chủ đạo của ngôi nhà. Mẫu biệt thự 4 tầng khoác trên mình màu trắng tinh khôi, trang nhã. Màu trắng là màu kiến trúc hiện đại mang đến hơi thở tươi mới, rộng rãi và sang trọng. Sảnh chính được thiết kế với những cột trụ vuông vắn với hệ cột trụ được thiết kế đăng đối và sơn phủ màu trắng cùng với màu kiến trúc của ngôi nhà. Đặc biệt nổi bật trên nền trắng sang trọng, tinh khôi là màu đỏ của hệ cửa gỗ chính và khung cửa sổ. Sự phối màu tương phản được biệt là cặp màu trắng đỏ nổi bật giúp không gian ngoại thất của ngôi nhà trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Mẫu thiết kế nhà nổi bật với hệ hoa văn phào chỉ xa hoa, đẹp mắt
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà nổi bật với hệ hoa văn phào chỉ xa hoa, đẹp mắt

Bản vẽ nhà thiết kế 4 tầng với khối hình chữ nhật, mặt tiền thiết kế thoáng với hệ cửa kính và nhiều ban công. Hệ thống ban công được bố trí ở các không gian phòng với nhiều hình dáng kiến trúc. Ban công được bố trí ở các tầng đều được chú trọng với các khối hình vuông, chữ nhật hay những khối vòm vô cùng duyên dáng và nghệ thuật. Bên cạnh đó là sự kết hợp với các hệ cột trụ vuông vắn với các hoa văn trang trí đầu cột mềm mại, duyên dáng. Những đường phào chỉ, họa tiết trang trí ở chân, đầu cột và những mặt phẳng tường khá chi tiết và tỉ mỉ cầu kỳ. Mẫu biệt thự Pháp này còn gây ấn tượng khi sử dụng hệ thống vật liệu cao cấp. Nếu như hệ cửa chính sử dụng hệ gỗ tự nhiên cao cấp sự sưu tập từ khắp mọi miền tổ quốc, hệ cửa gỗ được sử lý cong vênh mối mọt để có độ bền cao. Trong khi hệ cửa sổ sử dụng khung nhôm xingfa và kính cường lực cách âm, cách nhiệt, chống ồn, chống nước… Hệ cửa kính còn là vật liệu an toàn và vô cùng hiệu quả trong việc dẫn sáng. Từ những khung cửa kính, không gian nội thất trở nên thoáng đãng, sáng sủa hơn. Từ đây, các thành viên trong gia đình có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời mà không sợ nắng mưa, gió rét. Thật tuyệt vời phải không ạ?

Cận cảnh cột sảnh vuông vắn, chắc khỏe của mẫu biệt thự Pháp 4 tầng
Hình ảnh: Cận cảnh cột sảnh vuông vắn, chắc khỏe của mẫu biệt thự Pháp 4 tầng

Một trong những chi tiết đắt giá làm nên thành công của mẫu biệt thự Pháp chính là hệ mái. Hệ mái Mansard kết hợp hệ mái vòm và mái chóp vô cùng sang trọng và quý phái. Hệ mái quý tộc, vương giả giúp tôn thêm vẻ đẹp đồ sộ, xa hoa đậm chất hoàng gia và mang dáng dấp của những tòa lâu đài Pháp, phương Tây. Bên cạnh đó kết hợp cùng hệ thống sân vườn xanh mát cùng hệ cây xanh tiểu cảnh mang đến một bức tranh hoàn mỹ cho không gian ngoại thất của ngôi nhà. Hệ mái Mansard được thiết kế theo kiến trúc hình thang đổ bê tông và sau đó, dán những phiến ngói đá màu xanh than được phủ bóng vô cùng bền đẹp. Hệ mái chóp vườn cao cùng chi tiết vương miện như thể hiện quyền uy và khát vọng vươn cao của gia chủ. Màu xanh của những phiến đá cao cấp được bao viền bởi màu trắng của đường viền càng tôn thêm vẻ đẹp uy nghi và cao quý. Với thiết kế hệ thống mái có tác dụng như chiếc điều hòa  không khí cho ngôi biệt thự, giúp không gian bên trong luôn mát mẻ về mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Hồ sơ thiết kế bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế nhà tân cổ điển 4 tầng kiến trúc Pháp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng