Biệt thự song lập tân cổ điển 2 tầng 1 tum

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế kiến trúc
Số tầng: 2 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Khái niệm biệt thự vô cùng quen thuộc với nhiều người. Biệt thự cũng được chia ra thành nhiều loại như biệt thự mini, biệt thự tân cổ điển, biệt thự hiện đại, … Trong bài viết này, Kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam xin giới thiệu một khái niệm mà chắc ít người biết đến, đó là biệt thự song lập. Nhân đây, chúng tôi cũng giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự song lập tân cổ điển 2 tầng 1 tum mới nhất do đôi bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư Luxviet tạo nên.

** Biệt thự song lập là gì?

Biệt thự song lập được hiểu đơn giản là hai căn biệt thự được xây dựng trên cùng một mảnh đất. Hai căn biệt thự này có lối đi riêng biệt, có thể đối xứng hoặc bất đối xứng, có thể có một số công trình chung như sân vườn, bể bơi, … Biệt thự song lập vô cùng thích hợp với hai hay nhiều gia đình muốn chung sống gần nhau. Việc thiết kế hai biệt thự trên cùng một mảnh đất tạo điểm nhấn vô cùng nổi bật cho không gian và mang tính thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó, biệt thự song lập vẫn đòi hỏi những yêu cầu cơ bản của thiết kế biệt thự như diện tích đất đủ lớn để phù hợp với ý tưởng mà chủ đầu tư yêu cầu, cảnh quan sân vườn phải hài hòa với tổng thể, …Biệt thự song lập cũng được thiết kế theo 3 phong cách chính đó là phong cách hiện đại, phong cách cổ điển và phong cách tân cổ điển. Trong đó, phong cách hiện đại và tân cổ điển được yêu thích hơn cả.

Hình ảnh: Biệt thự song lập tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp lộng lẫy - LV 23019
Hình ảnh: Biệt thự song lập tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp lộng lẫy – LV 23019

** Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự song lập tân cổ điển 2 tầng 1 tum sang trọng và đẳng cấp – LV 23019.

Mẫu thiết kế biệt thự song lập mã số LV 23019 là thành quả làm việc và sáng tạo hăng say của đội ngũ kiến trúc sư Luxviet, được lên ý tưởng, bàn bạc và thảo luận trong nhiều ngày để có được một tác phẩm hoàn mỹ gửi tới những người yêu cái đẹp, đặc biệt là lối kiến trúc tân cổ điển.

Hình ảnh: Mặt tiền của biệt thự tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp - LV 23019
Hình ảnh: Mặt tiền của biệt thự tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp – LV 23019

Biệt thự song lập này bao gồm hai căn biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển quen thuộc, đối xứng và giống hệt nhau. Bức ảnh trên là cận cảnh mặt tiền của một căn trong số hai căn dinh thự này. Biệt thự 2 tầng 1 tum mang đậm nét đẹp đặc trưng của kiến trúc tân cổ. Đó là những đường nét mềm mại, uyển chuyển và tinh xảo từ mọi hoa văn trang trí được bố trí dày đặc toàn bộ phần ngoại thất. Đầu tiên là hệ thống cửa sổ, cửa chính có hình vòm bán nguyệt gợi đến những lâu đài, dinh thự của bậc vua chúa Châu Âu thời xa xưa. Tô điểm cho những ô cửa kính tinh tế và nhẹ nhàng là khung sắt nghệ thuật uốn lượn theo hình dạng cửa, hay những đường nét được khắc họa tinh xảo và diễm lệ mang đến vẻ đẹp yêu kiều, xa hoa cho công trình. Phần lan can bằng khúng sắt nghệ thuật hình bán nguyệt tông xuyệt tông với khung sắt ở hàng rào thoáng tại mặt tiền và cũng ăn nhập hết sức với những chi tiết khác để mang lại vẻ đẹp thống nhất và hoàn mỹ cho mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển này.

Hình ảnh: Thiết kế dinh thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp hoàn mỹ - LV 23019
Hình ảnh: Thiết kế dinh thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp hoàn mỹ – LV 23019

Điểm đặc biệt không thể không nhắc đến đó chính là hệ thống cột trụ và phào chỉ điển hình của tân cổ điển. Thức cột cao lớn chạy từ tầng 1 lên hết tầng 2, nâng đỡ phần mái hiên đồ sộ, mang đến vẻ vững chãi, lộng lẫy đồng thời nét kiều diễm mềm mại cho căn biệt thự 2 tầng này. Những đường phào chạy dọc thân cột và các chi tiết kiến trúc khác như khung cửa sổ, thân nhà, …kết hợp khéo léo với hệ thống họa tiết trang trí đủ mọi hình dáng và kích cỡ đi theo viền mái, ôm lấy chân cột,…Những chi tiết này được phối kết hợp hết sức linh hoạt và tài tình, mặc dù rất nhiều hoa văn trang trí nhưng không hề rối mắt, mọi thứ được đặt rất đúng chỗ, không quá phô trương cầu kỳ, cũng không qua đơn giản sơ xài. Tất cả tạo nên một căn biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum độc đáo, không hề giống với bất cứ mẫu thiết kế nào.

Hình ảnh: Toàn cảnh biệt thự 2 tầng 1 tum chinh phục mọi ánh nhìn - LV 23019
Hình ảnh: Toàn cảnh biệt thự 2 tầng 1 tum chinh phục mọi ánh nhìn – LV 23019

Bức phù điêu cỡ lớn được bố trí ở phần mái hiên của cả hai căn biệt thự 2 tầng, được đắp chìm nổi tinh xảo, đẹp mắt, mang ý nghĩa của quyền lực và thịnh vượng, làm tôn lên địa vị và đẳng cấp của chủ nhân.

Hệ mái mansard điển hình vững chãi úp ngược lên phần thân nhà mang lại vẻ đẹp hoành tráng và nguy nga. Phía trên đó là mái chóp nhọn như hình chiếc vương miện quyền quý, một lần nữa lại gợi nhớ hình ảnh những lâu đài dinh thự tráng lệ của bậc quý tộc, giới thượng lưu Châu Âu. Mái chóp nhọn này là điểm nổi bật nhất của công trình, vừa tăng độ cao của khối nhà, vừa mang đến vẻ đẹp xa hoa, vương giả khi kết hợp với hoa văn họa tiết trang trí màu vàng quyền lực.

Hình ảnh: Mẫu dinh thự hoàng tráng nhìn từ trên cao - LV 23019
Hình ảnh: Mẫu dinh thự hoàng tráng nhìn từ trên cao – LV 23019

Hai căn dinh thự hoành tráng này được thiết kế giống hệt nhau, được đặt đối xứng nhau và có lối đi riêng biệt. Mọi chi tiết như được nhân đôi lên và đặt ở vị trí đối diện, mang đến vẻ đẹp nguy nga, đồ sộ và đầy tính nghệ thuật. Đặc biệt, hai căn biệt thự này được kết nối với nhau thông qua khoảng sân ở chính giữ, ở đó cũng được thiết kế một bể bơi cỡ lớn để phục vụ nhu cầu bơi lội, thư giãn của các thành viên trong gia đình.

Tô điểm cho công trình tráng lệ này là hệ thống cây xanh được chăm chút cẩn thận, ôm lấy mỗi căn biệt thự, giúp không gian thêm tươi mát, mang thiên nhiên vào trong cuộc sống của con người. Bên cạnh đó, tạo hình của cây xanh cũng mang đến hình ảnh chỉn chu và vẻ đẹp toàn diện cho căn biệt thự song lập này.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển song lập bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng 1 tum mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu biệt thự 2 tầng:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng