Biệt thự mái Nhật 2 tầng 130m2 tại Bắc Giang - LV 23105

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Bắc Giang
Loại hình: Thiết kế biệt thự mái Nhật
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 130m2
Diện tích khu đất: 250 m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 1,7 tỷ
Năm thực hiện: 2020

Ngày hôm nay, Công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM giới thiệu tới bạn đọc mẫu biệt thự mái Nhật 2 tầng 130m2 tại Bắc Giang. Với không gian kiến trúc không chỉ được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ cao cùng không gian nội thất cùng mặt bằng công năng sử dụng. Với không gian sống của mẫu biệt thự mái Nhật 2 tầng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các gia đình có đông thành viên. Hãy cùng Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM khám phá ý tưởng thiết kế mẫu biệt thự 2 tần mái Nhật này nhé!

1. Ý tưởng thiết kế biệt thự mái Nhật 2 tầng 130m2 tại Bắc Giang – LV 23105

Trong những năm làm việc, biệt thự mái Nhật 2 tầng 130m2 được rất nhiều các chủ đầu tư lựa chọn để thiết kế và thi công bởi kích thước sử dụng của các mẫu biệt thự này đáp ứng được phần lớn các lô đất dù ở thành thị hay nông thôn mà vẫn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng.

2. Phối cảnh 3D cùng thiết kế biệt thự mái Nhật 2 tầng 130m2 tại Bắc Giang – LV 23105

Qua quá trình về khảo sát và làm việc, tiếp xúc với chủ đầu tư, chúng tôi được biết gia đình anh muốn xây dựng một ngôi nhà với diện tích vừa phải để cả bố mẹ và các con cùng ở trong căn nhà đầm ấm. Chủ đầu tư là người còn khá trẻ, tư tưởng tiến bộ nên nhu cầu của anh là một không gian sống gần gũi với cảnh đồng quê nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại, tiện nghi, ưu tiên về công năng sử dụng, tiết kiệm diện tích. Với những yêu cầu đó chúng tôi tư vấn anh chọn các mẫu thiết kế biệt thự mái Nhật 2 tầng 130m2 hiện đại sẽ thỏa mãi các yếu tố mà anh đưa ra.

Hình ảnh: Biệt thự mái Nhật đẹp 2 tầng 130m2 tại Bắc Giang - LV 23105
Hình ảnh: Biệt thự mái Nhật đẹp 2 tầng 130m2 tại Bắc Giang – LV 23105

Hình khối kiến trúc của công trình nhà biệt thự 2 tầng được phân chia rõ ràng tạo sự bề thế, chắc chắn cho ngoại thất ngôi nhà. Các chi tiết trang trí không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, bề thế nhờ vào cách tạo hình, phối màu và vật liệu hoàn thiện. Các khối kiến trúc được tạo hình vuông vắn, có tạo điểm nhấn bằng cách kẻ chỉ lõm nhỏ với khoảng cách đều nhau, xóa bỏ sự nhàm chán ở những bức tường phẳng sơn trắng toát kết hợp màu ghi xám làm nổi bật lên ý tưởng thiết kế kiến trúc hiện đại. Sở dĩ với những công trình có gạch ốp luôn tạo cho người nhìn cảm giác bề thế, lịch lãm hơn rất nhiều. Bởi do hiệu ứng màu sắc, khối kiến trúc được thiết kế với tỷ lệ hài hòa.

Hình ảnh: Tổng thể kiến trúc ngoại thất được tích hợp thêm các khu vực trồng cây
Hình ảnh: Tổng thể kiến trúc ngoại thất được tích hợp thêm các khu vực trồng cây

Hệ thống cột trong nhà toàn bộ được xây bằng gạch và tạo khối hình vuông, bên ngoài sơn trắng, phía dưới chân cột ốp gạch màu xám huyền bí. Chắc chắn với những khối hình vuông, chữ nhật sẽ rất chắc chắn và nhiều người cho rằng sẽ khá cứng nhắc. Để khắc phục điểm yếu đó, kiến trúc sư của Công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM đã kẻ rảnh ở phần mặt trước cột và tạo khối phía đầu và dưới cột. Phần chân cột còn được tô điểm tone màu xám phía cuối sẽ càng làm tăng mức độ bề thế cho công trình thiết kế biệt thự mái Nhật 2 tầng 130m2. Sở dĩ nhiều gia đình lựa chọn cách ốp gạch bởi phù hợp với điều kiện thời tiết nắng lắm mưa nhiều như ở Việt Nam. Vào những ngày trời mưa hay thời tiết nồm ẩm sẽ không bị ngấm nước vào phía tường bên trong, cũng như bề mặt đá không bị rêu mốc phát triển. Điều này không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn tăng tuổi thọ cho công trình nhà ở, biệt thự.

Hình ảnh: Kiến trúc mái Nhật được thiết kế một cách tối ưu cho mẫu biệt thự 2 tầng
Hình ảnh: Kiến trúc mái Nhật được thiết kế một cách tối ưu cho mẫu biệt thự 2 tầng

Cửa được sử dụng trong mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật này được sử dụng là loại cửa nhôm kính xingfa cao cấp. Loại cửa này được ứng dụng rất nhiều trong các công trình nhà ở dân dụng, thiết kế biệt thự hiện nay. Sự mới mẻ, hiện đại và nhiều ưu điểm của vật liệu kính được ứng dụng đem đến cho không gian thiết kế kiến trúc của ngôi nhà sự trọn vẹn và tiện nghi vô cùng. Kính cũng có tác dụng hiệu quả trong việc tận dụng ánh sáng, cũng như giúp cho không gian nội thất của biệt thự mái Nhật 2 tầng 130m2 trở nên tươi sáng và tinh tế hơn cả.

Hình ảnh: Không gian sống hiện đại với xu hướng thiết kế biệt thự mái Nhật
Hình ảnh: Không gian sống hiện đại với xu hướng thiết kế biệt thự mái Nhật

Mái Nhật với tone màu xanh được thiết kế rất nổi bật, khó phai màu và phù hợp với mệnh của chủ nhà. Mái Nhật hiện nay được ưa chuộng và phổ biến bởi những ưu điểm mà nó mang lại cho không gian sống của gia đình bạn. Mái Nhật đa dạng về màu sắc kích thước nên phù hợp với sở thích, yêu cầu của từng chủ nhà. Mái Nhật lại phù hợp với điều kiện thời tiết khí hậu nhiệt đới gió mùa như ở nước ta. Với khả năng tản nhiệt tốt, chống nóng, chống ngấm dột nên chống chọi lại với điều kiện nắng lắm mưa nhiều.

Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu biệt thự mái Nhật 2 tầng
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu biệt thự mái Nhật 2 tầng

Hệ thống mái tương đối đồ sộ, với độ dốc lớn nên sẽ dễ dàng cho việc tổ chức thoát nước mưa nhanh chóng, không gây ủ dột vào phía trong. Cũng vì thế mà nấm mốc không có cơ hội phát triển làm hỏng tới thẩm mỹ và độ bền công trình. Hệ mái của mẫu thiết kế biệt thự mái Nhật 2 tầng 130m2 được thi công bằng cách đổ mái bằng sau đó lợp vì kèo và dán ngói lên. Xung quanh hệ mái được bo viền bằng cách đổ bê tông sơn màu trắng nổi bật. Chính với cách làm này đã giúp cho ngôi nhà luôn thoáng mát vào mùa hè và ấm cúng vào mùa đông. Riêng ban công tầng 2 không lợp ngói mà thay vào đó là dàn leo đổ bê tông và sơn màu giả gỗ giúp lấy sáng hiệu quả, tận dụng không gian này để trồng cây và góp phần làm cho không khí thoáng đãng, dễ chịu gần gũi thiên nhiên.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự mái Nhật 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu biệt thự lâu đài mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu biệt thự 2 tầng:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

3.5 2 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng