Biệt thự 200m2 5 phòng ngủ tại Đà Lạt

Chủ đầu tư: Chị Mỹ
Địa điểm: Đà Lạt
Loại hình: Thiết kế kiến trúc
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 200m2
Diện tích khu đất: 500m2

Công năng:

  • Tầng 1: phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, phòng giặt.
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ và phòng SHC.
  • Tầng 3: phòng thờ, phòng đọc sách, phòng SHC, phòng gym và 1 phòng ngủ.
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2020

Với nhiều năm kinh nghiệm và tiếp nối những giá trị tốt đẹp trong ngành kiến trúc, Kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam tự hào là đơn vị chuyên thiết kế – thi công nhà ở, biệt thự, lâu đài trên khắp mọi miền tổ quốc. Đặc biệt, chúng tôi chuyên thiết kế – thi công biệt thự lâu đài mang phong cách tân cổ điển hoa lệ và đẳng cấp. Trong bài viết này, Kiến trúc Luxviet xin giới thiệu tới quý độc giả mẫu biệt thư 200m2 5 phòng ngủ mới nhất của chúng tôi, mang mã số LV 23230. Mẫu biệt thự này được thiết kế đặc biệt cho chị Mỹ tại Đà Lạt.

1, Thông tin tổng quan mẫu biệt thự 200m2 5 phòng ngủ tại Đà Lạt – LV 23230.

Căn biệt thự này được thiết kế dành riêng cho gia đình chị Mỹ tại Đà Lạt. Với diện tích đất 500m2, chị Mỹ mong muốn xây dựng một căn biệt thự 3 tầng để cả gia đình có một không gian nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa. Chị Mỹ đặc biệt ấn tượng với phong cách thiết kế tân cổ điển vừa quyền lực, vừa sang trọng và có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, vì vợ chồng chị Mỹ đều hợp màu vàng nên chị yêu cầu phối cảnh ngoại thất lấy màu vàng pháp làm chủ đạo, mặt bằng công năng yêu cầu 5 phòng ngủ cùng những phòng chức năng cơ bản khác như phòng khách, phòng bếp, phòng thờ, kiến trúc sư có thể tùy ý sáng tạo thêm dựa trên không gian trống.

Sau 5 ngày làm việc cùng thời gian thảo luận, bàn bạc và thống nhất ý kiến, gia đình chị Mỹ đã chốt phương án mặt bằng công năng và phối cảnh ngoại thất như sau:

  • Diện tích xây dựng: 200m2 (13mx15m)
  • Công năng:
  • Tầng 1: phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, phòng giặt.
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ và phòng SHC.
  • Tầng 3: phòng thờ, phòng đọc sách, phòng SHC, phòng gym và 1 phòng ngủ.
Hình ảnh: Biệt thự 5 phòng ngủ 3 tầng hoàng tráng và đẳng cấp - LV 23230
Hình ảnh: Biệt thự 5 phòng ngủ 3 tầng hoàng tráng và đẳng cấp – LV 23230

Lấy cảm hứng từ những biệt phủ của vương công quý tộc Châu Âu thời xa xưa, ngôi biệt thự hiện diện với màu vàng pháp nổi bật cùng lối kiến trúc kiên cố và lộng lẫy thông qua những chi tiết rất tân cổ điển từ hệ phào chỉ, phù điêu, cách phối trộn màu sắc, sử dụng hệ cột trụ, hệ mái và việc kết hợp các nguyên vật liệu cao cấp.

2, Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tân cổ điển của biệt thự 5 phòng ngủ 200m2 tại Đà Lạt – LV 23230.

Để có một công trình không chỉ đẳng cấp, khẳng định địa vị và vị trí xã hội của chủ đầu tư mà còn hoành tráng và lộng lẫy thì phong cách cổ điển và tân cổ điển là phù hợp hơn cả. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, rất nhiều chủ đầu tư hướng đến lối kiến trúc tân cổ nhờ vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát mà vẫn kiêu sa và thời thượng mà nó mang lại cho mỗi căn biệt thự. Mẫu biệt thự 200m2 5 phòng ngủ này được thiết kế trên diện tích đất 500m2, chiều dài mặt tiền là 13m và chiều sâu là 17m, tổng diện tích xây dựng lên đến 200m2/sàn mang đến một không gian rộng rãi, thoáng đãng để kiến trúc sư của Luxviet thỏa sức sáng tạo, lên ý tưởng phối cảnh ngoại thất cũng như phương án mặt bằng công năng.

Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất tân cổ điển lộng lẫy và tráng lệ - LV 23230
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất tân cổ điển lộng lẫy và tráng lệ – LV 23230

Căn biệt thự này lấy màu vàng pháp làm chủ đạo. Toàn bộ tầng 1 và tầng 2 của căn nhà được sơn màu vàng quyền lực và nổi bật với nước sơn ngoại thất cao cấp để công trình bền vững với thời gian. Chúng tôi sử dụng màu trắng tinh khôi tại hệ cột trụ, lan can, viền mái và phào chỉ bo tròn ở hệ cửa sổ để tạo nét đẹp mạch lạc, rõ ràng cho không gian ngoại thất. Kết hợp với đó là màu nâu đỏ của hệ gỗ tự nhiên cao cấp trên cửa chính, cửa sổ, ô thoáng. Màu vàng gold được sử dụng cho hệ lan can bằng sắt nghệ thuật tạo điểm nhấn. Cuối cùng, tại tầng 3, chúng tôi quyết định sử dụng màu xanh đen đặc trưng cho hệ mái mansard để mang đến vẻ đẹp kiên cố và vững chãi cho tổng thể công trình, đồng thời mang đến điểm nhấn đắt giá, giúp căn biệt thự thêm bắt mắt và hấp dẫn.

Hình ảnh: Toàn cảnh mặt tiền biệt thự 200m2 5 phòng ngủ - LV 23230
Hình ảnh: Toàn cảnh mặt tiền biệt thự 200m2 5 phòng ngủ – LV 23230

Xét về kiến trúc, căn nhà được chia thành 3 khối nhà rộng lớn kéo theo là việc phân chia mặt bằng công năng bên trong, mang đến một không gian nội thất không chỉ rộng rãi, thoáng đãng mà còn đáp ứng đủ mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của mọi thành viên trong gia đình. Lấy sảnh chính làm chung tâm, hai khối nhà trái phải được thiết kế giống hệt nhau về cấu trúc và ngoại thất, mang đến vẻ đẹp đăng đối điển hình của phong cách thiết kế tân cổ điển. Những ô cửa sổ hình mái vòm kết hợp với đường nét uyển chuyển mềm mại của đường phào chỉ hay những bức phù điêu được đắp vẽ bằng tay từ những thợ đắp vẽ chuyên nghiệp nhất, mang đến vẻ đẹp duyên dáng và lộng lẫy cho công trình này.

Hình ảnh: Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển 200m2 - LV 23230
Hình ảnh: Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển 200m2 – LV 23230

Căn nhà được thiết kế 1 sảnh chính và 2 sảnh phụ để mang đến sự tiện nghi trong di chuyển, cũng như mang đến vẻ đẹp hoành tráng. Mỗi sảnh đều được thiết kế với thức cột bo tròn cỡ lớn, đường phào chạy dọc thân cột, hai đầu cột được trang trí bởi phù điêu hình hoa lá được trạm trổ tinh xảo và bắt mắt, hệ cột nâng đỡ phần ban công tầng 2, khiến công trình thêm những điểm cộng đắt giá. Ban công tầng hai này lại được thiết kế hình bán nguyệt, mang đến nét uyển chuyển duyên dáng cho công trình để dung hòa những đường nét vuông vức khác.

Hình ảnh: Biệt thự 200m2 5 phòng ngủ lộng lẫy - LV 23230
Hình ảnh: Biệt thự 200m2 5 phòng ngủ lộng lẫy – LV 23230

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Đà Lạt bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu nhà 3 tầng lộng lẫy mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà 3 tầng 200m2 5 phòng ngủ tân cổ điển:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN