Biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ

Chủ đầu tư: Anh Tuấn
Địa điểm: Bình Đà - Thanh Oai - Hà Nội
Loại hình: Thiết kế kiến trúc
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 200m2
Diện tích khu đất: 500m2

Công năng:

  • Tầng 1: phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 2 phòng ngủ.
  • Tầng 2: phòng SHC, 3 phòng ngủ và sân chơi.
Tổng mức đầu tư: 2,6 tỷ
Năm thực hiện: 2021

Nếu một số gia chủ yêu thích vẻ đẹp cầu kỳ của những công trình mang phong cách tân cổ điển thì không ít chủ đầu tư lựa chọn biệt thự hiện đại để làm không gian sống cho cả gia đình. Biệt thự hiện đại mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ, kết hợp khéo léo với chất liệu, nguyên vật liệu hiện đại, ưu tiên không gian mở và những đường nét tối giản nhưng không kém phần tinh tế và cuốn hút. Mẫu biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ mang mã số LV 23216 dưới đây sẽ mang đến cho quý độc giả một gợi ý hoàn hảo cho thiết kế nhà phong cách hiện đại và giải pháp mặt bằng công năng tối ưu. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết này nhé.

1. Thông tin tổng quan mẫu biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ tại Thanh Oai – Hà Nội – LV 23216.

Hẹn gặp chúng tôi trong một sáng mùa đông, gia đình anh Tuấn tại Thanh Oai – Hà Nội đã bày tỏ những mong muốn và ý kiến về không gian sống của gia đình anh trên mảnh đất rộng 500m2. Anh hy vọng đây là sẽ nơi ở lý tưởng cho đại gia đình. Sau khi bàn bạc và thảo luận, anh Tuấn quyết định định hình phong cách kiến trúc hiện đại cho căn biệt thự của mình vì vợ chồng anh còn trẻ và rất ưa thích sự mới mẻ và đơn giản của phong cách thiết kế này. Ngoài ra, anh yêu cầu 5 phòng ngủ do gia đình đông thành viên và diện tích xây dựng là 200m2 vì anh muốn một không gian sống rộng rãi và thoải mái hết sức có thể. Sau khi lắng nghe và thấu hiểu những băn khoăn, trăn trở của chủ đầu tư, kiến trúc sư của Luxviet đã gửi đến anh phối cảnh 3D ngoại thất của căn biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ này và phương án mặt bằng công năng trong vòng chỉ 3 ngày làm việc. Anh Tuấn cùng gia đình hết sức hài lòng và chốt ngay phương án để kiến trúc sư tiếp tục triển khai hồ sơ bản vẽ.

Hình ảnh: Biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ hiện đại - LV 23216
Hình ảnh: Biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ hiện đại – LV 23216
  • Diện tích xây dựng: 200m2.
  • Diện tích đất: 500m2
  • Mặt bằng công năng:

Tầng 1: phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 2 phòng ngủ.

Tầng 2: phòng SHC, 3 phòng ngủ và sân chơi.

2. Khám phá vẻ đẹp kiến trúc của mẫu biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ – LV 23216.

Lấy cảm hứng từ hơi thở đương đại, công trình biệt thự 2 tầng này hiện diện vô cùng khỏe khoắn và vững chãi. Thay vì sử dụng những đường nét phào chỉ tạo điểm nhấn, căn biệt thự sử dụng các khối kiến trúc giật tầng, kéo theo đó là hệ mái nhật phù hợp với từng không gian kiến trúc, khiến tổng thể công trình vô cùng nổi bật và cuốn hút. Căn nhà này là thành quả của sự kết hợp khéo léo giữa màu sắc và nguyên vật liệu. Chúng tôi sử dụng màu trắng tinh khôi cho không gian ngoại thất của căn nhà. Sắc trắng không bao giờ lỗi thời và dễ dàng phối trộn với các màu sắc khác. Tiếp đó là màu nâu gỗ đến từ hệ thống cửa chính, cửa sổ và cổ mái, cuối cùng là màu mái ngói đỏ tươi giúp công trình thêm hoàn thiện và đẳng cấp.

Hình ảnh: Nhà 2 tầng rộng 200m2 theo lối kiến trúc hiện đại - LV 23216
Hình ảnh: Nhà 2 tầng rộng 200m2 theo lối kiến trúc hiện đại – LV 23216

Ngoài chất liệu bê tông vững chắc ở những đường phào sổ dọc mạnh mẽ và dứt khoát để mang đến giá trị thẩm mỹ cho căn nhà, cửa chính được thiết kế đơn giản những vẫn đẹp mắt với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, được sơn lớp vecni bóng chống mối mọt, mang lại tuổi thọ cao cho công trình. Hệ cửa sổ sử dụng khung nhôm xingfa giả gỗ để mang lại vẻ đẹp thống nhất và hoàn mỹ, chất liệu kính được ưu tiên bởi vẻ đẹp tinh tế, hiện đại, mới mẻ. Phần cổ mái sử dụng chất liệu bê tông giả gỗ, mang lại ấn tượng thị giác đặc biệt, sử dụng vật liệu bê tông vì phần ngoại thất cần sử dụng nguyên vật liệu an toàn, có tuổi thọ cao, có khả năng chống trọi với thời thiết mưa nắng thất thường.

Căn nhà được thiết kế 5 bậc tam cấp giúp tăng độ cao, thoáng cho công trình, chân tường ốp đá trắng tự nhiên, giúp tổng thể căn nhà thêm thanh lịch và hấp dẫn.

Hình ảnh: Toàn cảnh phối cảnh 3D ngoại thất biệt thự 2 tầng tại Thanh Oai - Hà Nội - LV 23216
Hình ảnh: Toàn cảnh phối cảnh 3D ngoại thất biệt thự 2 tầng tại Thanh Oai – Hà Nội – LV 23216

Từ trên cao nhìn xuống, chúng ta dễ dàng nhận thấy hệ mái Nhật nổi bật. Việc giật tầng theo từng lớp kiến trúc khiến căn nhà thêm đồ sộ và hoành tráng. Mái Nhật với độ dốc vừa phải chống đọng nước trên mái, giảm tiếng ồn do mưa rơi, thêm công dụng to lớn cho việc chống nóng, chống lạnh cho không gian nội thất bên dưới. Ngoài ra, chủ đầu tư có thể tận dụng khoảng trống dưới mái để làm kho, hoặc phòng chức năng. Mái nhật được lợp vì kèo và dán ngói fuji cao cấp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ công trình biệt thự hiện đại nào.

Thật là thiếu sót nếu không nhắc đến thiết kế sân vườn của căn biệt thự 2 tầng này. Với diện tích sân vườn gần 300m2, chúng tôi bố trí một bể bơi ngay trước nhà, phục vụ việc giải trí vui chơi của gia đình theo đúng yêu cầu của gia đình anh Tuấn. Bên cạnh đó là dàn lan nổi bật với cây hoa leo xinh xắn để đỗ ô tô thay cho loại gara kiểu cũ vừa bí bách vừa mất thẩm mỹ. Phía cuối mảnh đất được thiết kế một chòi trà nhỏ xinh có cùng lối kiến trúc với căn nhà, tạo một điểm đến thú vị và thư giãn cho mọi thành viên trong gia đình.

Hình ảnh: Cận cảnh chòi trà duyên dáng và cuốn hút tại không gian sân vườn của căn biệt thự 5 phòng ngủ - LV 23216
Hình ảnh: Cận cảnh chòi trà duyên dáng và cuốn hút tại không gian sân vườn của căn biệt thự 5 phòng ngủ – LV 23216

Chòi trà bát giác với màu mái ngói đỏ tươi, thiết kế mềm mại và quyến rũ, cột trụ sử dụng chất liệu bê tông giả gỗ, diện tích đủ để kê một bộ bàn trà 4 người ngồi. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức trà, đồ uống, và trò chuyện với những người thân yêu, đồng thời tận hưởng sự mát lành và thoáng đãng của thiên nhiên diệu kỳ. Xung quanh chòi trà, kiến trúc sư của Luxvietj thiết kế đường đi quanh nhà, việc trồng nhiều cây cỏ hoa lá đa dạng về kiểu dáng và chủng loại mang đến một không gian tự nhiên nhất có thể, hứa hẹn một cuộc sống hoàn mỹ cho gia đình anh Tuấn.

Hình ảnh: Chí tiết cổng, tường rào của nhà 2 tầng rộng 200m2 - LV 23216
Hình ảnh: Chí tiết cổng, tường rào của nhà 2 tầng rộng 200m2 – LV 23216

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu nhà đẹp, biệt thự lâu đài mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu biệt thự 2 tầng:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng