Biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ

Chủ đầu tư: Chú Đáp
Địa điểm: Yên Phong - Bắc Ninh
Loại hình: Thiết kế kiến trúc
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp và 1 phòng ngủ.
  • Tầng 2: Phòng thờ, phòng SHC và 3 phòng ngủ.
Tổng mức đầu tư: 3.5 tỷ
Năm thực hiện: 2021

Biệt thự tân cổ điển luôn là lựa chọn hàng đầu của những chủ đầu tư muốn không gian sống của mình không chỉ tiện nghi, thoải mái mà còn khác biệt và đẳng cấp. Trong bài viết này, kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam xin giới thiệu tới quý độc giả mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ được thiết kế cho chú Đáp tại Bắc Ninh, mã số LV 23219. Căn biệt thự này có gì đặc biệt, hãy tiếp tục theo dõi bài viết này nhé.

1, Tổng quan mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ tại Bắc Ninh – LV 23219.

Trên khuôn đất có diện tích 300m2 nhưng không được vuông vắn, chú Đáp có nhu cầu xây dựng một căn biệt thự 2 tầng mang phong cách tân cổ điển vừa sang trọng đẳng cấp và vẫn nhã nhặn và quý phái. Ngoài ra, chú yêu cầu 4 phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình kèm theo những phòng chức năng cơ bản khác như phòng khách, phòng thờ và phòng bếp. Sau khi lắng nghe yêu cầu và mong muốn của chủ đầu tư, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi đã gửi tới chú Đáp phương án mặt bằng công năng và hình ảnh phối cảnh 3D ngoại thất chỉ trong vòng 03 ngày làm việc. Chú Đáp rất hài lòng với phương án và hình ảnh mà chúng tôi đưa ra và đã chốt ngay phương án để đội ngũ kiến trúc sư tiếp tục triển khai hồ sơ bản vẽ.

Thông tin tổng quan như sau:

  • Diện tích đất: 300m2.
  • Diện tích xây dựng: 150m2.
  • Công năng:
  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp và 1 phòng ngủ.
  • Tầng 2: Phòng thờ, phòng SHC và 3 phòng ngủ.
Hình ảnh: Biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ tại Bắc Ninh - LV 23219
Hình ảnh: Biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ tại Bắc Ninh – LV 23219

Kiến trúc và ngoại thất của căn biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ này đi theo phong cách thiết kế tân cổ điển trứ danh. Phong cách này mới trở nên thịnh hành trong vài năm trở lại đây và hứa hẹn sẽ tiếp tục hot trong 10 năm nữa. Phong cách này được chia thành nhiều phong cách kiến trúc nhỏ, được biết đến nhiều nhất là phong cách tân cổ cơ bản và kiến trúc Pháp. Nếu kiến trúc Pháp nhẹ nhàng và tiết chế nhiều chi tiết cầu kỳ thì tân cổ điển cơ bản đem đến ấn tượng về sự xa hoa, bề thế và hoành tráng mà không phụ thuộc vào quy mô công trình hay diện tích xây dựng.

2, Tìm hiểu vẻ đẹp tân cổ điển của mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ – LV 23219.

Hội tụ mọi yếu tố làm nên một công trình tân cổ điển nổi bật và gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ, mẫu biệt thự này đảm bảo sẽ khiến cho bất cứ ai phải ngước nhìn ngay từ những giai đoạn thi công đầu tiên. Căn nhà này sử dụng màu trắng tinh khôi làm chủ đạo. Sắc trắng luôn là màu sắc được nhiều chủ đầu tư lựa chọn nhất bởi vì gam màu này không bao giờ lỗi thời, dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác, đồng thời mang đến cho công trình vẻ đẹp tinh tế và nhẹ nhàng. Các bạn có thể thấy, chúng tôi sử dụng màu trắng ở tất các các chi tiết kiến trúc của mẫu nhà này bao gồm hệ cột trụ, phào chỉ, phù điêu, chi tiết hoa văn trang trí và lan can ban công. Màu nâu đỏ của gỗ tự nhiên cao cấp nổi bật trên nền sơn trắng của hệ thống cửa chính và cửa sổ. Chủ đầu tư chọn cửa gỗ đặc 100% thay vì hệ cửa gỗ kết hợp chất liệu kính để mang đến vẻ đẳng cấp và sang trọng cho công trình. Cuối cùng là màu xanh xám của hệ mái mansard điển hình cho phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển. Mái mansard chính là hình thang úp ngược lên khối công trình, mang đến vẻ đẹp đồ sộ và vững trãi. Hệ mái này có tác dụng chống nóng chống lạnh cho không gian nội thất vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, phần không gian trống bên trong, gia chủ có thể tận dụng làm phòng chức năng như kho, phòng gym hay phòng giặt, tùy thuộc vào mong muốn của gia chủ và tư vấn của kiến trúc sư. Nếu không, phần không gian này có thể để trống hoàn toàn và không đổ bê tông mái để tiết kiệm chi phí.

Hình ảnh: Biệt thư tân cổ điển quý phải và kiêu sa - LV 23219
Hình ảnh: Biệt thư tân cổ điển quý phải và kiêu sa – LV 23219

Trên đây là hình ảnh mặt bên của căn biệt thự. Các bạn có thể thấy kiến trúc sư đã khéo léo bố trí một sảnh phụ bên hông nhà kết nối với khu vực bếp để tạo sự thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Phần sảnh phụ này có thiết kế ấn tượng với cột trụ vuông vức, họa tiết trang trí uốn lượn tập trung ở phần đầu và chân cột. 2 cột trụ cao lớn nâng đỡ ban công tầng 2 mang đến một không gian kiến trúc đầy ấn tượng và hợp lý. Phần ban công hình bán nguyệt dung hòa vẻ vuông vức của các chi tiết khác đồng thời tránh sự đơn điệu cho mẫu thiết kế này.

Ngoài ra, căn nhà cũng được bố trí rất nhiều cửa sổ tại mỗi mảng kiến trúc để mang đến ánh sáng tự nhiên và gió trời cho không gian nội thất, đảm bảo không gian sống luôn thoáng mát, rộng rãi và các dòng năng lượng trong nhà di chuyển dễ dàng, mang đến những cảm xúc tích cực và cuộc sống hàng ngày tốt nhất cho từng thành viên trong gia đình.

Hình ảnh: Phương án ngoại thất đẹp mê ly của biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ - LV 23219
Hình ảnh: Phương án ngoại thất đẹp mê ly của biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ – LV 23219

Căn biệt thự nổi bật với rất nhiều chi tiết trang trí của phong cách thiết kế tân cổ điển. Đó là những bức phù điêu lớn nhỏ hình hoa lá được chạm khắc tinh vi và đẹp mắt tại phần đầu thức cột, cửa sổ, viền mái, là những điểm nhấn đắt giá cho hình ảnh ngoại thất của công trình. Hệ thống giả cột ôm lấy mỗi góc nhà, chạy theo phần, khối kiến trúc với những đường phào chạy dọc thân cột, đường nét trang trí bằng xi măng chìm nổi không chỉ mang đến vẻ đẹp tinh tế quyến rũ mà còn mang đến vẻ vững chãi và kiên cố, đồ sộ cho căn biệt thự này.

Hình ảnh: Chi tiết phối cảnh mặt sau của biệt thự 4 phòng ngủ tân cổ điển - LV 23219
Hình ảnh: Chi tiết phối cảnh mặt sau của biệt thự 4 phòng ngủ tân cổ điển – LV 23219

Bậc tam cấp dẫn vào nhà nâng căn nhà cao lên so với mặt đất 1m khiến công trình thêm cao thoáng và hoành tráng, phần chân tường được ốp đá tự nhiên màu ghi xám vô cùng ăn nhập với sắc trắng chủ đạo của tổng thể căn nhà. Mặc dù thiết kế sảnh chính hết sức lộng lẫy bằng chi tiết phù điêu hoa văn trang trí cầu kỳ và tráng lệ, kiến trúc sư vẫn chỉ sự dụng gam màu trắng để tiết chế sự rườm rà rối mắt, mang đến vẻ đẹp thanh lịch và nhẹ nhàng mà chủ đầu tư hướng đến.

Hình ảnh: Toàn cảnh căn biệt thự tân cổ điển sang trọng 4 phòng ngủ tại Bắc Ninh - LV 23219
Hình ảnh: Toàn cảnh căn biệt thự tân cổ điển sang trọng 4 phòng ngủ tại Bắc Ninh – LV 23219

Vì khuôn đất có hình dạng tương đối đặc thù, kiến trúc sư của chúng tôi đã khéo léo bố trí gara ô tô tại phần đất dư có chiều sâu 5m. Gara ô tô này được thiết kế kết nối hoàn hảo với khu vực sảnh chính của căn biệt thự để mang đến sự tiện nghi trong di chuyển hàng ngày. Thiết kế gara ô tô đơn giản nhưng lại vừa vặn hoàn hảo và thống nhất với toàn bộ công trình. Cửa cuốn được sử dụng cho gara ô tô để tối ưu hóa sự tiện nghi khi sử dụng.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng tại Bắc Ninh bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu nhà 2 tầng lộng lẫy mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ tân cổ điển:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
3 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Hòa
Hòa
2 năm trước

Mình muốn thuê bản vẽ thiết kế này thì bao nhiêu tiền nhỉ? có thể chụp cho mình xem mặt bằng tầng 1, tầng 2 để mình xem cách bố trí được không?

Hội
Hội
2 năm trước

Giá thiết kết mẫu nhà … là bao nhiêu vậy? Hiện nay có khuyến mãi không em ? Cảm ơn em!

Bắc
Bắc
2 năm trước

cho mình xin báo giá chi tiết + hoàn thiện + full nội thất heo đơn giá mới nhất nhé, mình ở Bà Rịa

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng