Biệt thự 1 tầng mái thái tân cổ điển đơn giản, độc đáo - Mã số: LV 13515

Chủ đầu tư: Anh Thuận
Địa điểm: Quảng Ngãi
Loại hình: Biệt thự 1 tầng mái Thái
Số tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 150 m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 2 tỷ
Năm thực hiện: 2020

Biệt thự 1 tầng mái thái tân cổ điển đơn giản, độc đáo – Mã số: Luxviet 13515 được thiết kế với mong muốn mang đến một không gian sống chất lượng, thoải mái, tiện nghi cho gia chủ. Ngôi biệt thự được xây dựng với lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng nhưng đơn giản và tiện nghi. Đây chính là không gian lý tưởng để gia đình chủ đầu tư nghỉ ngơi, thư giãn, xum vầy, là mái nhà ấm áp nhiều người mong muốn. Mẫu nhà cấp 4 tân cổ nhẹ nhàng mang vẻ đẹp tự do, tươi mới, hiện đại mà vẫn giữ được vẻ đẹp thân thuộc, gần gũi. Ngôi nhà 1 tầng mái thái này chính là nơi giữ những giây phút ấm áp, tuyệt vời và lưu giữ những kỷ niệm đẹp đẽ, hạnh phúc của gia đình. Để rồi dù các thành viên có đi bất cứ nơi đâu cũng nhớ nhung, mong ngóng trở lại và xum vầy trong tình yêu thương vô hạn. Với tất cả điều tuyệt vời đó, kiến trúc KaTa kính mời quý vị và các bạn cùng chúng tôi đi khám phá vẻ đẹp kiến trúc mẫu nhà 1 tầng ấm áp, thân thương này nhé!

1. Lên ý tưởng thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng mái thái tân cổ điển đơn giản, độc đáo – Mã số: Luxviet 13515

Phối cảnh 3D ngoại thất ngôi biệt thự 1 tầng mái thái đẹp
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất ngôi biệt thự 1 tầng mái thái đẹp

Ngôi biệt thự mái thái 1 tầng xinh đẹp này chính là món quà mà kiến trúc KATA dành tặng cho gia đình anh Thuận ở Quảng Ngãi. Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản được thiết kế với diện tích 157m2 trên khuôn đất rộng rãi 850m2 với công năng 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng thờ kết hợp hài hòa cùng hệ thống sân vườn được quy hoạch khoa học, đẹp mắt mở ra không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho các thành viên trong gia đình. Biệt thự cấp 4 mái thái lấy cảm hứng từ những nếp nhà truyền thống từ xưa của cha ông ta kết hợp những tiện nghi hiện đại cùng vẻ đẹp tươi mới, độc đáo đã hoàn toàn chinh phục các thành viên trong gia đình cũng như những người yêu kiến trúc.

2. Thông tin chi tiết về kiến trúc mẫu biệt thự 1 tầng mái thái tân cổ điển đơn giản, độc đáo – Mã số: Luxviet 13515

Góc view đẹp mặt bên của mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái thái
Hình ảnh: Góc view đẹp mặt bên của mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái thái

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng được thiết kế theo hình vuông chữ nhật với những khối kiến trúc, cột trụ vững chãi, thò thụt không quá cầu kỳ nhưng sắc nét, lôi cuốn. Chính sự đơn giản trong kiến trúc đã mang đến điểm nhấn riêng biệt, ấn tượng đáp ứng yêu cầu, mong muốn của gia chủ cũng như hàm ý mà kiến trúc KATA muốn thể hiện trong căn nhà một cách trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, công năng các phòng của mẫu nhà cấp 4 cũng được KTS bố trí khoa học theo chuẩn phong thủy, hài hòa, hợp lý.

Mặt tiền ấn tượng của mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển nhẹ nhàng, đơn giản
Hình ảnh: Mặt tiền ấn tượng của mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển nhẹ nhàng, đơn giản

Mẫu nhà cấp 4 đẹp kết hợp hài hòa lối kiến trúc hiện đại điểm xuýt nhẹ nhàng kiến trúc tân cổ khiến không gian vô cùng sang trọng, tươi mới. Việc sử dụng tone màu trắng là tone màu chủ đạo cho sơn ngoại thất tôn thêm vẻ đẹp bề thế, khang trang, mang lại cảm giác sang trọng, sạch sẽ và rộng rãi. Bên cạnh đó, sự kết hợp màu sắc tương phản giữa các sắc màu: trắng – đen – xanh than giúp không gian mẫu nhà nông thôn càng thêm đẹp mắt và ấn tượng. Ngoài ra, việc chọn lọc và lựa chọn màu sắc cũng là lựa chọn hoàn hảo thông qua các vật liệu hiện đại, dễ tìm kiếm và thi công tại các địa phương. Toàn bộ hệ thống cửa chính và cửa sổ sử dụng hệ nhôm kính xingfa kết hợp kính cường lực chắc chắn, an toàn. Khung cửa đen huyền bí, hoài cổ là điểm nhấn trên không gian trắng tinh khôi, sang trọng. Ngôi biệt thự mái thái sử dụng hệ kính dày đặc với những ô thoáng lớn mở ra không gian nội thất sáng sủa, thoáng đãng và mát mẻ hơn.

Toàn cảnh không gian thiết kế kiến trúc mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển mái thái
Hình ảnh: Toàn cảnh không gian thiết kế kiến trúc mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển mái thái

Hệ thống mái Thái luôn đáp ứng được các yêu cầu về tính thẩm mỹ, phong thủy cùng những ưu điểm vượt trội. Chính vì lý do này mà rất nhiều mẫu nhà mang phong cách kiến trúc mái Thái đã được ra đời.

Trên đây là bản 3D cũng như là bài giới thiệu chi tiết nhất về mẫu nhà 1 tầng mái Thái đơn giản tiết kiệm chi phí. Nếu như quý vị và các bạn cũng muốn sở hữu mẫu nhà đẹp này thì hãy nhanh tay liên hệ về cho LUXVIET để được các kiến trúc sư trực tiếp tư vấn và trao tay trọn bộ hồ sơ thiết kế kiến trúc của các mẫu nhà đẹp nhé!

Hồ sơ thiết kế kiến trúc mẫu biệt thự 1 tầng mái thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN